Alan Pardew: Có niềm tin & có điều kỳ diệu!

Bùi Huy
13:24 ngày 13-11-2014
Ranh giới người hùng và tội đồ rất mong manh. Đầu mùa này, Alan Pardew bị NHM Newcastle chỉ trích thậm tệ, khi Chích chòe chỉ biết hòa và thua ở 7 vòng đầu.
NHM sân St James’ Park lúc đó thực sự đã tuyệt vọng nếu biết, tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Newcastle đã để thua tới 10 trận, hòa 4 và chỉ giành 1 chiến thắng ở 15 vòng Premier League gần nhất. Với chuỗi trận tồi tệ đó, Newcastle đã được dự báo khó có thể tránh được suất xuống hạng. Còn CĐV của Chích chòe không ngừng giương biểu ngữ và la ó yêu cầu Pardew “cút khỏi St James’ Park”. 

Tuy nhiên, thật may mắn cho Pardew, BLĐ Newcastle luôn tin vào tài năng của ông, khi họ từng gia hạn với ông tới 8 năm hồi năm 2012. Chính niềm tin đó đã làm nền tảng cho điều kỳ diệu xảy ra. Newcastle vừa có một cú bứt tốc thần kỳ. Họ toàn thắng cả 4 vòng gần đây, qua đó leo thẳng một mạch từ nhóm cuối bảng lên thứ 8. Để rồi, từ nguy cơ xuống hạng, giờ Chích chòe còn có cơ hội đoạt vé dự Champions League, khi chỉ còn kém Top 4 đúng 2 điểm (16 so với 18). 

Trong khoảng thời gian này, Newcastle còn có một chiến công ngoạn mục khác khi loại ông lớn Man City tại vòng 4 Cúp Liên đoàn. Để rồi, giờ với NHM Newcastle, HLV Pardew lại được xem như người hùng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Rooney trước trận thứ 100 cho tuyển Anh: Cột mốc lặng lẽ của Gã Shrek Rooney trước trận thứ 100 cho tuyển Anh: Cột mốc lặng lẽ của Gã Shrek

    Wayne Rooney sẽ đạt cột mốc 100 trận cho ĐT Anh ở cuộc đối đầu Slovenia vào thứ Bảy này. Còn gì vinh dự hơn khi làm điều đó trong vai trò thủ quân Tam sư ở trận đấu tại Wembley?

  • Chuyện của Rooney, chuyện của Culkin Chuyện của Rooney, chuyện của Culkin

    Khi Wayne Rooney góp giọng cùng nhạc sĩ Ed Sheeran tại một quán cà phê, lập tức người ta lôi việc anh từng bị báo chí Anh dập tơi bời vì gu thẩm mỹ kỳ lạ. Khi Rooney không hát quốc ca, người ta gán ngay cho anh cái mác không tôn trọng Nữ hoàng. Tất cả những gì Rooney làm dường như chưa bao giờ được nhìn thông qua lăng kính bình thường.

  • 5 HLV dễ mất việc nhất Premier League 5 HLV dễ mất việc nhất Premier League

    BONGDAPLUS điểm mặt 5 HLV tại Premier League dễ bị sa thải nhất trong thời gian tới đây.

  • Carrick buộc phải rời ĐT Anh vì chấn thương háng Carrick buộc phải rời ĐT Anh vì chấn thương háng

    Tiền vệ Michael Carrick sẽ không thể cùng “Tam sư” góp mặt trong 2 cuộc đối đầu gặp Slovenia và Scotland tới đây khi bất ngờ bị đau ở vùng háng.

  • Các HLV Anh ở nước ngoài: Dĩ vãng thành công, hiện tại mông lung Các HLV Anh ở nước ngoài: Dĩ vãng thành công, hiện tại mông lung

    Trước David Moyes, không ít HLV Vương quốc Anh đã từng thử sức ở ngoài biên giới xứ Sương mù. Cũng không ít người trong số đó từng giành được thành công đáng chú ý, nhưng hầu hết chiến tích ấy đã trôi vào dĩ vãng. Còn hiện tại là hình ảnh tương phản, khi hầu hết các HLV đến từ quốc đảo này đều ít nhiều còn vô danh ở ngoài biên giới nước Anh.

  • Arsenal tệ hại đến đâu nếu không có Alexis Sanchez? Arsenal tệ hại đến đâu nếu không có Alexis Sanchez?

    Theo Daily Mail, Arsenal sẽ xếp cạnh nhóm "cầm đèn đỏ" ở Premier League mùa này nếu như không tính bàn thắng và đường chuyền thành bàn của tân binh Alexis Sanchez.

  • Falcao, Evans, Jones và Rafael khó ra sân trận gặp Arsenal Falcao, Evans, Jones và Rafael khó ra sân trận gặp Arsenal

    M.U nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ Radamel Falcao, Jonny Evans, Phil Jones và Rafael da Silva trong chuyến làm khách trước Arsenal vào ngày 23/11.

  • Chelsea sẽ sai lầm nếu thanh lý Schuerrle Chelsea sẽ sai lầm nếu thanh lý Schuerrle

    Cầu thủ chạy cánh Andre Schuerrle đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Chelsea. Tuy nhiên, có nhiều lý do cho thấy BLĐ Chelsea sẽ phạm sai lầm nếu thanh lý anh khi TTCN mùa Đông mở cửa.

  • Do đâu Di Maria sa sút? Do đâu Di Maria sa sút?

    Sau những trận đấu đầu tiên thăng hoa, tiền vệ Angel Di Maria bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Đó không hoàn toàn bắt nguồn một cách chủ quan từ phía ngôi sao người Argentina mà chính sơ đồ chiến thuật của HLV Louis van Gaal áp dụng lúc này tại M.U đã vô tình bó hẹp tài năng của anh.

  • Arsenal cần Wenger thay đổi Arsenal cần Wenger thay đổi

    Ai cũng thấy Arsenal cần bổ sung về mặt nhân sự vào tháng 1 tới nhằm cứu vãn một mùa giải trắng tay. Nhưng sự thật thì những vấn đề chính của đội bóng này không nằm ở những hợp đồng chuyển nhượng.

  • Tuổi tác đang là kẻ thù của Gerrard và Yaya Toure Tuổi tác đang là kẻ thù của Gerrard và Yaya Toure

    Bóng đá là môn thể thao dành cho những người trẻ. Các cầu thủ chuyên nghiệp đạt tới độ chín sự nghiệp từ khoảng 24-30 tuổi. Những ngôi sao đã qua tuổi 30 sẽ phải chuẩn bị cho tương lai của họ ở TNK, Trung Đông hay Mỹ. 40 tuổi, thì bạn là Ryan Giggs, hoặc đã giải nghệ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x