Tường thuật U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan

BONGDAPLUS.VN
18:45 ngày 10-06-2015
Tỷ số chung cuộc là 1-3 nghiêng về phía đội bạn. U23 Thái Lan đã có thế trận tốt hơn và có được 3 bàn dẫn trước, song họ cũng phải chịu 1 bàn thua tâm phục khẩu phục sau cú vô lê góc hẹp không thể cản phá của Thanh Bình.

- Hôm qua, Trưởng đoàn U23 Việt Nam bày tỏ sự lo ngại về công tác trọng tài ở SEA Games lần này. Ông cho biết: “Nếu gặp U23 Singapore ở bán kết, chúng ta cần tỉnh táo vì việc trọng tài thiên vị cho đội chủ nhà rất dễ xảy ra”.

- Tin vui với U23 Việt Nam là hậu vệ Nguyễn Minh Tùng đã bình phục chấn thương, hoàn toàn khỏa mạnh. Rất có thể anh sẽ được HLV Miura sử dụng ở trận đấu tối nay.

Minh Tùng đã bình phục chấn thương - Ảnh: Đức Cường 

- HLV Miura cho các học trò tập kín ngày hôm qua. Trong buổi tập, ông đã ghép xong đội hình chính để thi đấu với U23 Thái Lan vào tối nay.

HỌ NÓI GÌ?
- HLV Toshiya Miura (U23 Việt Nam): “U23 Thái Lan là đội bóng được tổ chức tốt và chất lượng cầu thủ của họ rất đồng đều. Chúng tôi đã giành quyền vào bán kết nhưng không thể xem nhẹ trận đấu này được bởi nếu giành ngôi đầu bảng thì U23 Việt Nam sẽ được thi đấu trận bán kết 2 với khung giờ muộn hơn trận bán kết 1. Mà đá trận 2 thì thời tiết sẽ dễ chịu hơn rất nhiều so với đá trận 1. Vì thế tôi đặt mục tiêu cheién thắng trước U23 Thái Lan”.

- HLV Choketawee Promrut (U23 Thái Lan): “Đang kém đối thủ về hiệu số bàn thắng – bại, vì thế muốn xếp đầu bảng thì U23 Thái Lan phải giành chiné thắng. HLV Kiatisak và tôi đã có những thảo luận, thống nhất cách sắp xếp nhân sự hợp lý nhất. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu cân bằng và đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Tôi tin là nếu thắng trận này thì các cầu thủ Thái Lan sẽ rất hưng phấn ở vòng bán kết”.

Thông tin lực lượng
U23 Việt Nam: Hữu Dũng chấn thương, Minh Tùng trở lại

Thông tin đối đầu
- U23 Việt Nam đã gặp U23 Thái Lan 4 lần tại SEA Games (tính từ khi đấu trường này dành riêng cho lứa U23 từ năm 2001). Trong đó, Việt Nam hòa 2, thua 2 (ghi 3 bàn và thủng lưới 7 bàn).


- Trong 5 trận gần đây, U23 Việt Nam thắng 4 hòa 1 (ghi 18 bàn, thủng lưới 3 bàn).
- Trong 5 trận gần đây, U23 Thái Lan thắng cả 5 trận (ghi 17 bàn, thủng lưới 0 bàn).

Đội hình dự kiến
U23 Việt Nam: Minh Long, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Ngọc Thịnh, Minh Tùng, Phi Sơn, Duy Mạnh, Huy Hùng, Đức Huy, Thanh Bình, Văn Toàn.
U23 Thái Lan: Chanin, Tristan Do, Peerapat, Artit, Suriya, Nurul, Thitiphan, Chaowat, Chanathip, Rungrat, Chenrop.
Nguồn: Bongdaplus
x