Premier League 2014/15 - vòng 10, sân Villa Park

23h00 ngày 2/11, Aston Villa vs Tottenham: Sức bật thế chân tường

Việt Hà
05:37 ngày 02-11-2014
Aston Villa đang chìm sâu trong khủng hoảng với 5 trận toàn thua, thậm chí không ghi được bàn nào.
23h00 ngày 2/11, Aston Villa vs Tottenham: Sức bật  thế chân tường
Cần biết lần gần nhất họ tịt ngòi 5 vòng liên tiếp đã cách đây 22 năm, vào tháng 3/1992. Dù vậy, đây chính là thời điểm “Aston Villa phải nỗ lực đến cùng” như tuyên bố của HLV Paul Lambert. Chiến lược gia người Scotland hiểu rõ chiếc ghế của ông phụ thuộc thế nào vào kết quả phía trước.

Một Aston Villa trong thế chân tường sẽ nguy hiểm khôn lường. Thử thách là không hề đơn giản cho Tottenham mặc dù họ được đánh giá cao hơn. Phong độ của Gà trống tại Premier League hiện không tốt với 2 trận thua liên tiếp. Tinh thần của các học trò HLV Mauricio Pochettino dù sao đã được cải thiện phần nào sau trận thắng Brighton tại Cúp Liên đoàn vài ngày trước.

Cần biết điểm yếu của Tottenham mùa này chính là bản lĩnh thiếu vững vàng trên sân khách. Đội quân của Pochettino đã không thắng cả 4 trận xa nhà gần đây với 1 thua, 3 hòa. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu Spurs bị cầm chân trước đối thủ đang khát khao điểm số.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Baker, Cissokho, N’Zogbia, Sanchez, Westwood, Weimann, Agbonlahor, Benteke.
Tottenham: Lloris, Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose, Capoue, Mason, Lamela, Eriksen, Chadli, Kane.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: Có tới 4/7 lần đối đầu gần đây giữa Aston Villa và Tottenham kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 8/12 trận vừa qua của Aston Villa và 6/10 trận gần đây của Tottenham. Khó có ngoại lệ ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 1-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Chelsea 2-1 QPR: Chiến thắng không hoàn mỹ Chelsea 2-1 QPR: Chiến thắng không hoàn mỹ

    Chelsea đã giành trọn 3 điểm để tiếp tục thể hiện vị thế thống trị trên ngôi đầu Premier League. Song đây không phải là một trận đấu hoàn mỹ của thầy trò Jose Mourinho. Họ đã phải tốn khá nhiều mồ hôi mới quật ngã được QPR với tỷ số 2-1.

  • Arsenal 3-0 Burnley: Trút giận trong hiệp 2 Arsenal 3-0 Burnley: Trút giận trong hiệp 2

    Được thi đấu trên sân nhà và trước đội bóng không được đánh giá cao, nhưng Arsenal phải cần đến sự tỏa sáng của Alexis Sanchez trong hiệp 2 để có được chiến thắng.

  • Aguero hay Di Maria sẽ là ông chủ của derby Manchester? Aguero hay Di Maria sẽ là ông chủ của derby Manchester?

    Angel Di Maria đang là nguồn cảm hứng của M.U. Sergio Aguero nắm vận mệnh của Man City trong tay. Những người bạn thân ở ĐTQG, 2 kình địch Chủ Nhật này, họ sẽ là những người Argentina tâm điểm của trận derby Manchester ở vòng 10 Premier League. Nhưng ai sẽ là ông chủ thực sự trên sân?

  • Tường thuật Chelsea 2-1 QPR Tường thuật Chelsea 2-1 QPR

    Chelsea đã vượt qua QPR với tỷ số 2-1. Chelsea tiếp tục duy trì mạch bất bại tại Premier League. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 của thầy trò Jose Mourinho mùa giải này.

  • Tường thuật Arsenal 3-0 Burnley Tường thuật Arsenal 3-0 Burnley

    Ở lượt đấu trước gặp Sunderland, chính Alexis Sanchez lập cú đúp mang về chiến thắng cho Arsenal, và chân sút người Chile tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng bằng việc có thêm 2 bàn thắng nữa trong thắng lợi 3-0 của Pháo thủ trước Burnley.

  • Newcastle 1-0 Liverpool: Lữ đoàn đỏ chưa hết đen Newcastle 1-0 Liverpool: Lữ đoàn đỏ chưa hết đen

    Chơi rời rạc và thiếu quyết tâm, Liverpool đã phải trắng tay rời St. James’ Park khi để thua chủ nhà Newcastle 0-1. Thất bại này đã đẩy The Kop chìm sâu hơn vào cuộc khủng hoảng...

  • Tường thuật Newcastle 1-0 Liverpool Tường thuật Newcastle 1-0 Liverpool

    Bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ Ayoze Perez đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho Newcastle trước đội khách Liverpool để tiếp tục đà hồi sinh cho thầy trò Alan Pardew.

  • [Infographic] Những thông tin cần biết trước trận derby Manchester [Infographic] Những thông tin cần biết trước trận derby Manchester

    Tâm điểm vòng 10 Premier League sẽ hướng đến sân Etihad, nơi sẽ diễn ra cuộc chạm trán nảy lửa giữa Man City và M.U. Liệu nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh có thể lấy lại vị thế trước một M.U đang tràn đầy khí thế chiến đấu.

  • M.U cần phải hết sức thận trọng với Dzeko! M.U cần phải hết sức thận trọng với Dzeko!

    Sergio Aguero đang thể hiện một phong độ phập phù trước mành lưới đối phương, nhưng Man City còn một mũi công đáng sợ khác mà M.U cần phải chú tâm: Edin Dzeko.

  • Gioud trở lại sẽ đẩy Welbeck lên ghế dự bị? Gioud trở lại sẽ đẩy Welbeck lên ghế dự bị?

    Với việc tiền đạo Olivier Giroud sắp trở lại sau giai đoạn dưỡng thương, HLV Arsene Wenger sẽ phải lựa chọn anh và Danny Welbeck cho một suất trên hàng công Arsenal.

  • Liverpool: Đến lúc tin dùng “sát thủ ngậm dao” Liverpool: Đến lúc tin dùng “sát thủ ngậm dao”

    Mario Balotelli gặp khó khăn trong thích nghi, Daniel Sturridge chấn thương “vì cấu trúc cơ thể người Caribbean”, còn Rickie Lambert hầu như vô dụng. Câu hỏi đặt ra là vì sao Brendan Rodgers vẫn chưa chịu đặt niềm tin vào “người hùng” của Sunderland mùa trước, Fabio Borini?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x