Thắng đậm QPR, Louis van Gaal được đà nói cứng

TRÍ CÔNG
09:13 ngày 15-09-2014
HLV M.U đã hùng hồn tuyên bố sau chiến thắng "4 sao" trước QPR rằng đây mới là lúc để M.U chính thức vào cuộc.
Thắng đậm QPR, Louis van Gaal được đà nói cứng
Sau gần nửa tháng trôi qua kể từ thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, M.U mới có dịp trình làng tất cả những bản hợp đồng bom tấn mà họ đã chiêu mộ mùa hè này (trừ Luke Shaw vẫn ngồi trên băng ghế dự bị). Cả Angel Di Maria, Ander Herrera, Radamel Falcao, Marcos Rojo và Daley Blind đều đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ tại “Nhà hát của những giấc mơ” (Di Maria có màn ra mắt M.U trên sân khách).

Tất nhiên, với những ngôi sao đang sở hữu trong đội hình, cộng thêm liều thuốc thử chỉ là một đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều là QPR, M.U đã có màn hủy diệt khủng khiếp với 4 bàn thắng lần lượt của Di Maria, Herrera, Rooney và Juan Mata; kèm theo vô số những cơ hội được tạo trước khung thành thủ môn Robert Green bên phía đội khách. 

Di Maria có bàn thắng đầu tiên cho M.U 

HLV Van Gaal cuối cùng cũng đã có chiến quả chính thức đầu tiên sau gần 3 tháng tiếp quản CLB. Ông thầy người Hà Lan không thể giấu nổi sự thỏa mãn sau màn trình diễn quá xuất sắc của những tân binh và khẳng định, một M.U “hoàn toàn mới” bây giờ mới chính thức nhập cuộc. 

“Tulip thép” chia sẻ: “Tôi đã nói với các cầu thủ trước khi trận đấu diễn ra rằng ngày hôm nay chúng ta cần phải dẹp bỏ những kết quả tệ hại đã qua sang một bên để hướng đến một khởi đầu mới. M.U đã hoàn thiện xong bộ khung đội hình. Trong tay tôi là 27 cầu thủ - 27 sự lựa chọn cho một M.U “hoàn toàn mới’ trong mùa giải năm nay”.

Một M.U hoàn toàn mới đã chính thức được trình làng

Van Gaal nói thêm: “Chúng tôi đã ghi được tới 4 bàn thắng vào lưới QPR. Trước đó, dù để thua Swansea và hòa Sunderland hay Burnley nhưng M.U vẫn là đội bóng chơi tốt hơn ở những trận đấu đó. Chỉ tiếc là các cầu thủ đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hôm nay, chúng tôi đã liên tục nổ súng và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi hạnh phúc vì màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Kết quả thật tuyệt vời nhưng chúng tôi tin rằng thậm chí có thể làm tốt hơn thế”. 

Ở trận đấu đêm qua, HLV Van Gaal đã bất ngờ chuyển sang sử dụng đội hình 4-4-2 với bộ tứ phòng ngự là Rafael, Jonny Evans, Tyler Blackett và Marcos Rojo. Tuy nhiên, theo ông thầy người Hà Lan thì đây chỉ là giải pháp tạm thời bởi sơ đồ ưa thích 3-5-2 hiện đang không có được những miếng ghép tốt nhất.
“Thật khó để tôi bố trí đội hình gồm 5 hậu vệ khi mà cả Chris Smalling và Phil Jones đều đang bị chấn thương. Do đó tôi buộc phải sử dụng bộ tứ phòng ngự với những con người đang có trong tay”, Van Gaal lý giải. 

Bên cạnh đó, cựu HLV ĐT Hà Lan cũng nhấn mạnh mục tiêu của M.U năm nay là phải nằm trong top 3 đội bóng dẫn đầu trên BXH Premier League, qua đó có thể giành một suất trực tiếp vào vòng bảng Champions League năm sau. Liên quan đến việc bắt tiền vệ Antonio Valencia học tiếng Anh, Van Gaal nhấn mạnh: “Tất cả các cầu thủ tại M.U cần biết tiếng Anh”. 

VIDEO: M.U hủy diệt QPR ngay tại Old Trafford

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • M.U và ánh bình minh mang tên Di Maria M.U và ánh bình minh mang tên Di Maria

    Angel Di Maria đã không phụ lòng trông đợi của ông thầy Louis van Gaal và 75.000 khán giả tại Old Trafford khi là tâm điểm mang về chiến thắng đầu tiên đầy ấn tượng cho M.U.

