Scholes chỉ trích M.U vì ruồng rẫy Welbeck

Quang Minh
21:42 ngày 05-09-2014
Một trong những tượng đài của M.U, Paul Scholes cho rằng BLĐ đội bóng đáng ra không nên bán tiền đạo Danny Welbeck cho đại kình địch Arsenal.
Scholes chỉ trích M.U vì ruồng rẫy Welbeck
Theo Scholes, Welbeck có thể sẽ phát triển tài năng rực rỡ tại sân Old Trafford nếu như được trao cơ hội, thay vì bị đẩy sang Arsenal. "Số 18" lừng danh một thời của M.U tin rằng BLĐ đội bóng cũ đã mắc sai lầm trong vụ chuyển nhượng này.

"Đương nhiên, là một CĐV của đội bóng, tôi rất buồn khi nhìn thấy Welbeck rời M.U trong tuần này", Scholes chia sẻ với The Independent. "Cảm giác của tôi là nếu như cậu ấy không chia tay CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, cậu ấy có thể là một phần trong tương lai của đội bóng. Arsenal ký hợp đồng với Welbeck, như một cách đánh giá cao khả năng của cậu ấy. Có thể Danny không phải là mẫu cầu thủ ghi 20 đến 25 bàn một mùa giải, nhưng cậu ấy có thể đạt đến con số 10 hoặc 15 bàn cho Arsenal".

Những đánh giá của Scholes là hoàn toàn chính xác. Welbeck không được đánh giá là một sát thủ nguy hiểm, nhưng lối chơi xông xáo và lăn xả của anh giúp các đồng đội thi đấu quyết tâm hơn. Mùa trước, Welbeck có 9 bàn tại Premier League, thành tích chỉ kém bộ đôi tiền đạo Wayne Rooney (17) và Robin van Persie (12). 

Scholes chuyển sang Arsenal với mức phí 16 triệu bảng

Bên cạnh việc thất vọng vì sự ra đi của Welbeck, Scholes cũng vui mừng trước viễn cảnh M.U sở hữu bộ ba tiền đạo xuất sắc Radamel Falcao, Rooney và Van Persie. Scholes cho rằng HLV Louis van Gaal sẽ rất đau đầu trong việc bố trí đội hình ra sân, bởi ông sẽ khó có thể cùng lúc sử dụng 3 sát thủ này.

"Khi xem Falcao thi đấu tại Porto, Atletico Madrid và Monaco, tôi đã nhìn thấy đây là một tiền đạo có lối di chuyển đầy thông minh. Kỷ lục ghi bàn của anh ấy đơn giản là quá tuyệt vời, không từ nào có thể diễn tả nổi", Scholes tán dương.

"Tại M.U, với bản hợp đồng cho mượn, Falcao sẽ tạo ra sự cạnh tranh trên hàng tấn công. Không bao giờ có việc Rooney, Van Persie và Falcao sẽ thi đấu cùng với nhau. Chỉ có thể 2 cầu thủ sẽ được ra sân thi đấu ở vị trí tiền đạo. Nhưng ai được thi đấu thì vẫn chưa thể chắc chắn".

Ngoài ra, Scholes cũng đề cập tới tham vọng đăng quang chức vô địch của M.U: "Tôi không nghĩ rằng chức vô địch là thực tế, nhưng một suất dự Champions League là mục tiêu thiết thực của đội".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • M.U có thể mượn Ronaldo, Messi hoặc Neymar? M.U có thể mượn Ronaldo, Messi hoặc Neymar?

    Manchester United mới đây đã bỏ ra 6 triệu bảng để mượn tiền đạo Radamel Falcao của Monaco trong 1 mùa. Căn cứ vào xu thế như hiện nay, không biết chừng trong tương lai Quỷ đỏ còn đưa được hàng loạt những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Bastian Schweinsteiger, Arjen Robben hay Thiago Silva về Old Trafford.

  • HLV Van Gaal vẫn coi "cây nhà lá vườn" là nền tảng của M.U HLV Van Gaal vẫn coi "cây nhà lá vườn" là nền tảng của M.U

    Bất chấp việc M.U đã chi ra 170 triệu bảng tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, song HLV Van Gaal có vẻ như vẫn coi "cây nhà lá vườn" là tương lai của sân Old Trafford.

