Mata gạch tên đồng hương Herrera khỏi đội hình M.U

Quang Minh
14:55 ngày 30-10-2014
Mới đây, Juan Mata đã khiến người đồng hương Ander Herrera không khỏi phật lòng khi loại khỏi đội hình tấn công của M.U, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Facebook.
Mata gạch tên đồng hương Herrera khỏi đội hình M.U
Số là, trong buổi tham gia trả lời trực tuyến với các fan thông qua mạng xã hội Facebook diễn ra cách đây ít lâu, tiền vệ Juan Mata đã có những chia sẻ thú vị xung quanh cuộc sống của anh cũng như CLB M.U.

Khi được hỏi anh sẽ chọn đồng đội nào chơi cùng mình trong đội hình 5 người trên hàng công của Quỷ đỏ, tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: "Tôi không muốn thiên vị bất cứ ai nhưng chắc chắn tôi sẽ chọn một đội bóng tấn công. Vì vậy, đội hình đó có thể là tôi, Rooney, Van Persie, Falcao và Di Maria. Ander Herrera chắc sẽ giận tôi nhưng mà tôi không quan tâm" (cười).

Một CĐV có tên Steven Michael Lake hỏi Mata có mê tín gì không, cựu tiền vệ của Chelsea cũng tiết lộ: "Tôi có thói quen không ư? Có. Tôi luôn khởi động bằng chân trái của tôi trước tiên, và sau đó tôi bước chân phải vào sân trước. Đó chỉ là những hành động nhỏ ngớ ngẩn nhưng tôi luôn làm như vậy".

Mata phũ phàng gạch tên đồng hương Herrera

Phili Sartain, một NHM khác của M.U đưa ra câu hỏi về điều gì yêu thích về đội bóng khiến anh quyết định chuyển tới Old Trafford, và cầu thủ 26 tuổi nói: "Đó chỉ là cảm giác mà bạn có khi thi đấu cho một đội bóng lớn, và bạn biết rằng mình đang được theo dõi bởi hàng triệu, hàng triệu khán giả trên toàn thế giới".

CĐV có tên Hasnat Iqbal hỏi về bàn thắng mà Mata cho là đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, tiền vệ này tiết lộ đó là một bàn thắng từ cách đây khá lâu: "Tôi không chắc chắn có bất cứ cảnh quay nào, nhưng tôi sẽ nói đó là bàn thắng khi còn khoác áo U19 Tây Ban Nha. Đó là bàn thắng từ cú lốp bóng ở giữa sân. Đó là một bàn thắng đẹp, tôi rất hài lòng". 

Khi được một NHM có tên Jane Grantham hỏi về cuộc sống tại thành phố Manchester, Mata chia sẻ: "Tôi thích mọi thứ về cuộc sống tôi hiện có ở đây. Nó rất thoải mái. Tôi đã đến thăm nhiều nơi ở thành phố cũng như nhiều nơi khác như Chester và Lake District, thực sự là rất đẹp. Tôi đang thưởng thức và tìm hiểu thêm về nước Anh bởi vì phía Bắc và Nam là hoàn toàn khác nhau".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Rio Ferdinand và 5 vụ “vạ phím” tai tiếng ở Premier League Rio Ferdinand và 5 vụ “vạ phím” tai tiếng ở Premier League

    Trung vệ Rio Ferdinand đã bị cấm thi đấu 3 trận và nộp phạt 25.000 bảng vì dùng từ không đúng mực trên mạng xã hội Twitter. Nhưng anh không phải người đầu tiên bị FA sờ gáy vì tội “vạ phím”.

  • Schuerrle đi vào "vết xe đổ" của Mata? Schuerrle đi vào "vết xe đổ" của Mata?

    Trừ khi Schuerrle chịu thay đổi và thích nghi, anh rất có thể sẽ trở thành một Juan Mata thứ 2 trong mắt Mourinho, khi sự kiên nhẫn của HLV người BĐN không còn nhiều nữa.

