Hạ Hà Lan trên chấm 11m, U17 Anh vô địch châu Âu

Tam Phong
07:10 ngày 22-05-2014
Sau 90 phút kết thúc với tỷ số hòa 1-1, U17 Anh đã thể hiện tâm lý vững vàng trên chấm 11m khi đánh bại U17 Hà Lan 4-1 để lên ngôi vô địch giải U17 châu Âu.
Hạ Hà Lan trên chấm 11m, U17 Anh vô địch châu Âu
BÀN THẮNG
U17 Anh: Solanke (25')
U17 Hà Lan: Schuurman (39')

VIDEO: U17 Anh hạ U17 Hà Lan 4-1 ở loạt 11m

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Dàn cầu thủ trẻ của HLV John Peacock đã "đòi nợ" thành công trước U17 Hà Lan bằng việc đánh bại đội bóng này trên chấm 11m để lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 2 sau 4 năm. Trước đó, U17 Hà Lan từng hạ gục bầy "Sư tử non" 2-0 trong lượt trận cuối ở vòng bảng, khi đoàn quân của Peacock đã hoàn tất nhiệm vụ giành vé đi tiếp.

Trong lần tái ngộ này, U17 Anh đã thi đấu với chiến thuật hợp lý và họ đã vươn lên dẫn trước đối thủ ở phút 25 nhờ công của Dominic Solanke. Tuy nhiên, Schuurman kịp quân bình lợi thế 1-1 cho U17 Hà Lan trước khi hiệp 1 khép lại.


Sự phấn khích của U17 Anh khi đánh bại U17 Hà Lan trên chấm phạt đền

Sang tới hiệp 2, cả U17 Hà Lan và U17 Anh đều thi đấu rất quyết tâm, cố gắng gia tăng sức ép hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng đều không thành công. U17 Anh tỏ ra ngoan cường và mạnh mẽ trước lối chơi tấn công dồn dập tới nghẹt thở của đối thủ. Sau 90 phút bất phân thắng bại và thêm 30 phút hiệp phụ không thể phân định thắng thua, cả 2 đội bước vào loạt đá 11m định mệnh.

Đáng khen cho tinh thần thép của U17 Anh khi họ thực hiện thành công 4 lần còn ĐT Hà Lan chỉ 1 lần dứt điểm thành công. Thắng 4-1 ở loạt đá luân lưu, đoàn quân của HLV Peacock đã trở thành vị Vua mới của bóng đá châu Âu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
U17 Anh
: Freddie Woodman; Jonjoe Kenny, Joseph Gomez, Taylor Moore, Tafari Moore; Ryan Ledson, Lewis Cook (Callum Cooke 73'); Isaiah Brown, Joshua Onomah, Patrick Roberts; Dominic Solanke.

U17 Hà Lan: Yanick van Osch; Hidde ter Avest, Keziah Veendorp, Calvin Verdonk, Wellington Verloo; Donny van der Beek, Jari Schuurman; Abdelhak Nouri (Kenneth Paal 58'); Bilal Ould-Chikh (Dani van de Moot 75'), Steven Bergwijn (Marlon Slabbekoorn 47'), Segun Owobowale.

Dưới đây là những hình ảnh mới của nhà tân vô địch châu Âu - đội U17 Anh:




Niềm hạnh phúc vô bờ của U17 Anh


HLV John Peacock và thủ quân Ryan Ledson






Khoảnh khắc ông thầy John Peacock hôn lên tấm huy chương danh giá


Sự thất vọng của đội U17 Hà Lan
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Top 5 mục tiêu của Van Gaal Top 5 mục tiêu của Van Gaal

    Van Gaal sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm. Dưới đây là 5 mục tiêu đáng chú ý nhất trong tầm ngắm của tân HLV Man United.

