Chấm điểm trận Man City 1-0 M.U: Tội đồ Smalling

Tam Phong
23:07 ngày 02-11-2014
Chiếc thẻ đỏ đáng trách của trung vệ Chris Smalling đã khiến M.U phải thi đấu thiếu người kể từ phút 39 và là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thất bại 0-1 trên sân của Man City.
Chấm điểm trận Man City 1-0 M.U: Tội đồ Smalling
* Xem bài tường thuật chi tiết

VIDEO: Man City 1-0 M.U



- MAN CITY

Joe Hart
: 6 điểm
Thủ thành số 1 của ĐT Anh có trận đấu khá nhàn nhã khi không phải đối mặt với các tình huống nguy hiểm tới từ Robin van Persie, Di Maria hay Rooney của M.U.

Pablo Zabaleta: 7 điểm
Anh thi đấu rất ấn tượng trong khâu phòng ngự và những lần lên hỗ trợ tấn công của hậu vệ người Argentina cũng nhiều phen khiến khung thành đối phương chao đảo.

Gael Clichy: 
7 điểm
Hậu vệ trái người Pháp không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ, anh còn là người kiến tạo cho Aguero ghi bàn thắng duy nhất ở trận này.

Martin Demichelis: 7 điểm
Có nhiều CĐV Man City lo ngại tuổi tác và sự chậm chạp của Demichelis khi anh được xếp đá chính ở trận derby Manchester. Tuy vậy, cựu cầu thủ của Bayern Munich đã thi đấu tròn vai và hỗ trợ ăn ý với Kompany.


Demichelis chơi rất an toàn ở trận này

Vincent Kompany: 8 điểm
Kompany chỉ huy hàng thủ Man City bịt kín mọi hướng tấn công của M.U và thường xuyên tung ra những pha can thiệp chính xác và kịp thời ngăn chặn nguy cơ đến với khung thành của Joe Hart.

Fernando: 6,5 điểm
Tân binh người Brazil đã thể hiện sự mạnh mẽ và hiệu quả khi được xếp đá cặp với Yaya Toure, song cũng một vài lần có những đường chuyền vô duyên.

Yaya Toure: 8 điểm
Toure là trái tim nơi trung tuyến của đội chủ nhà và nhiều lần uy hiếp cầu môn Man City, tiếc là bàn thắng không đến với cá nhân anh. Toure xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận.

Jesus Navas: 5,5 điểm
Lối chơi tốc độ của cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn không phát huy hiệu quả khi vấp phải một Luke Shaw chắc chắn và không ngại va chạm.


Navas chơi không nổi bật ở đấu với M.U

James Milner: 6,5 điểm
Milner vẫn như mọi khi, thi đấu bền bỉ và cơ động. Tuy nhiên, Milner không có một dấu ấn nào thực sự nổi bật.

Stevan Jovetic: 5 điểm
Được HLV Manuel Pellegrini xếp đá chính nhưng chân sút trị giá 22 triệu bảng người Montenegro lại chơi rất thất vọng.

Sergio Aguero: 7,5 điểm 
Aguero là "người hùng" của Man City ở trận này với pha dứt điểm thành bàn ở phút 63. Nhưng việc Aguero có được bàn thắng một phần nhờ M.U chơi thiếu người và đã thi đấu với cặp trung vệ lạ lẫm Carrick - McNair.

Thay người
Samir Nasri và Edin Dzeko: 5 điểm
Không để lại ấn tượng kể từ khi vào sân thay người.

Fernandinho: Không chấm

- M.U

De Gea: 
7 điểm
Một trận đấu ấn tượng nữa của De Gea khi thủ thành người Tây Ban Nha liên tục từ chối các cơ hội ngon ăn của đối phương. Trong hiệp 1, De Gea 2 lần cứu thua mười mươi cho Quỷ đỏ trước các pha dứt điểm của Navas và Aguero.

Antonio Valencia: 5 điểm
Cầu thủ người Ecuador chỉ hoàn thành phần nào nhiệm vụ phòng ngự, còn khả năng tấn công thì quá kém ấn tượng.

Chris Smalling: 3 điểm
Trung vệ của M.U đã có 1 trận đấu đáng quên với chiếc thẻ đỏ (thẻ vàng thứ 2) không đáng có sau tình huống vào bóng nguy hiểm với James Milner ở phút 39. Trước đó Smalling đã phải nhận thẻ vàng do lỗi ngăn chặn thủ thành Joe Hart phát bóng.


Chris Smalling

Marcos Rojo: 6 điểm
Lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm của Rojo khiến cho người đồng hương Aguero hay Jovetic dè chừng trong mỗi lần đụng độ với cựu cầu thủ Sporting Lisbon. Đáng tiếc Rojo phải rời sân sớm sau khi bị chấn thương vai ở phút 53.

