Tiền đạo Scotland òa khóc vì chọc thủng lưới Neuer

TRÍ CÔNG
20:30 ngày 08-09-2014
Cầu thủ chạy cánh Ikechi Anya của Scotland đã vui mừng tột độ khi có được bàn thắng vào lưới thủ môn Manuel Neuer của ĐT Đức.
Đêm qua, ĐT Đức đã có trận đấu đầu tiên trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 gặp Scotland. Với cú đúp của tiền vệ Thomas Mueller, nhà ĐKVĐ nước Đức đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-1. Tất nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trận đấu không xuất hiện một khoảnh khắc xuất thần của một cầu thủ có tâm trạng cũng đặc biệt chẳng kém.

Phút 66, cầu thủ chạy cánh Ikechi Anya bên phía Scotland bất ngờ có bàn thắng san bằng tỷ số. Và dù sau đó chưa đầy 4 phút, tiền vệ Thomas Mueller lập công nâng tỷ số 2-1 để mang về chiến thắng chung cuộc cho Mannschaft thì pha tỏa sáng của Anya được xem như là niềm tự hào cho Scotland nói chung và cá nhân cầu thủ này nói riêng.

Anya có bàn thắng san bằng cách biệt cho Scotland

Anya đã mừng đến phát khóc sau khi hạ gục thủ môn Neuer – người mà anh đùa vui rằng chưa bao giờ có thể đánh bại trong trò chơi bóng đá điện tử FIFA. NHM chứng kiến trận đấu đêm qua chắc chẳng thể nào quên được gương mặt của tiền đạo này khi ấy. Anya sung sướng tột độ, gào thét ầm ĩ để rồi bất chợt ứa nước mắt của niềm hạnh phúc vô bờ. 

Sau khi kết thúc trận đấu, cầu thủ đang thi đấu cho Watford đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể CĐV trên mạng xã hội. Qua những dòng trạng thái mà Anya liên tục viết ra không ngớt, có thể cảm nhận được rằng anh vẫn còn lâng lâng với chiến quả để đời của mình.

VIDEO: Đức 2-1 Scotland



“Tôi đã ghi bàn vào lưới Neuer đấy! Thật không thể tin được! Thậm chí tôi chẳng bao giờ có thể làm được này trong trò chơi FIFA”; “Thực sự niềm đam mê và luyện tập chăm chỉ đáng giá hơn nhiều so với những đồng lương. Không có từ nào diễn tả hơn được nữa”; "Thật tự hào vì đội bóng này. Chúng tôi đã cho cả thế giới biết rằng Scotland có thể chơi ngang ngửa với bất cứ ai", “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất tất cả mọi người. Tôi đang rất sung sướng”…

Anya hồ hởi chia sẻ niềm vui của anh trên mạng xã hội Twitter
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x