Mourinho: “Arsenal đáng bị đuổi 3 người!”

Việt Dũng Việt Dũng
07:23 ngày 06-10-2014
Trong khi Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng với lối chơi quyết liệt của các cầu thủ Arsenal, thì HLV Arsene Wenger cũng bực dọc chẳng kém với thái độ của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.
Mourinho: “Arsenal đáng bị đuổi 3 người!”
Theo Mourinho, bộ ba cầu thủ Laurent Koscielny, Calum Chambers và Danny Welbeck của Arsenal đã may mắn thoát thẻ đỏ sau khi chơi quyết liệt quá mức trong trận thua 0-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Bồ từ chối chỉ trích trọng tài chính Martin Atkinson.

VIDEO: Wenger và Mourinho suýt "tẩn nhau"



“Trên quan điểm chuyên môn, tôi đánh giá trọng tài đã có 1 trận đấu thành công, cho dù với 1 cuộc chiến ở tốc độ cao như vậy, rất khó đưa ra những phán quyết đúng. Vậy mà họ đã làm rất tốt”, “Người đặc biệt” ca ngợi.

“Nhưng Arsenal lẽ ra nên phải kết thúc trận đấu với 8 người trên sân thì chính xác hơn, bởi theo tôi, Koscielny (phạm lỗi với Eden Hazard dẫn tới quả phạt đền) nên nhận thẻ đỏ, Chambers đáng nhận thẻ vàng thứ 2 trong hiệp 1, còn 1 thẻ đỏ nữa cho Welbeck (phạm lỗi với Cesc Fabregas)”.

“Dù sao, với trường hợp Welbeck thì có thể châm chước. Trận đấu đã an bài rồi và cậu ấy thì vốn là 1 chàng trai tốt, không đá thô bạo. Đó có thể chỉ là một thoáng mất kiểm soát của cậu ấy mà thôi. Bởi vậy, tôi không có than phiền nào cả”.

Mourinho cho rằng thẻ vàng dành cho Koscielny là quá nhẹ

Về cuộc cãi vã với HLV Arsene Wenger chỉ vì “Giáo sư” lấn sang khu vực kỹ thuật của mình, Mourinho nói: “Với tôi, hết trận thì cũng chẳng còn để bụng làm gì. Nhưng khu vực kỹ thuật được đánh dấu rất rõ ràng. Tôi có khu vực của tôi, ông ấy có của ông ấy và hiển nhiên ông ấy không được phép lấn vạch, nhất lại là để gây áp lực lên trọng tài hy vọng cầu thủ của tôi phải nhận thẻ đỏ”.

“Tôi chỉ nói với ông ta rằng: Hãy rời khỏi khu vực của tôi, và làm ơn đừng như thế nữa”.

Cũng liên quan tới câu chuyện này, Wenger bác bỏ chuyện mình chủ động gây hấn với đồng nghiệp Mourinho bằng cách thách thức cánh phóng viên: “Tôi đẩy anh ta ư? Vào đây, xem nếu tôi thật sự đẩy thì phải như thế nào!”.

Theo nhà cầm quân người Pháp, ông chỉ cố gắng tiến tới để xem liệu Alexis Sanchez có ổn sau pha vào bóng thô bạo của Gary Cahill hay không, nhưng Mourinho lại đứng chắn đường ông. “Thực lòng, tôi chẳng quan tâm anh ta nói gì đâu”, Wenger nói.

“Hành động của tôi sẽ không làm các bạn ngạc nhiên nếu như chịu khó xem lại tình huống Cahill phạm lỗi”, “Giáo sư” chia sẻ. “Tôi không hề hối tiếc vì việc mình đã làm. Thật ra thì có cái quái gì để hối tiếc? Tôi muốn đi từ A tới B để làm rõ mọi chuyện, nhưng ai đó chắn đường tôi tới B với biểu hiện không thân thiện”.