Luke Shaw: 7 điểm
Tài năng trẻ người Anh đã thể hiện phong độ rất ấn tượng ở hành lang trái khi khóa chặt Navas và phối hợp phòng ngự tốt với các đồng đội. Điểm trừ cho Shaw là khả năng hỗ trợ tấn công còn rất hạn chế.

Daley Blind: 6,5 điểm
Blind vẫn chơi rất ổn định khi được xếp đá thấp nhất hàng tiền vệ M.U. Lối chơi thông minh và xử lý bóng đơn giản của cầu thủ người Hà Lan giúp anh không quá lép vế so với Fernando hay Yaya Toure của Man City.
 
Marouane Fellaini: 7 điểm
Fellaini là điềm tựa nơi tuyến giữa của M.U trong trận derby Manchester khi liên tục xuất hiện ở những điểm nóng và hỗ trợ hàng thủ tối đa kể từ thời điểm đội nhà chỉ còn chơi với 10 người.


Fellaini chơi tốt ở trận gặp Man City

Adnan Januzaj: 4 điểm
Tiền vệ trẻ người Bỉ không để lại dấu ấn nào đáng chú ý trong thời gian có mặt trên sân trước khi được thay bởi Michael Carrick ở phút 43.

Wayne Rooney: 
6 điểm
Sự trở lại không thực sự như ý của Rooney sau 3 trận ngồi ngoài vì án treo giò. Anh đã chơi tốt khi được xếp đá vị trí tiền vệ lùi sâu. Mặc dù vậy, R10 cũng không phối hợp được tình huống nào ra hồn với người đá cặp Van Persie cũng như không tung ra được cú sút nào uy hiếp cầu môn Joe Hart.

Di Maria: 5 điểm
Thêm 1 trận đại chiến nữa (sau trận hòa 1-1 trước Chelsea), tân binh trị giá 60 triệu bảng của M.U không đáp ứng được kỳ vọng. Sự mờ nhạt của Di Maria là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bại trận ở Etihad.

Robin van Persie: 5 điểm
Chân sút người Hà Lan đã chơi rất nỗ lực nhưng không có nhiều cơ hội rõ ràng để tung ra những pha dứt điểm ở trận này.

Thay người
Michael Carrick: 6 điểm
Tiền vệ người Anh được HLV Van Gaal xếp đá... trung vệ trong lần đầu tiên trở lại thi đấu vì chấn thương và anh đã chơi không đến nỗi nào. 

Paddy McNair: 4 điểm
Cầu thủ trẻ 19 tuổi này bất đắc dĩ vào sân thay cho Rojo và thể hiện sự non kém kinh nghiệm trước dàn cầu thủ lão luyện của đối phương. 

James Wilson: 6 điểm
Chỉ ít phút có mặt trên sân nhưng Wilson để lại ấn tượng với sự nhiệt tình và tốc độ trong những pha đi bóng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Van Gaal: “Man City còn lâu mới bằng được M.U!” Van Gaal: “Man City còn lâu mới bằng được M.U!”

    HLV Louis van Gaal nhấn mạnh sẽ phải chờ một khoảng thời gian rất dài nữa, Man City mới có thể đạt đến tầm vóc vĩ đại của M.U như bây giờ. Trước phát biểu có phần cao ngạo của người đồng nghiệp, ông thầy Manuel Pellegrini đã phản pháo thành tích hiện tại mới là điều quan trọng hơn cả.

  • 3 điểm nóng nhất trận derby Manchester 3 điểm nóng nhất trận derby Manchester

    Trận derby thứ 168 của thành Manchester không chỉ là cuộc so tài trên băng ghế huấn luyện, màn đọ sức nảy lửa nơi tuyến giữa mà đây còn là lúc để những người đồng hương tái ngộ nhau. Chắc chắn những điểm nóng trên sân sẽ quyết định vận mệnh của trận đấu này.

  • David Moyes hí hửng khi Fellaini đang tỏa sáng ở M.U David Moyes hí hửng khi Fellaini đang tỏa sáng ở M.U

    Sau đây là lược dịch bài viết của HLV David Moyes cho tờ Daily Mail về cậu học trò cũ Marouane Fellaini và tương lai của anh tại M.U.

  • Đội một Arsenal đón “măng non” 17 tuổi người Tây Ban Nha Đội một Arsenal đón “măng non” 17 tuổi người Tây Ban Nha

    Theo chân Hector Bellerin, hậu vệ 17 tuổi người Tây Ban Nha, Julio Pleguezuelo đã được HLV Arsene Wenger triệu tập lên đội một cho những trận đấu sắp tới.

