Galacticos Ngoại hạng Anh

06:54 ngày 02-09-2014
Premier League một thời bị cho là không thể sánh với La Liga về sức hút siêu sao. Tuy nhiên, M.U đã làm thay đổi suy nghĩ đó.
Galacticos  Ngoại hạng Anh
Sau Angel Di Maria, Quỷ đỏ xuất sắc vượt mặt Man City, Real Madrid để chiêu mộ Radamel Falcao. Xét chất lượng chuyên môn, Di Maria và Falcao không kém nếu không muốn nói còn hơn 2 tân binh của Real là Toni Kroos và James Rodriguez, và chắc chắn cũng đủ sức so bì với Luis Suarez của Barcelona. 

Với Di Maria, Falcao, Rooney, Van Persie và Mata, M.U đang sở hữu dàn Galacticos của giải Ngoại hạng Anh. Đây cũng là M.U nhiều “sao” nhất trong lịch sử. Xem đội chủ sân Old Trafford ở các trận sắp tới cũng giống xem loạt phim Ocean (11, 12, 13) quy tụ dàn diễn viên All-Star như George Clooney, Matt Damon, Brad Pitt, Andy Garcia, Al Pacino, Catherine Zeta Jones, Julia Roberts… 

Cũng giống Clooney và băng nhóm chuyên… ăn trộm của anh ta, M.U làm cú cuỗm tay trên Falcao ngoạn mục. Từ Falcao, Di Maria, Rooney, Van Persie cho đến Mata, ngũ hổ tướng của M.U khi đặt chân đến sân Old Trafford đều là sao thành danh. Ngay cả Rooney khi mới đến M.U cách đây 10 năm ở tuổi 19 cũng đã có kỳ EURO 2004 cực kỳ xuất sắc làm hành trang. 

Giấc mơ của các fan Quỷ đỏ có lẽ gần sự thật hơn khi M.U chiêu mộ những ngôi sao thuộc dạng tiềm năng, đắt giá nhưng cuối cùng lại “xịt” như Nani, Anderson hay Berbatov. Tất nhiên, cũng có lúc Quỷ đỏ nếm trái đắng với ngôi sao đã thành danh (Juan Veron) nhưng suy cho cùng, canh bạc mua siêu sao lúc nào chẳng rủi ro cao. 

VIDEO: Radamel Falcao - Chào mừng anh tới M.U



Quỷ đỏ đang như con tàu Titanic sắp đắm, với chỉ 2 điểm sau 3 vòng đầu ở giải Ngoại hạng Anh cùng thất bại vỡ mặt trước đối thủ vô danh tiểu tốt ở Cúp Liên đoàn Anh - MK Dons. Di Maria chẳng thể giải cứu M.U trước Burnley, khi có thêm Falcao liệu tương lai Quỷ đỏ có sáng hơn? Hãy chờ dàn Galacticos trổ tài! 

M.U đang làm giới hâm mộ nhớ lại Real của thời kỳ Galacticos đầu và giữa những năm 2000 với Zidane, Figo, Raul, Beckham, Owen, Ronaldo, Roberto Carlos… “Nhét” tất cả vào đội hình xuất phát là điều không thể, tương tự bây giờ Van Gaal đang đứng trước bài toán không đơn giản nếu muốn sử dụng cùng lúc Falcao, Rooney, Van Persie, Mata, Di Maria trên sân. Mặc kệ, đó là chuyện của Van Gaal và M.U, còn các fan thứ thiệt của Quỷ đỏ chắc chắn đang sướng rơn. Dù bị chỉ trích vì lạm dụng ngôi sao khiến nhiều người trong số đó xuất hiện nhạt nhòa và chẳng cần thiết, nhưng dụng ý rõ ràng của Sylvester Stallone khi làm serie phim The Expendables là tận dụng tên tuổi của Stallone, Jason Statham, Jet Li, Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Harrison Ford, Chuck Norris, Mel Gibson, Jean Claude Van Damme… 

Chưa biết Falcao hay Di Maria thi thố ra sao trên sân cỏ, nhưng trước mắt đã thấy M.U thắng lớn trong chuyển nhượng, bởi thật khó thuyết phục những siêu sao từ bỏ cơ hội chơi ở Champions League, sân chơi Quỷ đỏ không góp mặt mùa này. Với riêng Falcao, kinh nghiệm quá khứ là bài học hiện tại: không nên chỉ chọn đồng tiền (AS Monaco thay vì Chelsea) mà cần tính đến yếu tố chuyên môn có ảnh hưởng đến giá trị chuyển nhượng của chính mình. M.U đã giúp Falcao sửa sai, đến lượt Falcao hãy đền đáp Red Devils bằng những bàn thắng và phong độ của tiền đạo săn bàn hay bậc nhất thế giới như lúc còn chơi cho Atletico Madrid. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • M.U có cần Falcao? M.U có cần Falcao?

