Aguero rời sân sớm, Argentina thua sốc Ecuador trên sân nhà

Tam Phong
Từ 09:51 ngày 09-10-2015
Không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi vì chấn thương, tiền đạo Sergio Aguero sớm rời sân vì lý do tương tự, ĐT Argentina đã khởi đầu vòng loại World Cup 2018 bằng thất bại đáng tiếc trước Ecuador ngay trên sân nhà.
* Lịch thi đấu & BXH

BÀN THẮNG
Ecuador
: Erazo (81'), Caicedo (82')

VIDEO: Argentina 0-2 Ecuador


ĐT Argentina tiếp Ecuador mà không có sự phục vụ của thủ quân Lionel Messi vì chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Tuy vậy, với những ngôi sao sáng giá còn lại như Di Maria, Javier Pastore, Carlos Tevez hay Sergio Aguero, CĐV vẫn tin tưởng đoàn quân của HLV Gerardo Martino sẽ giành trọn 3 điểm trước đội khách Ecuador ở lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trong thời gian đầu trận, Argentina nhanh chóng làm chủ trận đấu và đẩy Ecuador vào thế phòng ngự. Nhưng khi Argentina đang dồn ép đối phương thì bất ngờ gặp tổn thất nghiêm trọng khi tiền đạo Aguero không thể tiếp tục thi đấu do bị đau ở phút 24. Theo thông tin mới nhaatss từ phía Man City, Aguero đã dính chấn thương gân khoeo.

Aguero chấn thương khiến hàng công Argentina thi đấu mờ nhạt

Thiếu Aguero, hàng công Argentina chơi kém sắc sảo và không thể tiếp tục duy trì sức ép lên phần sân của Ecuador. Trong khi đó, Ecuador bắt đầu tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía Argentina nhờ sự cơ động của cặp tiền vệ giàu tốc độ Antonio Valencia - Jeff Montero.

Thi đấu bế tắc và không tận dụng được những cơ hội có được, đội quân của HLV Martino đã phải trả giá ở những phút cuối hiệp 2. Phút 81, hậu vệ Erazo băng vào đánh đầu nối ở cự ly gần mở tỷ số cho Ecuador.

Khi cầu thủ và CĐV Argentina còn chưa hết bàng hoàng thì thủ thành Sergio Romero đã lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng. Sau pha bứt phá và chuyền bóng chính xác của Antonio Valencia ở bên cánh phải, tiền đạo Felipe Caciedo đã đệm bóng cận thành gọn gàng ấn định chiến thắng 2-0 cho Ecuador.

Thua trận 0-2 trên sân nhà, Argentina tạm xếp thứ 7 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ còn Ecuador đứng thứ 3.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Argentina:
Romero, Garay, Roncaglia, Otamendi, Mas, Mascherano, Biglia, Di Maria, Pastore (Lavezzi 70'), Aguero (Tevez 24'), Correa.
Ecuador: Dominguez, Achilier, Ayovi, Paredes, Erazo, Valencia, Noboa, Quinonez (Castillo 75'), Caicedo (Mena 84'), Bolanos, Montero (Martinez 77').
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x