Negredo, Llorente và Navas gần như hết cửa dự World Cup 2014

Bình Khang
Từ 10:31 ngày 26-05-2014
HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha đã bất ngờ triệu tập tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu (Barca) và ngôi sao thất sủng Fernando Torres (Chelsea) lên tuyển để tham gia trận giao hữu với Bolivia vào ngày 30/5 tới, nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014.
Danh sách các cầu thủ được “Ngài râu kẽm” triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha gồm 19 người và danh sách này sẽ được bổ sung tám người nữa, gồm các cầu thủ của Real Madrid và Ateltico, hai đội bóng vừa tham gia trận chung kết Champions League, với phần thắng nghiêng về CLB Hoàng gia.

Như vậy, sẽ có tổng cộng 27 cầu thủ được triệu tập lên tuyển, trong đó 4 cầu thủ sẽ bị loại sau trận giao hữu với đội bóng Nam Mỹ nói trên, và danh sách đi World Cup của ĐTQG Tây Ban Nha sẽ chốt lại với 23 người.

"Chúng tôi chỉ đưa ra 19 cầu thủ ban đầu vì có lý do rõ ràng. Đây là một sự lựa chọn khó khăn. Còn phải xem tình trạng thể lực của 8 cầu thủ sau trận chung kết Champions League. Như vậy, tổng cộng danh sách lên tuyển sẽ là 27 người. Sau trận giao hữu với Bolivia một ngày, nó sẽ được rút xuống 23 người”, HLV Del Bosque giải thích với báo giới.


Del Bosque vẫn chưa biết chọn ai, bỏ ai

19 cầu thủ nằm trong danh sách ban đầu sẽ có mặt trong trận gặp Bolivia, tại Sevilla vào ngày 30/5 này. Sau đó, HLV Del Bosque sẽ công bố chính thức những ai sẽ được đi Brazil tham dự World Cup 2014 vào ngày ngày 1/6.

Theo dự kiến, 8 cầu thủ được bổ sung vào danh sách 19 người sẽ gồm Iker Casillas, Sergio Ramos, Dani Carvajal, Xabi Alonso (Real Madrid), Juanfran, Koke, David Villa và Diego Costa (Atletico).

Trong số 8 người này, Juanfran đang bị chấn thương ở ống chân, còn Diego Costa đã phải rời sân sau 8 phút thi đấu trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico, do tái phát chấn thương gân khoeo. Chính vì lý do này, “Ngài râu kẽm” đã quyết định lùi lại ngày công bố danh sách chính thức (dự kiến vào Chủ nhật vừa qua) đến 1/6, một ngày sau trận giao hữu với Bolivia và một ngày trước thời hạn cuối cùng phải trình danh sách dự World Cup lên FIFA.


Fernando Torres

Đáng chú ý, trong danh sách 19 người chuẩn bị trận đấu với Bolivia không có 2 tiền đạo Alvaro Negrego và Fernando Llorente, cả hai đều không có vấn đề gì về thể lực, và Jesus Navas, đã phải nghỉ thi đấu từ hai tháng nay do chấn thương, nhưng lại có chân sút phập phù Fernando Torres. Tuy nhiên, danh sách cuối cùng chỉ được đưa ra vào ngày 1/6 tới, do đó, ngoại trừ Thiago Alcantara (chấn thương nặng), tất cả các cầu thủ nói trên đều vẫn còn hy vọng lên tuyển.

Danh sách 19 cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha cho trận giao hữu với Bolivia vào ngày 30/5 này tại sân Ramon Sanchez Pizjuan ở Sevilla gồm:

Thủ môn: Pepe Reina (Napoli) và David De Gea (Manchester United).

Hậu vệ: Cesar Azpilicueta (Chelsea), Gerard Piqué (Barcelona), Jordi Alba (Barcelona), Alberto Moreno (Sevilla), Javi Martinez (Bayern Munich), Raúl Albiol (Napoli).

Tiền vệ: Juan Mata (Manchester United), Santi Cazorla (Arsenal), David Silva (Manchester City), Xavi Hernandez (Barcelona), Cesc Fabregas (Barcelona), Sergio Busquets (Barcelona), Andres Iniesta (Barcelona), Ander Iturraspe (Bilbao).

Tiền đạo: Pedro Rodriguez (Barcelona), Fernando Torres (Chelsea), Gerard Deulofeu (Barcelona).

Trong danh sách 19 này, có tới 8 cầu thủ là của Barcelona, gồm Pique, Alba, Xavi, Cesc, Busquets, Iniesta, Pedro và Deulofeu.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x