Thua trận, Messi và các đồng đội vẫn được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia

Khương Thượng
Từ 15:24 ngày 15-07-2014
Dù ĐT Argentina không thể đăng quan tại World Cup 2014 nhưng các học trò của HLV Alejandro Sabella vẫn được CĐV cũng như nữ Tổng thống Cristina Fernandez de Kirchner đón tiếp nồng hậu khi trở về thủ đô Buenos Aires.

Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân đã đổ ra đường phố ở thủ đô Buenos Aires để chờ ĐT Argentina trở về từ Brazil. Ước tính có khoảng vài ngàn CĐV bất chấp thời tiết không thuận lợi đã xuất hiện ở sân bay cùng nữ Tổng thống Cristina Fernandez de Kirchner để chào đón Lionel Messi và các đồng đội.

Tham vọng giành chức vô địch lần đầu tiên sau 28 năm chờ đợi của Argentina tiếp tục phải nối dài khi họ để thua ĐT Đức 0-1 sau 120 phút nghẹt thở trong trận chung kết hôm 14/7 vừa qua. Tuy nhiên, NHM xứ Tango đã khiến các tuyển thủ bớt tủi thân bằng sự cổ vũ nồng hậu, hòa bình.




CĐV Argentina đã dựng nên chiếc áo đấu khổng lồ có tên và số áo của Messi




Tấm poster có in hình Messi được giăng cao ở thủ đô Buenos Aires



Nữ Tổng thống Cristina Fernandez de Kirchner khẳng định: "Ngày hôm qua, tôi và 40 triệu người dân Argentina cảm thấy rất tự hào khi các bạn đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc".



Thay mặt cho các đồng đội, thủ quân Lionel Messi chia sẻ: "Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã đón tiếp chúng tôi. Chúng tôi rất muốn mang cúp vàng thế giới về quê nhà. Chúng tôi đã làm tất cả nhưng rốt cuộc đã không thành công!"

Cá nhân Messi đang gặp rắc rối khi một lượng lớn NHM tỏ ra bất bình khi anh được trao Quả bóng Vàng World Cup 2014, bất chấp màn trình diễn nhạt nhòa trong trận chung kết. Những nhân vật có máu mặt như Chủ tịch FIFA Sepp Blatter hay huyền thoại đồng hương Diego Maradona cũng bất ngờ khi giải thưởng danh giá này được trao cho "La Pulga".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x