“Trong hiệp 2, chúng tôi dồn ép hoàn toàn, và khi tỉ số là 0-1, chúng tôi đã thiếu may mắn. Nhiều trọng tài Anh khác có lẽ đã thổi phạt đền dành cho chúng tôi”, Wenger không giấu vẻ tiếc nuối.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Liverpool: Điểm sáng hiếm hoi Lallana Liverpool: Điểm sáng hiếm hoi Lallana

    Mario Balotelli và Lazar Markovic lên ghế dự bị, trong khi Ricky Lambert - một tân binh khác - cũng chơi không khá hơn là bao. Trong bối cảnh ấy, Adam Lallana đã gỡ gạc thể diện cho lực lượng tân binh hùng hậu của The Kop với một màn trình diễn ấn tượng, giúp đội nhà vượt qua West Brom 2-1 tối thứ Bảy vừa qua.

  • Sự “tiến hóa” của Fabregas Sự “tiến hóa” của Fabregas

    Fabregas phòng ngự, Fabregas giữ nhịp, Fabregas chuyền phản công, Fabregas dùng tay cản tình huống dứt điểm của đội bóng cũ rồi “giáo huấn” Jack Wilshere nên biết tôn trọng bậc đàn anh... Sự khác biệt của trận derby London, chính là Cesc Fabregas.

  • Sinh nghề tử nghiệp Sinh nghề tử nghiệp

    Thủ môn Thibaut Courtois bị chấn thương đầu và anh phải rời sân sau pha va chạm với Alexis Sanchez ngay trong hiệp 1 trận Chelsea - Arsenal.

  • Chấm điểm Chelsea 2-0 Arsenal: Khác biệt ở Hazard Chấm điểm Chelsea 2-0 Arsenal: Khác biệt ở Hazard

    Với bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m, cùng hàng loạt những pha xử lý bóng làm chao đảo khung thành Arsenal, Eden Hazard xứng đáng là người hùng trong chiến thắng của Chelsea.

  • Chelsea 2-0 Arsenal: Pháo chưa sạch nước cản Chelsea 2-0 Arsenal: Pháo chưa sạch nước cản

    Nửa năm sau thảm bại 0-6, Arsenal đã cố gắng thay đổi. Nhưng chừng đó là không đủ để cản bước Chelsea ngày một lạnh lùng, ngày một lỳ lợm và cảm giác là không thể bị đánh bại. Chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ một lần nữa khẳng định tư cách ứng viên vô địch số 1 của The Blues…

  • Tường thuật Chelsea 2-0 Arsenal Tường thuật Chelsea 2-0 Arsenal

    Với hai bàn thắng của Eden Hazard và Diego Costa, Chelsea một lần nữa khiến Arsenal phải ôm hận. Chiến thắng này cũng giúp The Blues giữ chắc ngôi đầu BXH với 19 điểm sau 7 vòng đấu.

  • Chelsea nín thở ngóng tin Courtois từ bệnh viện Chelsea nín thở ngóng tin Courtois từ bệnh viện

    Sau tình huống va chạm với Alexis Sanchez của Arsenal, thủ thành Thibaut Courtois đã dính chấn thương vùng đầu và được đưa tới bệnh viện để tiến hành kiểm tra.

  • M.U 2-1 Everton: Bay trên cánh thiên thần M.U 2-1 Everton: Bay trên cánh thiên thần

    Lần đầu tiên trong mùa giải 2014/15, Man United có được hai chiến thắng liên tiếp. Để có thể đánh bại Everton với tỷ số 2-1, họ đã phải nhờ tới những khoảnh khắc bùng nổ của “thiên thần” Angel Di Maria cùng phản xạ tuyệt vời nơi thủ môn David De Gea.

  • Trận M.U thắng Everton: De Gea mới là nhất Trận M.U thắng Everton: De Gea mới là nhất

    Angel Di Maria là người ghi dấu giầy trong cả 2 bàn thắng của M.U trước Everton, song người hùng trong lòng CĐV "Quỷ đỏ" chỉ có thể là thủ môn David De Gea.

  • Tường thuật M.U 2-1 Everton Tường thuật M.U 2-1 Everton

    Sau rất nhiều chờ đợi, rút cuộc Radamel Falcao cũng đã "nổ súng". Một bàn thắng quan trọng giúp M.U giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu Everton.

  • Cầu thủ M.U choáng khi Van Gaal tăng cường độ tập luyện lên 3 buổi/ngày Cầu thủ M.U choáng khi Van Gaal tăng cường độ tập luyện lên 3 buổi/ngày

    Louis Van Gaal đã khiến các học trò tại Man Utd thấy choáng váng khi tăng cường độ tập luyện 3 buổi/một ngày.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x