Lampard buộc phải trở về New York City vào tháng 1

THIÊN MINH
15:12 ngày 26-09-2014
Hy vọng kéo dài thêm thời hạn mượn tiền vệ Frank Lampard của Man City có thể sẽ thất bại, khi đội chủ quản New York City cương quyết muốn đưa anh trở lại nước Mỹ.
Lampard buộc phải trở về New York City vào tháng 1
Sau khi mãn hạn hợp đồng với Chelsea, Lampard đã được New York City – đội bóng của giải nhà nghề Mỹ liên hệ. Song với việc MLS chỉ khởi tranh trở lại vào tháng 3/2015, CLB này đã quyết định cho Man City mượn lại anh đến thời điểm đầu tháng Giêng năm mới. 

Thực tế, việc Lampard chấp nhận tới Man City theo bản hợp đồng ngắn hạn cũng chỉ nhằm mục đích xin tập ké; trước khi quay lại nước Mỹ vào năm sau. Còn với đội chủ sân Etihad, họ cũng chỉ coi đây là phương án lách luật khỏi những quy định về số cầu thủ nội địa mà Premier League và Champions League yêu cầu.

Song bất ngờ thay, Lampard lại chơi quá hay ở 2 trong 3 trận đấu được trao cơ hội. Anh lập cú đúp, kiến tạo 1 bàn và mang về 1 quả penalty giúp Man City đè bẹp Sheffield Wednesday với tỷ số 7-0 ở League Cup. Trước đó, cũng nhờ Lampard có bàn thắng quan trọng vào lưới đội bóng cũ Chelsea mà thầy trò Pellegrini mới có thể giành được 1 điểm quý giá.

Lampard đã chơi rất hay ở hai trận đấu vừa qua của Man City

Phong độ chói sáng của lão tướng 36 tuổi khiến HLV Manuel Pellegrini cùng cộng sự phải suy tính lại. Đã có những manh nha về việc muốn giữ anh ở lại nước Anh đến tháng Ba - thời điểm MLS 2015 khởi tranh. Tuy nhiên, ngay lập tức, phía đội chủ quản New York City đã dập tắt tham vọng này. 

Đại diện của giải nhà nghề Mỹ khẳng định dù có mối quan hệ khăng khít với Man City nhưng không đời nào họ chấp nhận mất Lampard lâu hơn nữa. HLV New York City, Jason Kreis cho rằng cựu tiền vệ của Chelsea là quân bài quan trọng trong kế hoạch xây dựng chiến lược phát triển thương mại, từ bán vé, áo đấu đến bản quyền truyền hình của đội bóng. Thậm chí, ảnh hưởng của Lampard còn lớn hơn nhiều so với một tân binh khác cũng nổi tiếng không kém của New York City mùa này là David Villa. Vì thế, đội bóng nước Mỹ đang rất muốn anh trở lại vào đầu năm mới để kịp góp mặt trong các buổi tập, cũng như chuỗi trận khởi động trước mùa giải mới.  

New York City muốn Lampard trở về nước Mỹ vào đầu năm mới

Về phía cá nhân Lampard, anh tỏ ra không mảy may quan tâm tới những tranh cãi đang nổ ra giữa hai CLB. Tiền vệ người Anh cho biết anh chỉ muốn tập trung tối đa cho việc tập luyện và thi đấu ở Man City lúc này. 

“Thỏa thuận giữa tôi và Man City ghi rõ tôi sẽ ở lại đến tháng 1/2015. Còn sau đó thế nào thì tôi cũng chẳng thể nào biết được. Điều quan trọng với tôi lúc này là tập luyện và cố gắng chơi tốt”, Lampard chia sẻ. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Van Gaal tính vá hàng thủ M.U bằng cầu thủ đội U21 Van Gaal tính vá hàng thủ M.U bằng cầu thủ đội U21

    Thủng hàng thủ nặng nề, HLV Louis van Gaal của M.U đang có kế hoạch gọi một trung vệ của đội U21 M.U cho trận đấu với West Ham vào ngày mai (27/9).

