Fan Chelsea đáp lời Mourinho: Stamford Bridge không an toàn!

Trọng Khang
14:05 ngày 21-11-2014
Theo một cuộc thăm dò mới được hội CĐV Chelsea tổ chức, đội bóng phía Tây thành London có thể đưa ra một số giải pháp để cải thiện bầu không khí được cho là “khá trầm” ở Stamford Bridge.
Sở dĩ có cuộc thăm dò nói trên là do hồi tháng trước, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã phàn nàn rằng các CĐV của The Blues chưa truyền lửa được cho các học trò của ông. “Người đặc biệt” khẳng định, Chelsea sẽ chơi hứng khởi hơn nếu không phải đá trong một SVĐ yên ắng giống như chẳng có người nào trên khán đài.

Trước thực trạng trên, hội CĐV Chelsea đã tiến hành thăm dò ý kiến của 660 thành viên. Kết quả được chủ tịch Tim Rolls công bố cho thấy, nhiều CĐV Chelsea không dám cổ vũ hết mình là do họ lo ngại về mắc độ an toàn của các khán đài sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Tim Rolls cũng tiết lộ chuyện, các CĐV Chelsea (đặc biệt là những người trẻ) rất muốn đội nhà bán vé với mức giá thấp hơn.

Tim Rolls cho rằng, nếu được mua vé với giá phải chăng thì những người trẻ sẽ có nhiều cơ hội được vào sân hơn. Đây là lực lượng nhiệt tình nhất nên họ được vào sân với số lượng lớn cũng đồng nghĩa với việc Stamford Bridge hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn. Cuối cùng, phần lớn các CĐV Chelsea có chung ý kiến là nếu BTC sân Stamford Bridge quản lý tốt những fan quá khích, họ mới có thể thoải mái cổ vũ cho đội nhà mà không phải lo lắng đến vấn đề an ninh.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Arsenal gặp M.U: Kinh điển chỉ còn trong hoài niệm Arsenal gặp M.U: Kinh điển chỉ còn trong hoài niệm

    Arsenal và M.U, đó từng là trận đấu của những ứng viên vô địch Premier League. Nhưng đại chiến của hiện tại chỉ còn mang ý nghĩa đua tranh vào top 4.

  • Cái đùi trái bất trị của Sturridge Cái đùi trái bất trị của Sturridge

    Các bác sĩ CLB Liverpool đang lập một hồ sơ về tình hình chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge sau khi anh tái phát vết đau đùi trái tới lần thứ 9.

  • Bakary Sagna: "Arsenal không biết cách vô địch" Bakary Sagna: "Arsenal không biết cách vô địch"

    Hậu vệ Bacary Sagna cho biết anh đã rời Arsenal mùa Hè vừa qua và gia nhập Man City bởi không tin CLB cũ có thể vô địch Premier League.

  • M.U hay Chelsea có thực sự cần Bale? M.U hay Chelsea có thực sự cần Bale?

    Đang có tin đồn, Manchester United và Chelsea cùng hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Tất nhiên, một ngôi sao đã chứng tỏ được đẳng cấp như Bale là cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có, nhưng liệu M.U và Chelsea có nhất thiết phải cố gắng chiêu mộ anh cho kỳ được?

  • Arsenal bị M.U áp đảo trong 5 năm qua Arsenal bị M.U áp đảo trong 5 năm qua

    CĐV Arsenal có quyền lo lắng cho đội nhà trong cuộc tiếp đón M.U vào ngày 23/11 tới khi Pháo thủ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 11 lần đụng độ gần đây nhất với Quỷ đỏ.

  • Yaya Toure bỏ ngỏ cơ hội tới PSG Yaya Toure bỏ ngỏ cơ hội tới PSG

    Tiền vệ Yaya Toure (Man City) mới đây đã úp mở khả năng sẽ đầu quân cho PSG trong thời gian tới khi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đội ĐKVĐ Ligue 1.

  • Còn ai cản được Mộ Dung? Còn ai cản được Mộ Dung?

    10 năm trước, Mourinho và Wenger được xem là cặp “Nam Mộ Dung - Bắc Kiều Phong” của thành London. Sau một thập kỷ, Mộ Dung Mourinho vẫn oai chấn thiên hạ, nhưng Kiều Phong Wenger thì đã sa sút đến mức không thể nhận ra.

  • Premier League nín thở bước vào chặng Marathon mùa Đông! Premier League nín thở bước vào chặng Marathon mùa Đông!

    Cuối cùng giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã trở lại. Bắt đầu từ vòng 12 cuối tuần này, Premier League bước vào chặng marathon mùa Đông nghẹt thở. 9 vòng đấu liên tiếp sẽ diễn ra từ giờ cho tới tận đầu năm mới. Và đội nào có màn nước rút mùa Đông xuất sắc nhất, đội đó sẽ nắm cơ hội lớn giành chức vô địch.

  • “Tử thần” đợi Southampton “Tử thần” đợi Southampton

    Khi những giai điệu vui vẻ của Giáng sinh và Năm mới vang lên rất có thể cũng là lúc câu chuyện cổ tích mang tên Southampton đến hồi kết.

  • Arsenal: Giroud & Arteta trở lại ở trận đại chiến với M.U Arsenal: Giroud & Arteta trở lại ở trận đại chiến với M.U

    HLV Arsene Wenger đón liên tiếp 2 tin vui. Tiền đạo Olivier Giroud và đội trưởng Mikel Arteta đã bình phục chấn thương và có thể tham dự cuộc tiếp đón M.U vào rạng sáng Chủ Nhật này.

  • Van Gaal đón tin vui trước đại chiến với Arsenal Van Gaal đón tin vui trước đại chiến với Arsenal

    Chỉ còn chưa đầy 48 tiếng nữa, trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa M.U và Arsenal sẽ diễn ra, HLV Louis van Gaal bên phía Quỷ đỏ đã có thể nở nụ cười về tình hình nhân sự của đội.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x