  • Hàng thủ Man City rối loạn vì xoay vòng Hàng thủ Man City rối loạn vì xoay vòng

    Tuyến dưới hẳn là khu vực khiến CĐV Man City cảm thấy bất an nhất khi bước vào trận derby Manchester. Trong vòng 1 tuần qua, đội bóng chủ sân Eithad phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần, đạt tỷ lệ 2 bàn thua/trận. Nhà ĐKVĐ Pemier League cũng đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không thể giữ sạch lưới, tính trên tất cả các đấu trường.

  • Fabregas sáng tạo hơn cả Suarez, Rooney và Gerrard cộng lại Fabregas sáng tạo hơn cả Suarez, Rooney và Gerrard cộng lại

    Pha dọn cỗ giúp Oscar mở tỉ số trong trận đấu với QPR đêm qua đang giúp Cesc Fabregas trên đường trở thành “máy kiến tạo” số 1 Premier League.

  • Yaya Toure cần trở lại  là “quái vật”! Yaya Toure cần trở lại là “quái vật”!

    Mùa trước, Toure là siêu sao. Mùa này, Toure là gánh nặng. Điều gì đã xảy ra với tiền vệ người Bờ Biển Ngà? Bao giờ anh mới trở lại là “quái vật” tuyến giữa? Hơn bao giờ hết, Man City cần một Toure xuất sắc nhất, bùng nổ nhất, cho derby Manchester...

  • Man City thiếu phương án B Man City thiếu phương án B

    Hai trận thua liên tiếp ở Premier League và Cúp Liên đoàn cho thấy Man City thiếu phương án dự phòng khi gặp bế tắc. Mối lo ấy càng trở nên lớn hơn khi đối thủ tối nay của Man xanh là kình địch Man United.

  • Rooney sẽ vực dậy Van Persie? Rooney sẽ vực dậy Van Persie?

    Khi còn dẫn dắt ĐT Anh, HLV Sven-Goran Eriksson từng kết luận một câu như thế này về Robin van Persie: “Hiệp 1 chơi tốt, hiệp 2 mờ nhạt”. Nhà cầm quân người Thụy Điển không hẳn muốn nói về một trận đấu cụ thể, mà ông muốn ám chỉ biểu đồ phong độ đi xuống của Van Persie trong những phần khác nhau của mỗi mùa giải.

  • Derby Manchester: Gã hàng xóm ồn ào Derby Manchester: Gã hàng xóm ồn ào

    Trận đấu tối nay có gì giống và khác so với những trận derby thành Manchester trong quá khứ? Giống ở chỗ là diễn ra giữa một nhà vô địch và một “gã hàng xóm ồn ào”. Khác ở chỗ Man United và Man City đã đổi chỗ cho nhau trong mối tương quan ấy.

  • 20h30 ngày 2/11, Man City vs M.U: Giao điểm định mệnh! 20h30 ngày 2/11, Man City vs M.U: Giao điểm định mệnh!

    Một kẻ cố níu giữ ánh mặt trời đang tắt dần sau núi. Kẻ còn lại đứng trong bóng đêm kiên nhẫn chờ bình minh ló rạng. Họ gặp nhau ở thời điểm cả hai đều không đủ sức đánh bại đối phương, và viễn cảnh thành Manchester tự níu chân nhau để Chelsea hưởng lợi là tương đối rõ ràng.

  • Võ Hoàng Minh Khoa: 'U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu tốt để Ngọc Thắng có cơ hội sửa sai' Võ Hoàng Minh Khoa: 'U23 Việt Nam quyết tâm thi đấu tốt để Ngọc Thắng có cơ hội sửa sai'

    Ở trận gặp U23 Kuwait, tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa là một trong những cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất trong chiến thắng 3-1 của U23 Việt Nam.

  • Nhận định bóng đá MU vs Coventry, 21h30 ngày 21/4: MU sẽ vào chung kết! 21h30 ngày 21/4: MU vs Coventry

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa MU vs Coventry diễn ra vào lúc 21h30 ngày 21/4 trong khuôn khổ bán kết FA Cup 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Phòng thay đồ Barca nổi sóng trước El Clasico Phòng thay đồ Barca nổi sóng trước El Clasico

    Khi nguy cơ trắng tay đang dần trở thành hiện thực, phòng thay đồ của Barca lại nổi sóng ngay trước thềm trận El Clasico. Tất cả bắt nguồn từ nhận xét thẳng như ruột ngựa của Ilkay Gundogan về Ronald Araujo, và lời đáp trả của trung vệ người Uruguay...

  • Wanda Nara  ‘đánh cả cụm’ với Maradona Wanda Nara ‘đánh cả cụm’ với Maradona

    Không quá khi nói Wanda Nara là nàng WAG lắm thị phi bậc nhất. Cô vợ của Mauro Icardi đã có cả tá cuộc tình tai tiếng, gây sốc hơn cả là màn dan díu với huyền thoại Diego Maradona, cũng như lên giường với cả bạn thân của cố danh thủ này theo kiểu “mía ngọt thì đánh cả cụm”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x