Mourinho quyết không xin lỗi đã ví Wenger là "chuyên gia thất bại"

TRÍ CÔNG
14:08 ngày 04-10-2014
Ông thầy của Chelsea dường như không thể “hãm phanh” được cảm xúc bản thân khi liên tục "à ơi" hết chuyện này đến chuyện khác trong cuộc phỏng vấn với báo giới, trước thời điểm diễn ra cuộc chạm trán với Arsenal một ngày.
Mourinho quyết không xin lỗi đã ví Wenger là "chuyên gia thất bại"
Chủ Nhật này, thành London một lần nữa rung chuyển với màn đọ sức nảy lửa giữa hai vùng Tây – Bắc mang tên Chelsea và Arsenal. Và ngay ở thời điểm này, HLV Jose Mourinho đã mau chóng làm nóng không khí trước giờ khai cuộc. 

Tất nhiên, người mà chiến lược gia Bồ Đào Nha thích xỉa xói không ai khác chính là đồng nghiệp bên kia chiến tuyến – Arsene Wenger. Ông thầy của Chelsea thản nhiên đáp lại câu hỏi của phóng viên, liên quan đến chuyện chọc tức Wenger là “chuyên gia thất bại” cách đây vài tháng: “Việc gì mà phải xin lỗi ông ta (Wenger). Nhận định mà tôi đưa ra hoàn toàn có lý. Rõ ràng Arsenal đã thua tủi hổ 0-6 trước Chelsea. Và tôi không quan tâm người khác nghĩ gì. Tôi là mẫu người cầu thị, luôn muốn tiến lên và giành chiến thắng chứ không phải kiểu thích dĩ hòa vi quý với mọi người xung quanh”.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Wenger sứt mẻ khá nhiều 

Bên cạnh đó, Mourinho cũng xoáy sâu vào chủ đề liên quan tới Cesc Fabregas – học trò cũ của Wenger ở Arsenal và hiện đang chơi cực hay trong màu áo Chelsea. “Fabregas yêu The Blues. Cậu ấy không hối hận khi đã gia nhập đội bóng này, thay vì Arsenal”, Mourinho nhấn mạnh. 

Cựu HLV Real Madrid nói thêm: “Tôi nghĩ trái tim của Fabregas đã thuộc về nơi này. Cậu ấy tỏ ra hạnh phúc khi là một phần của Chelsea. Dường như có cảm giác rằng Fabregas đã gắn bó với The Blues trong suốt một thời gian dài. Giờ đây, nếu bạn hỏi anh ấy là có hối hận khi đến Chelsea không, tôi dám chắc Fabregas sẽ lắc đầu. Còn nếu bạn hỏi có khi nào anh ấy nghĩ đến một lựa chọn khác không, tôi tin rằng học trò của tôi cũng sẽ trả lời là “Không có”. Đặt giả thiết 5 năm nữa anh ấy sẽ ở đâu, Fabregas cũng chẳng do dự khi nói: Chắc chắn là ở Stamford Bridge!”.

Fabregas đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea 

Fabregas đã quyết định nói lời chia tay Barcelona sau khi đội chủ sân Nou Camp thi đấu không thành công ở mùa giải trước. Và trong suy nghĩ của tiền vệ người Tây Ban Nha khi đó đã lóe lên việc trở lại London. Thực tế cầu thủ 27 tuổi thừa nhận rất muốn tái hợp với Arsenal song HLV Wenger từ chối vì lúc này đã có trong tay Mesut Oezil. Đó chính là lý do vì sao anh quyết định gia nhập Chelsea. 

Ngoài những câu chuyện xoay quanh trận đấu Chelsea – Arsenal, Mourinho cũng nhân tiện “ném đá” luôn "Luật Rooney". Hiện tại, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang cân nhắc tính khả thi của điều luật này, sau khi cựu HLV bóng bầu dục Dan Rooney kiến nghị cần có nhiều hơn ứng viên cho chiếc ghế HLV tại Anh là người da màu hoặc thuộc vùng dân tộc thiểu số nắm quyền. Tuy nhiên, theo ông thầy khó tính của Chelsea: “Sẽ chẳng có phân biệt đối xử gì trong bóng đá cả nếu bạn là người thực sự có chuyên môn”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Dù lo, Van Gaal vẫn cho McNair và Mata đá chính Dù lo, Van Gaal vẫn cho McNair và Mata đá chính

    HLV Louis van Gaal hé lộ sẽ tiếp tục sử dụng cầu thủ trẻ 19 tuổi, Paddy McNair, ở cuộc tiếp đón Everton trên sân Old Trafford ngày mai, trong khi tiền vệ Juan Mata có thể sẽ đá trám vị trí của Rooney để lại.