  • Lối chơi của M.U dưới thời Louis van Gaal: Một triết lý, nhiều biến ảo Lối chơi của M.U dưới thời Louis van Gaal: Một triết lý, nhiều biến ảo

    Louis van Gaal được biết tới như một đại diện tiêu biểu của trường phái bóng đá tổng lực. Song điều đó không có nghĩa Man United mùa tới sẽ chơi theo sơ đồ 4-3-3 như các CLB Hà Lan. Thay vào đó, những tiêu chí về sáng tạo, linh hoạt sẽ giữ vai trò chủ đạo.

  • Rooney thực chất còn nhận nhiều hơn 300.000 bảng mỗi tuần Rooney thực chất còn nhận nhiều hơn 300.000 bảng mỗi tuần

    Trong bài phỏng vấn mới đây, người đại diện của chân sút Wayne Rooney, Paul Stretford đã tiết lộ những điều ít biết về bản hợp đồng kỉ lục giữa M.U và thân chủ của mình.

  • Cafe tối: Bắt lửa Cafe tối: Bắt lửa

    Không có bất ngờ phút chót, vì tin Louis van Gaal sẽ trở thành HLV M.U đã được loan đi từ cách đây hơn 1 tuần. Bất ngờ, có chăng là cách Red Devils sớm bổ nhiệm HLV cho mùa giải mới, và người được chọn là Van Gaal.

  • Vì sao Van Gaal nên xây dựng M.U xung quanh Mata? Vì sao Van Gaal nên xây dựng M.U xung quanh Mata?

    HLV Louis Van Gaal được giao trọng trách vực dậy Man United sau một mùa giải thảm họa dưới quyền David Moyes, và Juan Mata sẽ là cái tên mà HLV người Hà Lan cần chú tâm để xây dựng lối chơi cho Quỷ Đỏ.

  • 3 cầu thủ có thể thay thế Ashley Cole ở Chelsea 3 cầu thủ có thể thay thế Ashley Cole ở Chelsea

    Với việc hậu vệ trái kỳ cựu Ashley Cole chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge sau khi hợp đồng của anh đáo hạn mùa hè này, The Blues cần sớm xúc tiến việc tìm người thay thế.

  • Lựa chọn nào cho bước tiếp theo của Ashley Cole? Lựa chọn nào cho bước tiếp theo của Ashley Cole?

    Dù đã mất vị trí tại Chelsea, nhưng Ashley Cole khẳng định anh vẫn muốn được chơi bóng thường xuyên mùa tới. Vậy đâu sẽ là bến đỗ hợp lý cho cựu hậu vệ ĐT Anh?

  • Van Gaal "xin" 2 năm để tái thiết M.U Van Gaal "xin" 2 năm để tái thiết M.U

    Phát biểu trước báo giới mới đây, tân HLV của M.U thừa nhận phải cần có thời gian để đưa đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở Sương mù trở lại đúng vị thế của mình.

  • 5 quyết sách Van Gaal thực hiện khi về M.U 5 quyết sách Van Gaal thực hiện khi về M.U

    Rất nhiều cầu thủ đang phải lo lắng cho tương lai của họ ở Old Trafford, trong khi Wayne Rooney sẽ muốn có tiếng nói về chiếc băng đội trưởng.

  • Louis van Gaal: Một gã điên... thiên tài Louis van Gaal: Một gã điên... thiên tài

    Louis van Gaal sở hữu khuôn mặt của một chính trị gia. Nhưng đằng sau vẻ ngoài đầy lạnh lùng ấy là một bầu nhiệt huyết nóng bóng, nóng tới mức đôi khi ông phải bộc lộ ra ngoài bằng những cách… điên nhất có thể.

  • Yaya Toure công bố quyết định tương lai sau World Cup 2014 Yaya Toure công bố quyết định tương lai sau World Cup 2014

    Tương lai của tiền vệ Yaya Toure đang là chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm, sau khi người đại diện Dimitry Seluk tuyên bố ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang cảm thấy không hạnh phúc và muốn được rời Man City. Mới đây, chính Yaya Toure lại khiến mọi chuyện càng trở nên rối mù qua những chia sẻ trên trang Twitter.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x