  • Chấm điểm M.U 4-0 QPR: “Thiên thần” sáng nhất! Chấm điểm M.U 4-0 QPR: “Thiên thần” sáng nhất!

    Ghi 1 bàn thắng và có tầm ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi chung, Angel Di Maria xứng đáng là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng "4 sao" của M.U trước QPR.

  • Arsenal lo sốt vó vì Debuchy nghỉ 3 tháng Arsenal lo sốt vó vì Debuchy nghỉ 3 tháng

    Hậu vệ phải Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho đến thời điểm Giáng sinh năm nay. Nguyên do là bởi anh đã dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 của Arsenal trước Man City hôm thứ Bảy.

  • Nổ súng trở lại, Rooney chính thức sánh ngang với Henry Nổ súng trở lại, Rooney chính thức sánh ngang với Henry

    Bàn thắng ghi được vào lưới QPR đêm qua đã giúp tiền đạo Wayne Rooney cán mốc 175 bàn thắng tại Premier League, qua đó cân bằng thành tích với cựu cầu thủ của Arsenal là Thierry Henry – người hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút hàng đầu trong lịch sử giải đấu.

  • Diego Costa - Cesc Fabregas: Bộ đôi hoàn hảo Diego Costa - Cesc Fabregas: Bộ đôi hoàn hảo

    Sau cặp Steven Gerrard - Fernando Torres của Liverpool, Premier League lại đang được chứng kiến một bộ đôi hoàn hảo nữa. Họ được sinh ra dường như là để chơi bóng cạnh nhau. Họ đã cùng nhau ghi 3 bàn cho Chelsea ở Premier League. Không ai khác, họ là Diego Costa – Fabregas.

  • Chelsea sớm bứt tốc tại Premier League: Chelsea = Liverpool + Arsenal Chelsea sớm bứt tốc tại Premier League: Chelsea = Liverpool + Arsenal

    Premier League mới trải qua 4 vòng đấu, nhưng Chelsea bằng chiến tích toàn thắng đã bứt hẳn lên so với các ông lớn còn lại. Giờ đây điểm số của CLB chủ sân Stamford Bridge thậm chí đã bằng tổng điểm của hai đại gia khác là Liverpool và Arsenal.

  • 02h00 ngày 16/9: Hull vs West Ham 02h00 ngày 16/9: Hull vs West Ham

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Hull và West Ham

  • M.U 4-0 QPR: Ngày trở lại của Quỷ đỏ M.U 4-0 QPR: Ngày trở lại của Quỷ đỏ

    Cuối cùng thì Van Gaal cũng đã có chiến thắng đầu tiên trong trận đấu chính thức với M.U. Thắng lợi tưng bừng 4-0 trước QPR vừa giải tỏa sức ép, vừa tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho Quỷ Đỏ trong chặng đường phía trước…

  • Tường thuật M.U 4-0 QPR Tường thuật M.U 4-0 QPR

    Rốt cuộc, điều mà NHM M.U chờ đợi cũng đã được đền đáp khi các cầu thủ con cưng của họ có chiến thắng tưng bừng trước QPR bằng các bàn thắng của Di Maria, Herrera, Rooney và Mata.

  • Đâu là điểm mạnh nhất của Falcao? Đâu là điểm mạnh nhất của Falcao?

    Thống kê về thành tích ghi bàn của tiền đạo Radamel Falcao tiết lộ một con số rất đáng chú ý. Trong tổng số 153 bàn thắng mà anh có được trong màu áo các CLB Châu Âu thì phân nửa trong đó đến từ những tình huống không chiến. Đặt ra một câu hỏi, liệu ngôi sao người Colombia có thể phát huy được ưu thế đó khi khoác áo M.U?

  • Các tân binh được kỳ vọng thi đấu thế nào trong ngày ra mắt CLB mới? Các tân binh được kỳ vọng thi đấu thế nào trong ngày ra mắt CLB mới?

    Cuối tuần qua, Premier League đã chứng kiến nhiều tân binh có trận đấu ra mắt trong màu áo đội bóng mới. Trong số này, chỉ duy nhất tiền đạo Loic Remy của Chelsea để lại dấu ấn đáng kể.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x