  • Van Gaal nói "cứng" M.U sẽ cán đích tốp 3 Van Gaal nói "cứng" M.U sẽ cán đích tốp 3

    Bất chấp việc bức tường phòng ngự đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng cả về chất lẫn lượng, HLV Louis van Gaal vẫn cho rằng hàng thủ của M.U đã chơi hay trong những trận đấu vừa qua. Đồng thời, ông cũng tự tin tuyên bố Quỷ đỏ đủ khả năng về đích ở vị trí thứ 3 hoặc 4 trên BXH Premier League.

  • "Siêu nhân" Sterling có thể chơi cho bất cứ đội bóng nào "Siêu nhân" Sterling có thể chơi cho bất cứ đội bóng nào

    HLV trưởng Brendan Rodgers của Liverpool vừa lên tiếng ca ngợi tài năng trẻ Raheem Sterling là một "siêu nhân", có thể đá cho bất cứ đội bóng nào trên thế giới.

  • 1 ngày trước Derby Merseyside: Liverpool hụt đỉnh rồi... trượt dài 1 ngày trước Derby Merseyside: Liverpool hụt đỉnh rồi... trượt dài

    Sau một mùa giải thăng hoa và tiến gần chức vô địch Premier League hơn bao giờ hết là một mùa giải thảm họa về mọi mặt. Đó là hành trình đã thành quy luật ở Liverpool!

  • Chelsea: Không thể lãng quên Oscar! Chelsea: Không thể lãng quên Oscar!

    Trong ngày Andre Schuerrle lãng phí tất cả cơ hội được đồng đội đặt vào chân thì Oscar lại tỏa sáng với pha lập công quyết định giúp Chelsea ghi tên mình vào vòng 4 Cúp Liên đoàn. Màn trình diễn tuyệt vời kể trên là thông điệp Oscar gửi tới Mourinho: Đừng vội lãng quên tôi, Jose!

  • HLV Roy Hodgson: “Học trò của tôi  rất thông minh” HLV Roy Hodgson: “Học trò của tôi rất thông minh”

    Có một thực tế không thể phủ nhận, không ít fan vẫn nghĩ cầu thủ Anh thường ít suy nghĩ.

  • Premier League khốc liệt nhất châu Âu Premier League khốc liệt nhất châu Âu

    Premier League đang trở thành sân chơi khốc liệt nhất châu Âu. Nếu như ở các giải đấu lớn khác, nhóm đại gia quá mạnh so với phần còn lại, thì tại Premier League việc những ông lớn như Liverpool, Arsenal… vấp ngã là chuyện như cơm bữa.

  • Điểm hạn chế của Ngoại hạng Anh Điểm hạn chế của Ngoại hạng Anh

    Một tuần lễ nữa lại trôi qua và Premier League lại háo hức bước vào một vòng đấu mới, hứa hẹn thêm những diễn biến bất ngờ, hấp dẫn. Cây bút Jim White viết trên Eurosport: “Khi bất ngờ diễn ra với tần suất dày đặc, nó không còn là bất ngờ nữa”.

  • Thay người trong bóng đá quan trọng thế nào? Thay người trong bóng đá quan trọng thế nào?

    Đôi khi bạn thay đổi, và mọi thứ hỏng bét. Ở bán kết Champions League 2004 giữa Monaco và Chelsea, khi tỉ số đang là 1-1 và Monaco mất 1 người, HLV Claudio Ranieri của Chelsea quyết định tìm cách kết liễu đối thủ.

  • Lampard: Xứng danh “Người không phổi” Lampard: Xứng danh “Người không phổi”

    2 trận đấu, 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo và đồng thời mang về quả penalty cho Yaya Toure lập công, tiền vệ Frank Lampard đang chứng minh cho tất cả thấy rằng anh không đến Man City chỉ để xin… tập ké.

  • Sợ Van Gaal, Kroos từ chối M.U Sợ Van Gaal, Kroos từ chối M.U

    Theo Jan Aage Fjortoft - cựu cầu thủ người Na Uy và hiện đang làm BLV cho kênh truyền hình Đức hé lộ, việc M.U bổ nhiệm HLV Louis van Gaal đã khiến tiền vệ Toni Kroos lựa chọn gia nhập Real Madrid sau khi chia tay Bayern Munich.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x