  • Oezil và Di Maria, ai khiến Real tiếc nuối hơn? Oezil và Di Maria, ai khiến Real tiếc nuối hơn?

    Angel Di Maria và Mesut Oezil đều là những ngôi sao đã rời Real Madrid tới Premier League, và đều để lại nhiều tiếc nuối. Nếu như tiền vệ người Đức nổi tiếng là một “số 10” điển hình hiếm hoi còn sót lại, thì ngôi sao xứ Tango lại xuất sắc ở mọi vai trò các HLV giao phó cho anh.

  • Tin Premier League (5/9): Arsenal tính chiêu mộ "ông già" Yepes Tin Premier League (5/9): Arsenal tính chiêu mộ "ông già" Yepes

    BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức tới tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 5/9.

  • Lampard hé lộ điều hối tiếc nhất ở Chelsea Lampard hé lộ điều hối tiếc nhất ở Chelsea

    Tân binh Frank Lampard của Man City chia sẻ, anh cảm thấy buồn vì không có cơ hội tổ chức buổi lễ chia tay đúng nghĩa với CĐV Chelsea.

  • M.U có nhiều cầu thủ đào tạo tại Anh hơn Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man City M.U có nhiều cầu thủ đào tạo tại Anh hơn Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man City

    Dù đã chi ra 125 triệu bảng trên TTCN mùa hè năm nay để mang về các ngoại binh, nhưng M.U vẫn sở hữu hơn 12 cầu thủ được phát triển tại nước Anh. Con số này nhiều hơn 4 đội bóng dẫn đầu BXH Premier League mùa trước.

  • M.U mơ "lột xác" nhờ chuyển nhượng M.U mơ "lột xác" nhờ chuyển nhượng

    Vào những ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng, Man United và PCT điều hành của họ Ed Woodward giống như những người mua sắm đến trễ vào ngày Black Friday (ngày mua sắm), nhưng may mắn là cuối cùng mọi việc cũng ổn thỏa.

  • Welbeck sẽ tỏa sáng ở Arsenal để bịt miệng những kẻ chỉ trích? Welbeck sẽ tỏa sáng ở Arsenal để bịt miệng những kẻ chỉ trích?

    Nhiều CĐV Arsenal tỏ ra không hài lòng khi nhận tin đội bóng của họ đưa về Danny Welbeck. Nhưng các con số cho thấy tuyển thủ Anh hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao mới trong đội bóng của HLV Arsene Wenger.

  • Mourinho hé lộ đầy bất ngờ về thần tượng của mình Mourinho hé lộ đầy bất ngờ về thần tượng của mình

    Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết cầu thủ ưa thích của ông là tiền vệ Luis Enrique, cựu danh thủ của Barca và hiện cũng chính là HLV của đội bóng xứ Catalunya.

  • Nhờ Di Maria nên M.U mới có Falcao? Nhờ Di Maria nên M.U mới có Falcao?

    Truyền thông TBN ngày hôm qua đưa tin, lý do M.U có thể chiêu mộ chân sút Radamel Falcao là bởi lá thư chia tay của Angel Di Maria gửi tới Real Madrid sau khi cập bến Old Trafford.

  • M.U: Ai sẽ sát cánh cùng Falcao? M.U: Ai sẽ sát cánh cùng Falcao?

    Với việc Radamel Falcao xuất hiện ở sân Old Trafford, hàng tiền đạo của Man United trở nên chật chội vì có quá nhiều tài năng. Tân binh người Colombia chắc chắn sẽ chiếm một suất đá chính, nhưng liệu ai trong số các chân sút còn lại sẽ được sát cánh cùng Falcao?

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

  • Salah công khai bật Klopp: Bảo vệ trò để rồi nhận lại cái kết cay đắng Salah công khai bật Klopp: Bảo vệ trò để rồi nhận lại cái kết cay đắng

    Dù bao năm dìu dắt, cưng chiều, ra sức bảo vệ Mohamed Salah, thế nhưng ở mùa giải cuối cùng dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp được đền ơn "cái tát" đau điếng sau hành động bật lại vị chiến lược gia người Đức ở trận cầu với West Ham hôm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x