01h45 ngày 15/10, Đan Mạch vs Bồ Đào Nha: Bồ khó trăm bề

TRANG ANH
04:29 ngày 14-10-2014
Chiến thắng đang trở thành mong muốn tột bậc của ĐT Bồ Đào Nha sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên, sân Parken hôm nay có lẽ không phải là nơi để Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tìm kiếm 3 điểm giải tỏa.
Cuộc sống chưa ngả sang màu hồng với ĐT Bồ Đào Nha, bất chấp họ đã dũng cảm tiễn HLV Paulo Bento để đón về Fernando Santos. Trong trận giao hữu mới nhất với ĐT Pháp, Santos lần đầu cầm quân chinh chiến, nhưng đó lại là một màn ra mắt thảm họa trên mọi khía cạnh.

Bồ Đào Nha thua trận, hàng loạt các cầu thủ bị NHM la ó và điều tồi tệ nhất: Ngôi sao duy nhất Cristiano Ronaldo đang gặp phải một chấn thương chưa rõ mức độ nặng nhẹ. 

Khó khăn trăm bề đang đổ dồn lên vai Bồ Đào Nha. Tâm lý bị dồn nén sau 2 trận toàn thua, áp lực phải chiến thắng và cả sức ép phải sống trong viễn cảnh thiếu đi một Ronaldo thực sự khỏe mạnh. Theo báo cáo mới nhất của bộ phận y tế, việc Ronaldo được rút khỏi sân trong trận đấu với Pháp và được chườm đá sau trận chỉ là phương án an toàn. CR7 không gặp chấn thương nào cả và sẵn sàng cùng các đồng đội tấn công Parken hôm nay.


Tuy nhiên, ngay cả khi có một CR7-không-dính-chấn-thương thì Bồ Đào Nha vẫn khó lòng ra oai trước đối thủ Đan Mạch. Bởi nhìn thực tế các trận đấu gần đây của đoàn quân áo bã trầu, lối chơi của họ ngay cả khi có đủ lực lượng tốt nhất, vẫn vô cùng bế tắc. 

Khả năng uy hiếp mà Ronaldo có thể tạo ra về khung thành đối phương giảm xuống một nửa so với khi anh thi đấu cho Real Madrid đơn giản là vì xung quanh anh không hề có một vệ tinh hàng hiệu nào. Tất cả những kỳ vọng, từ Nani, Danny, Moutinho đều thi đấu dưới sức. Trong trận đấu với Pháp mới đây, Bồ Đào Nha phải cậy nhờ một cầu thủ tưởng như đã hết thời như Ricardo Quaresma mới có thể ghi bàn, và thực tế cũng chỉ trên chấm penalty, đủ để thấy họ rất bế tắc.

Đã vậy hôm nay đội tuyển được mệnh danh là Brazil của châu Âu còn phải đến làm khách tại một sân đấu không dễ chịu chút nào. Sân Parken là nơi mà Đan Mạch chỉ thua đúng 1 trận trong 6 lần đón khách gần đây, nhưng đó chỉ là thất bại trong một trận giao hữu trước Thổ Nhĩ Kỳ. Tại các giải đấu chính thức, Đan Mạch từng cầm hòa Italia, đánh bại Thụy Điển hay chính cả Bồ Đào Nha.

Khó khăn bủa vây khiến cho hy vọng chiến thắng của Bồ Đào Nha như mành chỉ treo chuông.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Đan Mạch chỉ thắng 1/6 trận gần đây, tuy nhiên, Bồ Đào Nha cũng chỉ thắng 1/5 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Đan Mạch chỉ thắng 2/10 trận gần đây.
- Trên sân khách, Bồ Đào Nha thắng 3/11 trận vừa qua.
- Bồ Đào Nha chỉ thắng 2/6 trận đối đầu với Đan Mạch gần đây theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
5/6 trận đối đầu gần đây giữa Bồ Đào Nha và Đan Mạch luôn xuất hiện ít nhất từ 3 bàn thắng được ghi trở lên. Cả 7 trận sân nhà vừa qua của Đan Mạch cũng có từ 3 bàn trở lên. Trận này dễ có 3 bàn trở lên.


DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x