Diego Costa cảnh báo Man City: “Đừng đùa với tôi!”

Minh Đức Minh Đức
15:00 ngày 21-09-2014
Dù phải đối đầu với thử thách khó nhằn nhất kể từ đầu mùa tại Premier League, song tiền đạo Diego Costa vẫn rất tự tin trước chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City.
Diego Costa cảnh báo Man City: “Đừng đùa với tôi!”
Sự khác biệt lớn nhất là Diego Costa sẽ phải đối đầu với một hàng thủ có đẳng cấp, với sự góp mặt của những hậu vệ hàng đầu, như Vincent Kompany, Martin Demichelis hay Bacary Sagna, chứ không phải hạng “xoàng xĩnh” như ở Burnley, Leicester hay Swansea. Thử thách là rất lớn, nhưng Costa đã quen với điều đó.

Nói về điều này, Diego Costa cho hay: “Tôi đã quen sống với những sự khiêu khích và thử thách. Ở đây và ở Tây Ban Nha không khác gì nhau. Nhiều người biết điểm yếu của tôi, và họ luôn cố moi ra một thứ gì đó khiến tôi mất tập trung. Nhưng nếu bây giờ Man City làm điều đó, tôi sẽ càng cảm thấy tự tin hơn để trừng phạt họ”.


Costa đang sở hữu phong độ hủy diệt

Chia sẻ về cá tính của mình, Diego Costa cho biết chiến thắng là điều quan trọng nhất với anh: “Chiến thắng, dù ở bất kỳ ý nghĩa nào, đều là điều mà tất cả mọi người, dù với bất kỳ công việc nào, đều mong muốn. Đó cũng là tính cách của tôi. Tôi luôn nỗ lực hết sức mình để có được những điều tốt đẹp nhất, trong đó có chiến thắng”.

Nói thêm về trận đấu với Man City, Diego Costa cho rằng đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn: “Họ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chúng tôi. Họ vẫn đang là đội ĐKVĐ, và là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Với chất lượng đội hình cao, cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà, Man City sẽ là một đối thủ thực sự nguy hiểm”.

Ở trận đấu đêm nay, Diego Costa cũng sẽ có cơ hội đối đầu với 2 người đồng đội cũ tại Atletico: hậu vệ Demichelis và tiền đạo Sergio Aguero. Chân sút gốc Brazil tỏ vẻ hào hứng: “Demichelis là một mẫu hậu vệ rất khó chịu. Tôi từng đối đầu với cậu ấy, và có thể thấy đó là một cầu thủ giỏi. Còn với Aguero, tôi cũng đã học được nhiều điều từ cậu ấy. Tôi rất mong chờ được ganh đua với một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.


Costa và Aguero thời còn khoác áo Atletico

Nói thêm về Diego Costa và Aguero, đây chắc chắn sẽ là màn so tài đáng xem nhất, không chỉ ở vòng đấu này, mà còn cả tại Premier League mùa giải năm nay. Nên nhớ, khoảng thời gian Aguero khoác áo Atletico, cũng là khi Diego Costa liên tục bị đem đi cho mượn. Gặp lại nhau đêm nay, Diego Costa sẽ có cơ hội chứng minh giá trị của mình.

Costa là bản sao của Mourinho?
Theo hậu vệ Filipe Luis, đồng đội của Costa tại cả Atletico và Chelsea, thì tiền đạo người Tây Ban Nha có một nét rất tương đồng về mặt cá tính với HLV Jose Mourinho. Đó là tham vọng chiến thắng. Luis tiết lộ: “Nếu không giành chiến thắng, Diego Costa gần như phát điên. Mourinho cũng vậy. Những người có tham vọng lớn, thì thường thành công”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Branislav Ivanovic: "Hậu vệ công" xuất sắc nhất Premier League Branislav Ivanovic: "Hậu vệ công" xuất sắc nhất Premier League

    Thật đáng ngạc nhiên: sau 4 vòng đấu ở Premier League, cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai cho Chelsea lại là... hậu vệ phải Branislav Ivanovic.

