Mourinho không hài lòng với Schuerrle và Salah

Minh Đức Minh Đức
20:24 ngày 29-10-2014
HLV Jose Mourinho của Chelsea đã ám chỉ 2 cầu thủ mà ông rất thất vọng về phong độ ở trận đấu với Shrewsbury rạng sáng nay là Andre Schuerrle và Mohamed Salah.
Mourinho không hài lòng với Schuerrle và Salah
Trận đấu với Shrewsbury ở cúp Liên Đoàn là cơ hội để các “kép phụ” của Chelsea chứng tỏ mình, giúp Mourinho có thêm sự lựa chọn về nhân sự cho loạt đấu cuối tuần tại Premier League. Tuy nhiên, đội hình 2 của Chelsea đã chơi rất thiếu thuyết phục, phải nhờ vào bàn phản lưới của một cầu thủ đội chủ nhà để có chiếc vé đi tiếp.

Ngoài Salah và Schuerrle, những “kép phụ” có cơ hội ra sân đêm qua của Chelsea là tiền vệ Nathan Ake, hậu vệ Kurt Zouma và Andreas Christensen. Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng của mình qua một phát biểu đầy ẩn ý: “Tôi đã hy vọng những người chơi ở trận đấu này sẽ khiến tôi lăn tăn hơn chút ít cho việc chọn đội hình thi đấu vào cuối tuần. Nhưng bây giờ, các bạn có thể dễ dàng đoán ra đội hình mà tôi sẽ tung ra sân ở trận đấu QPR cuối tuần này”.


Drogba (thứ 2 từ trái sang) là cứu tinh của Chelsea đêm qua

Sau khi Shrewsbury có bàn gỡ hòa do công của Andy Mangan, Mourinho đã tạo ra 2 sự thay đổi người, bằng việc đưa John Obi Mikel và Salah rời sân, nhường chỗ cho Nemanja Matic và Willian. Chính Willian là người tung ra pha tạt bóng khiến Jermaine Grandison của Shrewsbury long ngóng đốt lưới nhà dưới áp lực từ pha băng vào của Didier Drogba.

“Tôi phải tạo ra 2 sự thay đổi người để tăng chất lượng cho đội bóng. Tôi đã lo lắng khi họ gỡ hòa, nhưng nhờ Drogba chúng tôi vẫn có được thắng lợi. Hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục chơi hay như vậy vào cuối tuần. Tuy nhiên, tất cả vẫn phải phụ thuộc vào thể lực của cậu ấy, nó không phải lúc nào cũng mạnh mẽ như cá tính của Drogba”, Mourinho lí giải.

VIDEO: Shrewsbury Town 1-2 Chelsea


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Những điều Van Gaal cần làm gấp để hồi sinh M.U Những điều Van Gaal cần làm gấp để hồi sinh M.U

    Hơn 3 tháng đặt chân tới M.U, song HLV Louis van Gaal vẫn chưa đưa đội bóng đi vào quỹ đạo ổn định. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn còn khá nhiều việc phải làm để mang lại diện mạo mới cho Quỷ đỏ.

  • Tương lai của Pellegini ở Man City: Sớm nở, nhanh tàn? Tương lai của Pellegini ở Man City: Sớm nở, nhanh tàn?

    Có thể còn sớm, song cũng có lý khi cho rằng không sớm khi khẳng định tương lai của Manuel Pellegrini tại Man City đang bị đe dọa.

  • Juan Mata từ Chelsea đến M.U: Chật vật và khốn khổ Juan Mata từ Chelsea đến M.U: Chật vật và khốn khổ

    Jose Mourinho đã quá khôn ngoan và lọc lõi khi đẩy Juan Mata sang M.U. Bây giờ, trong khi “Quỷ đỏ” lắc đầu ngám ngẩm, Mata hoang mang, thì Mourinho có lẽ đang cười thầm.

  • Man City: Thời cơ vàng cho Dzeko và Jovetic Man City: Thời cơ vàng cho Dzeko và Jovetic

    Cúp Liên đoàn là thời cơ để Edin Dzeko cũng như Stevan Jovetic lập công hòng tìm đường trở lại đội hình xuất phát. Bởi Kun Aguero dù đang chơi với phong độ cực cao nhưng cũng không thể cày ải hết ngày này qua ngày khác được.

  • M.U đang đi đúng lộ trình của Van Gaal? M.U đang đi đúng lộ trình của Van Gaal?

    Dù không có được thành tích thắng như chẻ tre như trong quá khư, nhưng ít nhất lối chơi và tinh thần của M.U hiện nay cũng khiến NHM tin tưởng vào một tương lai sáng sủa...

  • M.U xếp thứ 2 châu Âu về số cầu thủ tự đào tạo M.U xếp thứ 2 châu Âu về số cầu thủ tự đào tạo

    HLV Louis van Gaal đang tạo điều kiện phát triển cho khá nhiều cầu thủ trẻ tại M.U, và điều đó được thể hiện ở việc đội bóng này đứng thứ 2 trong danh sách những CLB châu Âu tin dùng “gà nhà” nhất.

  • Chelsea đang cần Drogba hơn bao giờ hết Chelsea đang cần Drogba hơn bao giờ hết

    Chơi trọn 90 phút lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 ngày, chân sút người Bờ Biển Ngà đang cho thấy việc anh quay lại Stamford Bridge không chỉ là vì những hồi ức và kỷ niệm xưa.

  • Nước Anh còn đâu những Alan Shearer? Nước Anh còn đâu những Alan Shearer?

    Hai chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League, Diego Costa và Sergio Aguero, đều là người nước ngoài. Nhìn rộng hơn, cũng chỉ có 1 tiền đạo Anh nằm trong danh sách 10 chân sút tốt nhất sau 9 vòng đấu. Vì đâu những cây săn bàn xứ sương mù lại im hơi lặng tiếng đến như vậy?

  • Lộ danh tính cầu thủ ngầm chống đối Van Gaal Lộ danh tính cầu thủ ngầm chống đối Van Gaal

    Thủ thành dự bị Anders Lindegaard là thành viên duy nhất của M.U không xem trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid - Barcelona vào cuối tuần trước theo đề nghị của HLV Louis van Gaal.

  • Fellaini trên đường tìm lại chính mình Fellaini trên đường tìm lại chính mình

    Suốt mùa trước, Marouane Fellaini luôn bị xem là kẻ bỏ đi. Nhưng bây giờ, có thể nói anh đang là vị cứu tinh của Man United. Bàn thắng vào lưới West Brom và pha đánh đầu gián tiếp giúp Robin van Persie ghi bàn vào lưới Chelsea là những minh chứng cho thấy sự hồi sinh của Fellaini.

  • Vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh: Chelsea và Liverpool thắng sít sao Vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh: Chelsea và Liverpool thắng sít sao

    Chelsea với Liverpool đều giành vé vào chơi vòng 5 Cúp Liên Đoàn sau khi cùng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Shrewsbury Town và Swansea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x