HLV Van Gaal không dám mơ viễn cảnh Ronaldo trở lại M.U

Quang Hoà Quang Hoà
13:09 ngày 20-09-2014
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal đã loại trừ khả năng Manchester United sẽ chiêu mộ được cầu thủ cũ của mình là Cristiano Ronaldo.
HLV Van Gaal không dám mơ viễn cảnh Ronaldo trở lại M.U
Ronaldo đang là cầu thủ quan trọng nhất của Real. Năm 2009, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả M.U tới 80 triệu bảng mới có thể sở hữu ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha này. Bình luận về chuyện thời gian gần đây có những thông tin cho rằng M.U muốn đưa Ronaldo trở lại Old Trafford, HLV Van Gaal cho hay: “Đó chỉ là những câu chuyện được đồn thổi trên báo chí. Về phần mình, tôi không tin Real sẽ chấp nhận bán Ronaldo”.

Chiến lược gia người Hà Lan chỉ chia sẻ ngắn gọn như vậy và không bình luận gì thêm về CR7. Trong khi đó, M.U đã không chịu ngồi yên trước những tin đồn về việc họ dự định chi ra 60 triệu bảng để mua lại Ronaldo, cầu thủ tuyên bố sẵn sàng trở lại Old Trafford nếu được hưởng mức lương "điên rồ" 500.000 bảng/tuần. Mới đây, trang Twitter chính thức của Quỷ đỏ đã đưa ra thông báo phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến Ronaldo.

Trở lại với cuộc phỏng vấn của Van Gaal, sau bình luận gắn gọn về Ronaldo, cựu HLV Barca cũng nói thêm về lực lượng mà ông đang có. “Falcao là một tiền đạo tuyệt vời và tôi cũng rất thích Van Persie. Ngoài Falcao và Van Persie, chúng tôi còn sở hữu Rooney, Januzaj và Wilson. Tóm lại, M.U có tới 5 cầu thủ tấn công cho 2 vị trí trên hàng tiền đạo”, HLV Van Gaal khép lại câu chuyện. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Pellegrini kêu gọi ủng hộ Yaya Toure Pellegrini kêu gọi ủng hộ Yaya Toure

    Trước việc ngôi sao chủ lực Yaya Toure liên tục bị chỉ trích vì phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bảo vệ học trò cưng đồng thời kêu gọi sự ủng hộ từ phía các CĐV.

  • Vòng 5 Premier League 2014/15: Núi lửa ở Villa Park Vòng 5 Premier League 2014/15: Núi lửa ở Villa Park

    Đâu là nguyên nhân thật sự phía sau khởi đầu tuyệt vời của Aston Villa? Sự xuất hiện của Tom Cleverley? Hiển nhiên là không, anh đâu phải Paul Scholes. Paul Lambert ư? Cũng không nốt. Mùa trước ông còn suýt bị sa thải!

  • Mourinho đòi tước chức vô địch của Man City Mourinho đòi tước chức vô địch của Man City

    Theo HLV Jose Mourinho (Chelsea), Man City xứng đáng bị phạt nặng hơn so với khoản tiền 50 triệu bảng do vi phạm luật công bằng tài chính (FFP).

  • Không khỏe, Diego Costa vẫn ra sân trong trận gặp Man City Không khỏe, Diego Costa vẫn ra sân trong trận gặp Man City

    Dù khẳng định tiền đạo Diego Costa không có thể lực tốt nhất, song HLV Jose Mourinho vẫn sẽ tung tuyển thủ Tây Ban Nha ra sân trong trận đấu với Man City vào Chủ nhật này.

  • Wenger lại ra mặt bảo vệ Oezil Wenger lại ra mặt bảo vệ Oezil

    HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực tiền vệ Mesut Oezil, người đang bị NHM Arsenal chỉ trích rất nhiều vì phong độ nghèo nàn thời gian qua.

  • Arsenal - Pháo thủ thiếu giáp Arsenal - Pháo thủ thiếu giáp

    Mùa giải trước, hàng thủ có lúc từng là điểm tựa đưa Arsenal tiến bước trên ngôi đầu Premier League. Thế nhưng, năm nay tuyến dưới lại là tử huyệt của đội chủ sân Emirates. Nhiều thời điểm, cảm giác như Pháo thủ phải chiến đấu mà không có tấm áo giáp hộ thân.