  • Bình luận Premier League: Màu xanh là nồng ấm nhất Bình luận Premier League: Màu xanh là nồng ấm nhất

    Premier League mới chỉ trôi qua được 4 vòng, nhưng nhiều người có chung nhận định: trận đấu giữa Chelsea và Man City đêm nay sẽ là một bước ngoặt quan trọng đến cuộc đua vô địch. Phải chăng màu xanh của những thế lực mới nổi đã thật sự thay thế màu đỏ truyền thống của Man United và Liverpool?

  • Rodgers: “Liverpool có quá nhiều vấn đề” Rodgers: “Liverpool có quá nhiều vấn đề”

    Sau trận thua bạc nhược trước West Ham, HLV Brendan Rodgers đã chỉ ra một loạt những vấn đề còn tồn đọng của Liveprool.

  • Đánh giá đội hình Man City và Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào? Đánh giá đội hình Man City và Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Man City - Chelsea chính là cặp đấu đáng được mong đợi nhất tại Premier League mùa giải năm nay, bởi đơn giản họ chính là 2 ứng viên số một cho danh hiệu vô địch.

  • Mổ xẻ trận thua của Liverpool: "Kim cương" London cứng hơn! Mổ xẻ trận thua của Liverpool: "Kim cương" London cứng hơn!

    Tuần trước là Paul Lambert, và rồi lần này tới Sam Allardyce đã nghiên cứu kỹ lối đá 4-4-2 kim cương của Liverpool để bắt bài thành công. Cộng thêm việc các tân binh vẫn chưa có đủ thời gian hòa nhập, The Kop đã chấp nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Premier League.

  • Man City & ác mộng Hazard Man City & ác mộng Hazard

    Trong dàn tinh binh mà Jose Mourinho kéo tới Etihad đêm nay, một trong những nhân vật mà Man City không muốn gặp nhất chắc chắn có cái tên Eden Hazard.

  • M.U: “Thợ hàn” Van Gaal chỉ tin Rooney! M.U: “Thợ hàn” Van Gaal chỉ tin Rooney!

    Hơn 14 năm sau ngày Claudio Ranieri được bổ nhiệm làm HLV Chelsea (18/9/2000), Premier League đã có một “thợ hàn” mới. Đó là Louis van Gaal.

  • Wenger tâng bốc Welbeck lên mây Wenger tâng bốc Welbeck lên mây

    HLV Arsene Wenger đã ca ngợi tiền đạo Danny Welbeck hết lời sau khi tân binh trị giá 19 triệu euro của ông mùa hè này có bàn thắng đầu tiên cho “Pháo thủ” đồng thời góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt Aston Villa với tỷ số 3-0.

  • Mesut Oezil: Đẳng cấp là mãi mãi! Mesut Oezil: Đẳng cấp là mãi mãi!

    Màn trình diễn tuyệt vời của Mesut Oezil ở trận đấu với Aston Villa, một lần nữa khẳng định anh không phải là một bản hợp đồng “hớ” của Arsenal.

  • Van Gaal đáp trả Guardiola: "Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho M.U" Van Gaal đáp trả Guardiola: "Mọi cầu thủ đều muốn chơi cho M.U"

    HLV Louis Van Gaal vừa có những lời đáp trả đanh thép về phát biểu "M.U không đủ tiền mua sao Bayern Munich" của cậu học trò cũ Pep Guardiola.

  • Frank Lampard đối mặt Chelsea: Chiếc gạch nối màu xanh Frank Lampard đối mặt Chelsea: Chiếc gạch nối màu xanh

    Manchester cách London chỉ 200 dặm, nhưng các CĐV Chelsea thấy chuyến đi ấy dài như cuộc di chuyển giữa 2 thế giới. Frank Lampard vẫn sẽ mặc màu áo xanh, nhưng là màu xanh nhạt của Man xanh, chứ không phải xanh thẫm của The Blues. Và nếu anh “trót” ghi bàn, những chiếc áo xanh thẫm của các fan Chelsea sẽ nhuốm màu nước mắt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x