Del Bosque thở phào khi Tây Ban Nha vượt qua VL EURO 2016

Minh Đức Minh Đức
07:27 ngày 10-10-2015
HLV Vicente del Bosque tỏ rõ vẻ thoải mái sau chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha trước ĐT Luxembourg, qua đó giúp La Roja chính thức có vé đến Pháp mùa Hè năm sau.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gọi giai đoạn cho vòng loại là “một sự chịu đựng”, khi ĐT Tây Ban Nha không có được phong độ tốt ở những trận đấu đầu tiên, nhưng rồi đã lấy lại phong độ kịp thời và thể hiện đẳng cấp đúng lúc.

“Ở một mức độ nào đó, tôi đã phải chịu đựng khá nhiều từ phong độ của đội bóng, nhưng nhìn chung chúng tôi đã có một vòng loại suôn sẻ”, Del Bosque chia sẻ. “Những thất bại kiểu như trước Slovakia là rất khó chịu. Giờ là lúc nên có chút ăn mừng”.

Chiến thắng đậm đà 4-0 trước Luxembourg cũng khiến Tây Ban Nha phải trả giá bằng 2 chấn thương của Alvaro Morata và David Silva. Del Bosque cho hay ông chưa có nhiều thông tin về những chấn thương này và phải đợi kết quả kiểm tra của các bác sĩ.

Nói về ông thầy, trung vệ Marc Bartra cũng đã dành những lời “có cánh”, cho rằng Del Bosque chính là người thích hợp nhất với ĐT Tây Ban Nha vào thời điểm này, đồng thời khẳng định sự tự tin của Del Bosque đã giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều.

Trong khi đó, tiền vệ Santi Cazorla lại tỏ ra khó chịu với những tiếng la ó dành cho đồng đội Gerard Pique ở trận đấu đêm qua, nhưng khẳng định Pique “có cá tính đủ mạnh mẽ để vượt qua những tình huống như thế này”.

VIDEO: Tây Ban Nha 4-0 Luxembourg


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x