Man City và Arsenal sáng cửa có Pep Guardiola

Quang Minh
14:01 ngày 19-10-2014
Cả Arsenal và Man City đều đang kỳ vọng sẽ nhận được cái gật đầu của Pep Guardiola sau khi chiến lược gia người TBN khẳng định sẽ sang Anh lập nghiệp khi hết hợp đồng với Bayern.
Man City và Arsenal sáng cửa có Pep Guardiola
Pep Guardiola đang châm ngòi cho một cuộc tranh giành giữa các đội bóng Premier League sau một nguồn tin thân cận cho hay chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ sang Anh làm việc khi hợp đồng hiện tại với Bayern Munich kết thúc vào năm 2016.

Lúc này, Man City và Arsenal là 2 đội muốn có sự phục vụ của Guardiola. Nhà ĐKVĐ Premier League có lợi thế nhờ mối quan hệ thân thiết giữa giám đốc thể thao của đội, ông Txiki Begiristain với HLV Guardiola.

GĐĐH của Arsenal, Ivan Gatzidis cũng có lý do để nỗ lực thuyết phục Guardiola về dẫn dắt đội chủ sân Emirates sau khi những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger vẫn đang bế tắc. Ngoài ra, thành tích bết bát thời gian qua của Pháo thủ cũng khiến BLĐ đội bóng cân nhắc việc tìm kiếm người thay thế. 

GĐĐH Ivan Gatzidis muốn đưa Guardiola về thay thế Wenger

Hồi đầu tuần qua, nhà báo Marti Perarnau, người có mối quan hệ khá mật thiết với Guardiola và cũng là người chấp bút cho cuốn tự truyện mới ra của chiến lược gia 43 tuổi tiết lộ một phần nhỏ những gì mà cựu HLV của Barca viết: "Tôi là một người đàn ông của Barca và luôn luôn là như vậy. Điều này có nghĩa là tôi không bao giờ trở lại dẫn dắt Barca nữa. Trong thực tế, nếu là người thích cá cược, tôi muốn nói rằng tương lai của mình sẽ là Bayern Munich và sau đó là ở Anh".

Năm 2012, khi Guardiola chia tay Barca, Begiristain đã thuyết phục ông gia nhập Man City nhưng bất thành do ông muốn có thời gian nghỉ ngơi với gia đình trước khi nhận lời dẫn dắt Bayern Munich. Vì thế, trước những thông tin mới được tiết lộ, rất có thể sếp lớn của The Citizens sẽ lại thuyết phục người bạn của mình về sân Etihad.

Ngoài ra, một người bạn thân khác của Guardiola là Miquel Soler, HLV hiện tại của Mallorca cũng hy vọng ông sẽ tới Anh làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Munich.

"Pep có thể duy trì điều này trong hơn 3 năm? Tôi nghi ngờ về điều đó. Tôi nghĩ rằng điều tương tự sẽ xảy ra giống như ở Barca. Cậu ấy là người tràn đầy năng lượng, nhưng sẽ kiệt sức sau 3 đến 4 năm và đi tới nới khác nghỉ ngơi. Sau đó, cậu ấy sẽ tới Anh".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Liverpool: Nhớ Sturridge hơn nhớ Suarez!? Liverpool: Nhớ Sturridge hơn nhớ Suarez!?

    Tin mới nhất liên quan tới tình hình sức khỏe của Daniel Sturridge là một tin không vui: Tiền đạo người Anh dính chấn thương bắp chân trong lúc khởi động trước buổi tập và sẽ phải nghỉ thêm ít nhất 3 tuần.

  • De Gea đồng ý ở lại M.U tới năm 2021 De Gea đồng ý ở lại M.U tới năm 2021

    Theo nhà báo người Ecuador, Roberto Bonafont, thủ thành David De Gea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

  • Man City đã trở thành đội bóng một người? Man City đã trở thành đội bóng một người?

    Thắng lợi từng bừng 4-1 của Manchester City trước Tottenham vào tối qua cho thấy đội bóng này đang rất phụ thuộc vào tiền đạo Sergio Aguero. Phải chăng nhà ĐKVĐ nước Anh đã trở thành đội bóng một người?

  • Dominic Solanke - "kép phụ" bí ẩn của Diego Costa Dominic Solanke - "kép phụ" bí ẩn của Diego Costa

    Việc Diego Costa vắng mặt do chấn thương không thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace tối qua, buộc HLV Jose Mouinho phải điền tên tài năng trẻ Dominic Solanke trên băng ghế dự bị cho Loic Remy. Đây là lần đầu tiên Solanke có vinh dự này. Vậy, cầu thủ 17 tuổi là ai?

  • Mourinho: Gian khó tỏ mặt người Mourinho: Gian khó tỏ mặt người

    Không có trận đấu nào dễ dàng ở Premier League, HLV Jose Mourinho từng nói vậy trước khi mùa giải này diễn ra. Crystal Palace đã chứng thực lời của Mourinho, đồng thời cũng khẳng định một sự thật: Chelsea đủ sức vượt qua sức ép, bất lợi sân bãi và cả thử thách về nhân sự.

  • Wenger đã biến Arsenal thành một “chuyên gia thất bại” Wenger đã biến Arsenal thành một “chuyên gia thất bại”

    Trận hòa trước Hull City đêm qua xứng đáng được coi là một thất bại của Arsenal, điều mà “Pháo thủ” dường như đang bị chính thuyền trưởng của mình “ám quẻ”.

  • Frank Lampard: Món quà của kẻ thù Frank Lampard: Món quà của kẻ thù

    Chỉ 1 phút 39 giây sau khi có bàn mở tỷ số, Man City đã bị gỡ hòa từ một sai lầm của cầu thủ đang chơi rất lên chân là Fernando. Man City vẫn chưa quen chơi bóng trong tâm thế của một nhà vô địch. Thật may là họ vẫn có một nhà vô địch đích thực trong đội hình: Frank Lampard.

  • Aguero là chân sút xuất sắc nhất của Man City trong lịch sử Premier League Aguero là chân sút xuất sắc nhất của Man City trong lịch sử Premier League

    Tiền đạo Sergio Aguero chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng đêm qua để lọt vào danh sách những cầu thủ hiếm hoi ghi được 5 bàn trong 1 trận đấu tại Premier League, nhưng dẫu sao anh cũng đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City.

  • Lampard lỡ trận gặp CSKA Moscow, Diego Costa ngồi ngoài đại chiến với M.U Lampard lỡ trận gặp CSKA Moscow, Diego Costa ngồi ngoài đại chiến với M.U

    Tiền vệ Frank Lampard của Man City nhiều khả năng sẽ không tham dự trận đấu với CSKA Moscow ở Champions League sau khi dính chấn thương đùi. Trong khi đó, tiền đạo Diego Costa (Chelsea) có thể phải làm khán giả trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U vào cuối tuần tới vì lý do tương tự.

  • Koeman "cảm ơn"... Mourinho sau thắng lợi lịch sử của Southampton Koeman "cảm ơn"... Mourinho sau thắng lợi lịch sử của Southampton

    HLV Ronald Koeman vui vẻ đùa rằng chính lời tuyên bố của HLV Jose Mourinho đã mang lại động lực thi đấu cho các cầu thủ Southampton, giúp họ giành một trong những chiến thắng đậm nhất lịch sử Premier League.

  • Wenger lo lắng vì Arsenal đã kém Chelsea 11 điểm Wenger lo lắng vì Arsenal đã kém Chelsea 11 điểm

    HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đang rất lo lắng cho Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này khi "Pháo thủ" đang bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 11 điểm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x