Argentina: Thử nghiệm là chính

Tú Sơn
Từ 16:25 ngày 10-10-2013
ĐT Argentina đã chính thức đoạt vé tới VCK World Cup 2014. Vì thế, HLV Alejandro Sabella sẽ tận dụng 2 trận cuối vòng loại gặp Peru (12/10) và Uruguay (16/10) để thử nghiệm cầu thủ và chiến thuật. Cần nhắc lại, đợt triệu tập của Argentina lần này thiếu các trụ cột Messi, Higuain, Gago và Mascherano vì nhiều lý do.
Trên hàng công, Sabella sẽ trao cơ hội thể hiện cho gương mặt mới Mauro Icardi. Cầu thủ của Inter đang chơi ấn tượng tại Serie A với 2 bàn thắng từ đầu mùa giải. Khả năng độc lập tác chiến và sự nhạy cảm trước khung thành đối phương là điểm mạnh của Icardi. Vì thế, nhiều khả năng HLV Sabella sẽ xếp Icardi đá giữa bên cạnh Aguero và Lavezzi. Nếu chơi tốt trước Peru và Uruguay, tiền đạo 20 tuổi sẽ mở toang cánh cửa tới VCK World Cup 2014 .

Những cầu thủ đang chơi tại giải trong nước cũng là mục tiêu thử nghiệm của HLV Sabella. Tiền vệ 32 tuổi Leandro Somoza (Lanus) sẽ được thử thách ở vị trí sở trường tiền vệ phòng ngự. Đây là vị trí mà HLV  Sabella hiện chưa yên tâm vì thiếu một máy quét đáng tin cậy. Ở hành lang phải hàng phòng ngự, Mercado sẽ được trao cơ hội nhờ phong độ thuyết phục tại River Plate. HLV Sabella vẫn đang tìm một hậu vệ phải có thể thế chỗ Zabaleta, cầu thủ không có phong độ ổn định.

Ngoài ra còn nhiều gương mặt khác như Basanta, Ansaldi, Lamela, Augusto Fernandez đều sẽ được tung vào cọ xát trong 2 trận thủ tục với Peru và Uruguay. Rất có thể sau 2 trận này, HLV Sabella sẽ tìm thêm được những cầu thủ đáng tin cậy cho VCK World Cup sang năm.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x