CĐV xinh đẹp nổi tiếng của Bỉ mất việc vì Facebook

Khương Thượng
Từ 14:10 ngày 13-07-2014
Cô nàng xinh đẹp Axelle Despiegelaere vừa để công việc vô cùng hấp dẫn và đầy mơ ước tuột khỏi tay chỉ vì bức ảnh cô chụp cách đây... 1 năm.
* Nhật ký World Cup ngày 13/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Hình ảnh đáng yêu với mái tóc dài cùng nụ cười rạng rỡ trên khán đài mỗi khi ĐT Bỉ thi đấu ở World Cup 2014 đã giúp Axelle Despiegelaere lọt vào "mắt xanh" của hãng mỹ phẩm nổi tiếng L'Oreal. Ngay lập tức, cô gái 17 tuổi này được mời ký hợp đồng và xuất hiện trong đoạn video quảng cáo của hãng trong chiến dịch cải thiện vẻ đẹp mái tóc của L'Oreal mang tên L’Oreal Professionnel.

Ngay trong lần xuất hiện đầu tiên, hiệu ứng mà Axelle mang lại rất tích cực khi làm nghẽn trang web chính thức của hãng này cũng như khách hàng đã gọi điện liên tục để được tư vấn.

Nhưng sau đó, video trên Youtube cũng như tại trang Facebook của chiến dịch trên bất ngờ bị xóa đi một cách khó hiểu. Hóa ra, "nhân vật chính" Axelle đã bị cắt hợp đồng xuất phát từ một bức ảnh trên Facebook của cô.


Bức ảnh khiến Axelle mất hợp đồng với L'Oreal

Ngày 1/7, thời điểm trước cuộc đối đầu giữa ĐT Bỉ - ĐT Mỹ ở vòng 1/8 World Cup 2014, Axelle đã đăng tải ảnh khá nhạy cảm với chú thích: "Săn bắn không phải là vấn đề của sống hay chết. Nó còn quan trọng hơn điều đó… chuyện này xảy ra cách đây 1 năm… sẵn sàng săn người Mỹ ngày hôm nay thôi".

Nhận thấy bức ảnh trên không ổn sau khi có những comment hết sức gay gắt, Axelle cũng lập tức xóa bức ảnh này đi và giải thích rằng mình không có ý định nhằm vào bất kỳ ai và đó chỉ là 1 trò đùa.

Tuy nhiên, rất đông người (đặc biệt là những người yêu động vật) đã tỏ ra hết sức phẫn nộ và thông báo sẽ tẩy chay các sản phẩm của hãng mỹ phẩm danh tiếng này. Không để mất lòng những khách hàng thân thiết (cả tiềm năng) cũng như danh tiếng vốn có, hãng L'Oreal nhanh chóng quyết định chấm dứt hợp đồng với Axelle.

Video hợp tác đầu tiên và duy nhất giữa Axelle với hãng L'Oreal

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x