FAN... Phét mùa World Cup: Làm thế nào để khống chế Messi?

KỲ LÂM
Từ 14:14 ngày 12-07-2014
Hạ chủ nhà Brazil với tỷ số kinh hoàng 7-1, đội tuyển Đức ung dung tiến vào trận chung kết. Đến Brazil còn thua mất mặt như thế thì Argentina chẳng thể là đối thủ ngăn cản Đức đoạt Cúp Vàng.

Nhưng đừng vội đếm cua trong lỗ, Argentina năm nay quả là yếu, nhưng họ còn có siêu nhân Messi… Vấn đề khiến dân Đức đau đầu suốt mấy hôm nay là làm thế nào để khống chế Messi?

Không chỉ BHL, cầu thủ Đức đau đầu ủ mưu mà cả nước Đức cũng lao vào chiến dịch “Chung tay giúp Mannschaft hạ Messi”. Báo chí, truyền thông nhao nhao hô hào dân Đức hiến kế và nhắn tin theo cú pháp “HA MESS ND” và gửi đến 0069, với giá cước 2 “oi”, để đóng góp mưu hèn kế bẩn. 

Có công ty còn ra lệnh bắt toàn bộ nhân viên phải nghĩ được ít nhất 3 mưu để gửi. Nếu ít hơn số lượng quy định hoặc không gửi tin nào thì đương nhiên bị đuổi việc. Nhà máy kia còn triệt để hơn khi yêu cầu phòng kế toán chủ động trừ 10 “oi” từ lương tháng Sáu của mỗi công nhân, sau đó toàn bộ ban giám đốc ngồi hì hụi nhắn tin. Có cả truyền hình quay trực tiếp nên khí thế rất rôm rả.


Nhờ sự cổ vũ của hơn 80 triệu dân Đức, chưa kể các hội Đức kiều ở xa tổ quốc nên chiến dịch đã thu được vài tỉ euro nhờ tin nhắn. Từ 36 kế Tôn Tử đến 1.001 kế bán hàng đa cấp, tất cả đều được đưa ra nghiên cứu để tìm cách áp dụng.

Sau 2 hôm sàng lọc nhờ sự trợ giúp của “Thánh tiên tri” Cortana đến từ Windows Phone 8.1, dân Đức đã đúc rút được 3 cao kế hoàn toàn có thể giúp Mannschaft khống chế Messi một cách đơn giản như dân làng bủa vây trộm chó.

Nhờ nguồn tin mật và cực kỳ khả tín, BTC Fan… Phét World Cup đã nắm được thông tin. Để nhận được 3 cao kế này và “cầu lô Bạch Thủ đảm bảo ra, quý vị hãy soạn LO gửi 0069 chỉ với 5 “oi”. Ôi chết, BCT đọc nhầm tin rác quảng cáo lô đề lừa đảo đang tràn lan. Xin chớ tin mà “ra đê cắm lều”. Sau đây BTC công bố ngay cho nóng 3 mưu trên.

Mưu thứ nhất: Thủy công. Brazil thường xảy ra mưa to vào thời điểm này. Đã vậy, hệ thống thoát nước của thành phố Rio cũng sao chép từ Hà Nội nên xu hướng hễ mưa là cả thành phố ngập lụt là đương nhiên. Vì vậy hãy thuê dịch vụ cầu mưa của Khổng Minh để giáng một trận mưa to trong vòng 5 phút. Chỉ cần thế thôi là mặt sân Maracana sẽ ngập lênh láng, làm sao Messi triển khai đi bóng được nữa.



Mưu thứ hai: Delay. Bạn đã bao giờ bay từ A đến B, với khoảng cách 2.000km, trong vòng 24h chưa? Đó chính là diệu kế Delay của hàng không. Thế nên, khi lâm trận, mỗi khi Messi có bóng, cầu thủ Đức hãy lần lượt thay nhau lăn ra ôm chân, ôm đầu nhằm delay đường bóng của Messi. Còn khi nào có bóng thì chạy như xe điên để phản công. Cứ vừa delay, vừa sorry đến khi Messi điên lên mà chết thì thôi.

Mưu thứ ba: Đơn bác sỹ. Messi sợ nhất bị nôn. Mà người ta chỉ nôn khi nhậu say hoặc ốm nghén. Messi không bao giờ nhậu rồi nên phương thức mời uống bia Đức là vô khả thi. Chi bằng sang ngay Việt Nam, thỉnh vị bác sỹ ở bệnh viện sang khám bệnh cho Messi. Sau đó, bác sỹ này chẩn đoán Messi có thai 3 tuần. Đâu chỉ đàn bà biết mang thai, qua tay vị bác sỹ kia, thì Messi cũng có thai. Lúc đấy, Messi chỉ lo ói trên sân chứ đá đấm gì. 

Đảm bảo, Đức sẽ vô địch World Cup!
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x