  • M.C đụng Chelsea: Cuộc chiến ứng viên vô địch M.C đụng Chelsea: Cuộc chiến ứng viên vô địch

    Cuộc chiến giữa 2 ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Premier League sẽ diễn ra cuối tuần này giữa Chelsea và Man City. The Blues đang dẫn đầu giải Ngoại hạng với 4 trận toàn thắng, trong khi Man City là đương kim vô địch của giải đang ở vị trí thứ 5 với 7 điểm, kém Chelsea 5 điểm.

  • 23h30 ngày 20/9, West Ham vs Liverpool: Trở lại mạch thắng 23h30 ngày 20/9, West Ham vs Liverpool: Trở lại mạch thắng

    Trước trận, HLV Sam Allardyce đã liên tục chơi đòn tâm lý với Liverpool. Nhưng dường như điều đó vẫn không đủ để cản Lữ đoàn đỏ lao lên phía trước. Bởi Liverpool cần một chiến thắng nhằm xóa nhòa đi cú ngã trước Aston Villa vòng trước.

  • Van Gaal dành đặc quyền cho thủ quân Rooney Van Gaal dành đặc quyền cho thủ quân Rooney

    Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định, chỉ có duy nhất đội trưởng (ý nói đến tiền đạo Wayne Rooney) đội bóng là người có "đặc quyền" ra sân ở mọi trận đấu.

  • Arsenal công bố doanh thu kỷ lục Arsenal công bố doanh thu kỷ lục

    GĐĐH Ivan Gazidis của Arsenal vừa mới thông báo tin mừng cho NHM đội bóng, báo cáo doanh thu của Pháo thủ thành London mùa giải trước đã tăng 21,5 triệu bảng so với cùng kỳ trước đó.

  • Toure không còn là Toure Toure không còn là Toure

    Yaya Toure đã có một khởi đầu mùa giải dưới mức kỳ vọng. Trận gặp Bayern Munich tiếp tục là một nỗi thất vọng. Liệu ngôi sao số 1 của Man City có kịp tỉnh thức ở trận “chung kết lượt đi” Premier League gặp Chelsea?

  • Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi Arsenal vs Tottenham: Thắng hoặc trắng tay, Pháo thủ chọn đi

    Với việc Liverpool tự loại mình khỏi vòng chiến sau trận thua Everton 0-2, cuộc đua vô địch Premier League chỉ xoay quanh Arsenal và Man City. Tuy nhiên Pháo thủ cũng phải đá tại sân của Tottenham và họ có áp lực phải thắng bởi chỉ một kết quả hòa cũng mang lại lợi thế tâm lý rất lớn. Trận đấu này không chỉ đơn thuần là cuộc chiến giữa một đội tranh vô địch và một đội tranh vé Champions League. Tottenham chắc chắn sẽ quyết tâm đập tan hy vọng vô địch Premier League lần đầu tiên sau 20 năm của Ar

  • HLV Enrique - Bệ phóng cho thế hệ trẻ PSG HLV Enrique - Bệ phóng cho thế hệ trẻ PSG

    Ở thắng lợi 4-1 của PSG trước Lorient, HLV Luis Enrique đã tung ra sân tới 3 cầu thủ cùng sinh năm 2006 là Senny Mayulu, Yoram Zague và Ethan Mbappe. Như vậy, có thể thấy thuyền trưởng PSG không ngại đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Đây là điều mà nhiều đời HLV tiền nhiệm của ông ở PSG chưa làm được.

  • Chelsea xóa bỏ ‘quy tắc vàng’ trong chuyển nhượng Chelsea xóa bỏ ‘quy tắc vàng’ trong chuyển nhượng

    Thành tích bết bát ở mùa giải 2023/24 này khiến Chelsea phải từ bỏ quy tắc cứng nhắc về chuyển nhượng cầu thủ.

  • ĐT Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca có nguy cơ bị UEFA cấm cửa ĐT Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca có nguy cơ bị UEFA cấm cửa

    Người Tây Ban Nha vừa nhận được cảnh báo từ cả FIFA và UEFA. ĐTQG nước này và những đội bóng hàng đầu xứ sở bò tót như Real Madrid, Barca và Atletico thậm chí có nguy cơ bị gạch tên khỏi EURO 2024 và các cúp châu Âu mùa tới...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x