'Đội cricket Anh... cũng có thể thắng San Marino'

Trọng Khang
06:48 ngày 05-09-2015
HLV Roy Hodgson của ĐT Anh vừa gây ấn tượng xấu khi tỏ ra quá coi thường San Marino, đối thủ sắp tới của Tam Sư ở vòng loại EURO 2016. Sau khi tuyên bố ngay cả ĐT cricket của Anh cũng có thể đánh bại San Marino, nhà cầm quân này đã phải nhận những lời chỉ trích từ người đồng nghiệp Pierangelo Manzaroli ở bên kia chiến tuyến.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa San Marino và Anh, HLV Manzaroli cho hay: “Tôi biết rất rõ về HLV Roy Hodgson, ông ấy là một con người tốt và có giáo dục. Tuy nhiên, khi phát biểu trước giới truyền thông thì mọi người đều phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra điều gì”.

“Đúng là tầm vóc của San Marino không thể sánh được với Anh, nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng được tôn trọng như bất kỳ quốc gia nào khác. Tôi nghĩ những gì mà HLV Roy Hodgson đã chia sẻ là hơi quá lố. Phát biểu của ông ấy thực sự là những lời lẽ hết sức khó nghe. Tôi chưa trao đổi trực tiếp với HLV Hodgson, nhưng ngày mai chúng tôi sẽ phải nói chuyện với nhau một cách vui vẻ. Dù gì đi nữa thì tôi cũng vẫn tôn trọng ông ấy”. 

“Trận đấu sắp tới là một sự kiện rất đặc biệt, diễn ra trong bầu không khí cũng rất đặc biệt. Trong bảng đấu, San Marino là một tập thể chuyên nghiệp. Chúng tôi xem ĐT Anh cũng không khác gì những đối thủ như Thụy Sỹ hay Lithuania. Chúng tôi tự hào khi vé xem trận đấu đã được bán hết, dù thực tế thì CĐV của Anh còn đông hơn cả CĐV San Marino”, HLV Manzaroli kết luận.

San Marino hiện xếp cuối bảng E với chỉ 1 điểm kiếm được sau 6 lượt trận. Trong khi đó, Anh vẫn chưa để tuột mất điểm nào, họ đang dẫn đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Thụy Sỹ (đang có 12 điểm).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x