    Không lâu trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 đóng cửa, M.U đã cho nổ thêm một quả “bom tấn” khi giành được ngôi sao Radamel Falcao trước mũi một loạt ông lớn khác của Premier League.

  • Rodgers bước đầu thuần phục "ngựa chứng" Balotelli Rodgers bước đầu thuần phục "ngựa chứng" Balotelli

    Chữ ký mới của Liverpool đã tạo được ấn tượng tốt trong màn ra mắt, trong khi HLV Brendan Rodgers tiết lộ ông đã lần đầu tiên yêu cầu tiền đạo người Italia kèm người trong những pha phạt góc của đối phương.

  • So sánh Remy - Costa: Mỗi người một vẻ So sánh Remy - Costa: Mỗi người một vẻ

    Cùng là những tân binh của Chelsea ở mùa giải năm nay, Loic Remy và Diego Costa hứa hẹn sẽ mang đến những nét rất khác cho đội chủ sân Stamford Bridge.

  • Daley Blind sẽ chơi ở đâu trong đội hình M.U? Daley Blind sẽ chơi ở đâu trong đội hình M.U?

    Gần như chắc chắn tuyển thủ Hà Lan, Daley Blind sẽ là người của M.U trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Với sự đa năng của mình, Blind đem lại cho HLV Louis van Gaal rất nhiều sự lựa chọn trong đội hình của Quỷ Đỏ.

  • Tại sao M.U chi đậm để mượn Falcao vào ngày chót? Tại sao M.U chi đậm để mượn Falcao vào ngày chót?

    Theo thông tin mới nhất, BLĐ Manchester United đã trả Monaco 10 triệu euro chỉ để mượn tiền đạo Radamel Falcao. Tại sao Quỷ đỏ lại chi ra một khoản tiền lớn đến thế để đưa Falcao về Old Trafford, trong khi trên hàng tấn công của họ còn có 2 chân sút lừng danh Wayne Rooney và Robin van Persie?

  • Mata hoan nghênh Blind đến M.U Mata hoan nghênh Blind đến M.U

    Mặc dù M.U vẫn chưa hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Daley Blind nhưng tiền vệ Juan Mata đã hết lời khen ngợi và háo hức được sát cánh cùng cầu thủ người Hà Lan.

  • Tổng quan vòng 3 Premier League: Chelsea tăng tốc! Tổng quan vòng 3 Premier League: Chelsea tăng tốc!

    Ở vòng 3 Premier League, trong khi hầu hết các “đại gia” đều ngã ngựa trước những “nhược tiểu”, thì Chelsea với bản lĩnh cùng đẳng cấp đang cho thấy sự khác biệt của họ ở mùa giải năm nay.

  • Quan điểm: Arsenal không thể tin ở Sanogo Quan điểm: Arsenal không thể tin ở Sanogo

    Trận hòa 1-1 của Arsenal với Leicester City tối qua khiến họ mất 2 điểm trong một khởi đầu mùa giải mới đầy lo lắng.

  • Người Anh chóng mặt với Diego Costa Người Anh chóng mặt với Diego Costa

    Diego Costa đang khiến NHM trên xứ sương mù chóng mặt, không chỉ bởi khả năng ghi bàn nhanh như điện, mà còn cả về những thông tin trái chiều liên quan đến tình trạng sức khỏe của anh.

  • Vì sao có phi vụ chuyển nhượng phút chót? Vì sao có phi vụ chuyển nhượng phút chót?

    Ngày cuối mùa chuyển nhượng thường rất bận rộn, đầy những bất ngờ và cả rủi ro. Nhưng vì sao các đội thường đợi đến phút chót mới cuống cuồng mua sắm?

  • Học trò tán đồng Van Gaal không thay đổi sơ đồ 3-5-2 Học trò tán đồng Van Gaal không thay đổi sơ đồ 3-5-2

    Không có động thái nào cho thấy HLV Louis van Gaal sẽ thay đổi sơ đồ 3-5-2 mà ông đang áp dụng cho M.U. Điều này cũng nhận được sự tán đồng của đôi phó Darren Fletcher.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x