  • Welbeck bừng sáng trong vai tiền đạo cắm Welbeck bừng sáng trong vai tiền đạo cắm

    Sau hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp, Danny Welbeck đang rất tự tin và đầy quyết tâm cải thiện thành tích ghi bàn vốn từng bị chê bai rất nhiều của anh.

  • HLV Wenger quyết tâm "đòi nợ" Mourinho, nhưng vẫn ngại Costa HLV Wenger quyết tâm "đòi nợ" Mourinho, nhưng vẫn ngại Costa

    HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định chưa quên thất bại 0-6 trước Chelsea mùa trước và khát khao "báo thù" đội bóng cùng thành phố ở trận đấu diễn ra vào tối mai (5/10).

  • Van Gaal bắt tiền đạo gánh cả việc phòng ngự Van Gaal bắt tiền đạo gánh cả việc phòng ngự

    HLV Louis van Gaal thừa nhận sẽ sử dụng kỷ luật thép để buộc các cầu thủ M.U phải chơi tập trung hơn. Ngay cả hàng công cũng cần phải biết tham gia phòng ngự khi cần thiết.

  • Chelsea: Oscar sẽ khiến Ramires mất suất đá chính Chelsea: Oscar sẽ khiến Ramires mất suất đá chính

    2 trong 3 trận gần đây nhất của Chelsea, tiền vệ Oscar đã có 2 bàn thắng. Không những vậy, tiền vệ người Brazil đã có những đóng góp đáng kể cho những thành công của đội bóng thủ đô London thời gian gần đây, đặc biệt trong vai trò của một người cầm trịch ở giữa sân và kiến tạo bóng.

  • Sturridge kí hợp đồng 5 năm với Liverpool Sturridge kí hợp đồng 5 năm với Liverpool

    Daniel Sturridge đã đồng ý ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool để gắn bó với đội chủ sân Anfield tới năm 2019.

  • Diego Costa vẫn sẽ đá chính trong trận derby London Diego Costa vẫn sẽ đá chính trong trận derby London

    Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Diego Costa sẽ đá chính trong trận đại chiến với Arsenal trên sân Stamford Bridge vào tối mai.

  • Arsenal: Nỗi ám ảnh "bệnh viện Emirates" Arsenal: Nỗi ám ảnh "bệnh viện Emirates"

    Tờ Guardian vừa tung ra một thống kê sửng sốt: Kể từ mùa 2002/03 đến nay, trung bình mỗi mùa, Arsenal hứng chịu tới… 74,1 ca chấn thương, nhiều nhất Premier League. Đây chính là nguyên nhân trực tiếp khiến Pháo thủ không có được thành tích như mong muốn trong thời khắc quyết định.

  • Man City và cơn đau đầu ở trung tâm hàng phòng ngự Man City và cơn đau đầu ở trung tâm hàng phòng ngự

    Tân binh đắt giá Eliaquim Mangala mắc sai lầm lớn, cựu binh vốn là chốt chặn tin cậy Vincent Kompany cũng không còn chơi tốt như trước nữa. Vị trí trung vệ đang trở thành nỗi lo lớn của Man City.

  • Man United xúc tiến mua đứt Falcao: Mãnh hổ đã đồng ý ở lại Man United xúc tiến mua đứt Falcao: Mãnh hổ đã đồng ý ở lại

    Theo tờ Daily Mail, Radamel Falcao đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U, cho phép anh bỏ túi khoản tiền lương 250.000 bảng/tuần. Nếu muốn được toàn quyền sở hữu Falcao sau mùa này, M.U sẽ phải chi thêm 43,5 triệu bảng cho Monaco.

  • Quê hương không còn là đất mẹ Quê hương không còn là đất mẹ

    Manchester City là đội bóng Anh, nhưng nhìn vào con người của họ thì lại chẳng giống đội bóng Anh. Ông chủ, Giám đốc điều hành, HLV là người ngoại quốc. Chỉ có hai người Anh đủ sức đá chính, nhưng cũng không được ra sân thường xuyên.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x