  • Góc nhìn: “Bóng ma” nào đang ám ảnh Man City? Góc nhìn: “Bóng ma” nào đang ám ảnh Man City?

    Man City đã phải nhận lấy 2 thất bại liên tiếp kèm 1 trận hòa ở 3 đấu trường từ châu Âu đến quốc nội chỉ trong vòng 1 tuần qua. Vậy nguyên nhân nào khiến họ phải nhận những kết quả bết bát như thế? Đó có lẽ không chỉ do vấn đề tinh thần mà ngay cả cách dùng người của HLV Manuel Pellegrini cũng đang gặp vấn đề.

  • Chelsea: Chông gai phía trước! Chelsea: Chông gai phía trước!

    Sau khi để Man United cướp chiến thắng đúng phút chót, Chelsea lại tiếp tục gây một chút thất vọng khi phải nhờ tới một pha đá phản lưới nhà mới thắng nổi “chú lùn” Shrewsbury. Liệu đây có phải những dấu hiệu đầu tiên của sự sa sút?

  • Người Liverpool khao khát Balotelli “điên” trở lại Người Liverpool khao khát Balotelli “điên” trở lại

    Liverpool từng rất sợ “chất điên” của Balotelli, tới mức phải thòng nhiều điều khoản ràng buộc trong hợp đồng. Nhưng sau khi chứng kiến tiền đạo người Italia vật vờ như con mèo hiền trên sân, họ lại khao khát được thấy anh “điên” trở lại.

  • Crystal Palace sắp thuộc về người Mỹ Crystal Palace sắp thuộc về người Mỹ

    Lại thêm một đại diện nữa của Premier League sắp trở thành tài sản của người Mỹ. Lần này, CLB đứng trước khả năng bị thâu tóm là Crystal Palace. Chủ sở hữu của đội bóng thành London này hiện đang đàm phán với doanh nhân người Mỹ, Josh Harris.

  • Rio Ferdinand bị treo giò 3 trận vì "vạ phím" Rio Ferdinand bị treo giò 3 trận vì "vạ phím"

    LĐBĐ Anh (FA) vừa ra quyết định treo giò 3 trận đối với trung vệ Rio Ferdinand của Queens Park Rangers. Lý do là bởi cựu hậu vệ Manchester United đã có bình phẩm không hay trên mạng xã hội.

  • Man City mất Silva trước derby Manchester Man City mất Silva trước derby Manchester

    Tiền vệ David Silva của Man City nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành Manchester với M.U cuối tuần này do dính chấn thương ở thất bại trước Newcastle đêm qua.

  • Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea & Liverpool lại gặp may Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea & Liverpool lại gặp may

    Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, cả Chelsea và Liverpool đều gặp những đội bóng yếu và có tấm vé đi tiếp. Lá thăm may rủi tại tứ kết lại giúp bộ đôi ông lớn này chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ ký.

  • Klopp thay Wenger dẫn dắt Arsenal? Klopp thay Wenger dẫn dắt Arsenal?

    Những ngày gần đây, nội bộ Arsenal sôi sục khi HLV Arsene Wenger bóng gió nói về người kế nhiệm ông, trong khi báo chí Anh đồn thổi một cái tên sáng giá muốn đến sân Emirates. Ông là Juergen Klopp!

  • Man City 0-2 Newcastle: Nhà VĐ Premier League sớm dừng bước ở Cúp LĐ Man City 0-2 Newcastle: Nhà VĐ Premier League sớm dừng bước ở Cúp LĐ

    Sau 2 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với CSKA Moscow (2-2, Champions League) và West Ham (1-2, Premier League), Manchester City tiếp tục phải nhận thêm một cú sốc ở vòng 4 cúp LĐ Anh. Dù được chơi trên sân nhà Etihad, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini vẫn để thua Newcastle tới 0-2.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x