Costa bác bỏ bị Mourinho gây áp lực khi triệu tập ĐTQG

Quang Minh
10:51 ngày 07-10-2014
Tiền đạo Diego Costa khẳng định, HLV Jose Mourinho đã không gây áp lực với anh trong quyết định trở về tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự vòng loại EURO 2016.
Costa bác bỏ bị Mourinho gây áp lực khi triệu tập ĐTQG
Kề từ khi chuyển tới Chelsea từ Atletico Madrid hồi đầu mùa giải, Diego Costa nhanh chóng khẳng định được tài năng với 9 bàn thắng sau 7 trận ra sân ở Premier League. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút 25 tuổi luôn phải hoạt động hết công suất, bất chấp chấn thương gân khoeo luôn hành hạ anh trong suốt thời gian vừa qua.

HLV Mourinho không ít lần thừa nhận muốn học trò cưng của mình có thời gian nghỉ ngơi thay vì tiếp tục tập trung cùng ĐTQG cho vòng loại EURO 2016. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mong muốn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque vẫn quyết định triệu tập tiền đạo gốc Brazil.

Việc Diego Costa quyết định trở về phục vụ ĐTQG chắc chắn sẽ khiến HLV Mourinho không cảm thấy hài lòng. Song, trong phát biểu mới đây của mình, Costa cho biết "Người đặc biệt" không hề gây áp lực gì cho anh.

Diego Costa chưa thể hiện được nhiều tại ĐT Tây Ban Nha

"Mourinho đã không nói bất cứ điều gì với tôi. Bạn phải nhớ rằng, tôi là người đưa ra quyết định", Costa chia sẻ với Marca.

"Tôi phải xem xét bản thân cảm thấy như thế nào. Tôi có sự tin tưởng của HLV cũng như BHL đội bóng. Khi tôi có vấn đề, tôi sẽ nói. Tôi sẽ không lên tuyển và thi đấu nếu như tôi bị thương, vì điều đó sẽ làm mọi chuyện tồi tệ hơn".

Diego Costa cũng khẳng định không để ý quá nhiều tới mối quan hệ giữa 2 ông thầy Mourinho và Del Bosque, và đề cập mục đích chính của anh chính là việc cải thiện thành tích ghi bàn với ĐT Tây Ban Nha, nơi mà anh chưa có bất cứ bàn thắng nào sau 5 lần được ra sân.

"Tôi không thích là đề tài tranh cãi giữa Mourinho và Del Bosque. Tôi còn nhiều điều phải lo với ĐT Tây Ban Nha, vì tôi muốn thành công tại đây. Mọi thứ đã không như tôi kỳ vọng, cũng như chưa đáp ứng mong đợi của NHM. Vì thế, tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó", Costa khép lại câu chuyện.

ĐT Tây Ban Nha của Diego Costa sắp tới sẽ tham dự 2 trận tại vòng loại EURO 2016 gặp Slovakia (9/10) và Luxembourg (12/10).

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chelsea bị chỉ trích vì xem thường tính mạng Courtois Chelsea bị chỉ trích vì xem thường tính mạng Courtois

    GĐĐH tổ chức Headway (ủng hộ những người gặp vấn đề về não) - Peter McCabe vừa lên tiếng chỉ trích CLB Chelsea. Peter McCabe cho rằng những người có trách nhiệm ở đây đã coi thường tính mạng của Thibaut Courtois, thủ môn mới bị chấn động trong trận The Blues đánh bại Arsenal 2 bàn không gỡ vào cuối tuần qua.

  • Chelsea: Khối rubic hoàn hảo Chelsea: Khối rubic hoàn hảo

    Non nửa chặng lượt đi Premier League đã trôi qua, Chelsea vẫn bất bại (thắng 85,7% số trận). Nhưng đáng sợ hơn cả là càng đá The Blues càng chứng minh, việc phá hủy đội hình được xây dựng chặt chẽ như một khối rubic của Jose Mourinho là nhiệm vụ bất khả thi với phần còn lại của Premier League.

  • Hòn chì ném lại Hòn chì ném lại

    Sau 7 vòng đầu ở Premier League 2014/15, Chelsea không có đối thủ. HLV Jose Mourinho khen cả tập thể The Blues, nhưng ông không thể phủ nhận đóng góp to lớn và vượt trên tất cả của hai tân binh đến từ La Liga.

  • 10 điều rút ra của bóng đá Anh tuần vừa qua 10 điều rút ra của bóng đá Anh tuần vừa qua

    Một cuối tuần sôi động nữa của Premier League và các giải chuyên nghiệp Anh lại trôi qua, để lại rất nhiều dấu ấn.

  • M.U tiếp tục nhận hung tin về nhân sự M.U tiếp tục nhận hung tin về nhân sự

    Lần này là từ trung vệ trẻ Paddy McNair, người vừa mới được đôn lên đội một để lấp vào những khoảng trống của Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling.

  • Thay đổi lịch phát sóng Premier League vào dịp Giáng sinh và Năm mới Thay đổi lịch phát sóng Premier League vào dịp Giáng sinh và Năm mới

    Các trận đấu vào giai đoạn cuối năm tại Premier League sẽ có một chút thay đổi về thời gian, đặc biệt là vào khoảng thời gian Giáng sinh - Năm mới.

  • Góc chuyên môn: Arsenal thua Chelsea vì thiếu cơ bắp Góc chuyên môn: Arsenal thua Chelsea vì thiếu cơ bắp

    Một trong những nguyên nhân lớn khiến Arsenal phơi áo trước Chelsea là bởi hàng tiền vệ của họ quá thiếu cơ bắp để đối chọi với The Blues.

  • Hàng công M.U: Van Gaal chưa có cặp  tiền đạo đúng nghĩa! Hàng công M.U: Van Gaal chưa có cặp tiền đạo đúng nghĩa!

    Những trận gần đây, Man United thường ra sân với 2 tiền đạo là Radamel Falcao và Robin van Persie. Song dường như đây không phải là một cặp tiền đạo đúng nghĩa bởi cả hai có rất ít sự liên hệ với nhau, đặc biệt là ở trong chiến thắng 2-1 trước Everton cuối tuần qua.

  • Roy Keane tiết lộ lí do rời M.U gây sốc Roy Keane tiết lộ lí do rời M.U gây sốc

    Trong cuốn tự truyện mới mang tên “Hiệp 2”, cựu thủ quân M.U, Roy Keane đã có những chia sẻ gây sốc về những câu chuyện xung quanh quyết định rời “Quỷ Đỏ”.

  • Sau cùng, Wenger vẫn là kẻ thất bại! Sau cùng, Wenger vẫn là kẻ thất bại!

    Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, camera lập tức bắt hình Jose Mourinho. Ông mím môi, gật đầu, một cử chỉ đầy tự tin vào chiến thắng. Cũng phải thôi, 12 lần đụng độ Arsene Wenger trong sự nghiệp, Người đặc biệt thắng tới 7, không thua trận nào. Sau cùng, Wenger luôn là kẻ thất bại khi đụng độ Mourinho.

  • Van Gaal bực bội vì ĐT Argentina “vắt kiệt” Di Maria Van Gaal bực bội vì ĐT Argentina “vắt kiệt” Di Maria

    HLV Louis van Gaal đang rất buồn bực sau khi ĐT Argentina triệu tập 2 học trò của ông là Angel Di Maria và Marcos Rojo cho 2 trận giao hữu ở tận châu Á xa xôi trong vòng 10 ngày tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x