C.Palace 3-1 Liverpool: Sa lầy tại Selhurst Park

MINH NHI
23:22 ngày 23-11-2014
6 tháng trước, trận hòa 3-3 trên sân của Crystal Palace là một trong những cú vấp đau đớn khiến Liverpool mất chức vô địch Premier League. Và hôm nay, một lần nữa The Reds gục ngã tại Selhurst Park khiến nhiệm vụ giành vé vào Top 4 của họ ngày một khó khăn.
C.Palace 3-1 Liverpool: Sa lầy tại Selhurst Park

Bàn thắng
Crystal Palace: Gayle (17’), Ledley (78’), Jedinak (81’)
Liverpool: Lambert (2’)

VIDEO: C.Palace 3-1 Liverpool



Trận hòa 3-3 trước Crystal Palace mùa trước là một trong những cú bước hụt nghiệt ngã nhất khiến Liverpool mất chức vô địch vào tay Man City. Bởi vậy, dễ hiểu khi đội quân của Brendan Rodgers hành quân đến sân Selhurst Park với động lực, quyết tâm phục hận cao nhất.

Rodgers cũng có 1 số thay đổi ở đội hình ra quân. Đáng chú ý nhất là tiền đạo Lambert đá chính thay cho Balotelli dính chấn thương. Ngay lập tức, sự điều chỉnh của Rodgers phát huy tác dụng. Phút thứ 2, Lallana từ giữa sân tung ra đường chuyền tuyệt vời. Lambert sau 1 nhịp khống chế bóng khéo léo đã dứt điểm tinh thế đánh bại Speroni, mở tỷ số cho Liverpool từ rất sớm. 

Có bàn thắng dẫn trước khiến Liverpool chơi tự tin hơn. Những pha lên bóng với tốc độ cao được The Reds tạo ra về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, một lần nữa hàng thủ lỏng lẻo của Liverpool lại mắc sai lầm. Phút 17, Bolasie tung cú sút từ xa đưa bóng đi đúng cột dọc. Không một hậu vệ Liverpool nào kịp phá bóng để Dwight Gayle lao vào đá bồi quân bình tỷ số cho Crystal Palace.

Gayle tiếp tục mang tới ác mộng cho Liverpool

Sau bàn thắng này, thế trận cân bằng hơn rất nhiều khi cả 2 đều tạo ra được những cơ hội đáng chú ý. Phút 35, Allen tạt bóng khá chính xác đến đúng vị trí của Lambert nhưng trong tình huống đánh đầu sở trường, Lambert lại đưa bóng đi thiếu chính xác. Mải lên tấn công, suýt chút nữa Liverpool phải nhận gáo nước lạnh thứ 2 sau tình huống phản công của Crystal Palace. Phút 43, từ pha phối hợp bật tường với Gayle, Bolasie tung cú sút nguy hiểm nhưng may cho The Reds là Mignolet kịp đổ người cản phá. 

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Liverpool có phần lấn lướt hơn nhưng họ không thể cụ thể hóa được cơ hội thành bàn thắng. Phút 78, bất ngờ đã xảy ra. Bolasie đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi căng ngang chính xác để Ledley đệm bóng thoải mái đánh bại Mignolet, đưa Crystal Palace vượt lên dẫn trước. Chỉ 3 phút sau, Liverpool đã phải nhận gáo nước lạnh thứ 2 khi Jedinak ghi bàn từ cú sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 25m. 

Thua trận 1-3, Liverpool mới có 14 điểm/12 vòng và nhiệm vụ vươn lên Top 4 ngày một khó khăn với The Reds. Hiện tại, họ đã kém vị trí thứ 4 của M.U 5 điểm. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Crystal Palace: Speroni, Kelly, Delaney (Hangeland, 36’), Dann, Ward, Jedinak, Ledley, Bolasie (Bannan, 86’), Puncheon (McArthur, 76’), Chamakh, Gayle.
Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Johnson, Gerrard, Allen (Can, 74’), Lallana (Borini, 72’), Coutinho, Sterling, Lambert.

Thống kê sau trận:




Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Tường thuật C.Palace 3-1 Liverpool Tường thuật C.Palace 3-1 Liverpool

    Bàn thắng sớm của Ricky Lambert chẳng những không giúp Liverpool khởi sắc mà đó còn là thời điểm Crystal Palace bị chạm lòng tự ái, mở ra cuộc ngược dòng ngoạn mục giữ 3 điểm ở lại sân Selhurst Park.

  • Góc chiến thuật: Vì sao M.U "nhún nhường", Arsenal vẫn thua? Góc chiến thuật: Vì sao M.U "nhún nhường", Arsenal vẫn thua?

    Thêm một lần nữa Arsenal thất bại dưới tay M.U. Nhưng với những gì đã diễn ra trong trận đấu rạng sáng nay, “Pháo thủ” không xứng đáng phải đóng vai người thua cuộc. Bởi nếu hàng công của họ không vô duyên trước khung thành thủ môn David De Gea thì thầy trò HLV Arsene Wenger đã không phải rời sân với hai bàn tay trắng.

  • Arsenal tính "trói chân" Wilshere tới năm 2020 Arsenal tính "trói chân" Wilshere tới năm 2020

    Arsenal đã sẵn sàng để cung cấp cho Jack Wilshere bản hợp đồng mới hòng giữ chân tiền vệ này tới năm 2020.

  • Kieran Gibbs: "Món quà" ưa thích của M.U Kieran Gibbs: "Món quà" ưa thích của M.U

    Đêm qua, Kieran Gibbs đã đá phản lưới nhà dẫn tới bàn thua đầu tiên của Arsenal. Đây không phải lần đầu tiên hậu vệ người Anh phạm sai lầm khiến đội bóng thành London bại trận trước M.U, phải chăng đây là “vận rủi” của chính anh?

  • Welbeck thất bại với cơ hội chứng minh Van Gaal sai Welbeck thất bại với cơ hội chứng minh Van Gaal sai

    Danny Welbeck đã không thể giúp Arsenal giành kết quả có lợi trước đội bóng cũ Manchester United. Trong khi đó, sự trở lại của Olivier Giroud có thể khiến anh không còn được HLV Arsene Wenger trọng dụng ở vị trí tiền đạo cắm.

  • Premier League có thể diễn ra vào đêm thứ Sáu Premier League có thể diễn ra vào đêm thứ Sáu

    Cuộc cạnh tranh bản quyền truyền hình Premier League vào năm tới đang trở nên nóng bỏng, khi gói bản quyền kỷ lục trị giá 3 tỷ bảng nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ.

  • M.U sở hữu nhiều cầu thủ thuận chân trái: Mỏ vàng của Van Gaal? M.U sở hữu nhiều cầu thủ thuận chân trái: Mỏ vàng của Van Gaal?

    Robin van Persie, Juan Mata, di Maria, Daley Blind, Luke Shaw, Marcos Rojo đều là trụ cột, thường xuyên có mặt trong đội hình M.U mùa này. Hơn nửa đội hình chính thuận chân trái! Tính thêm Adnan Januzai, Falcao, Anderson, M.U chắc chắn là đội quy tụ nhiều ngôi sao thuận chân trái nhất trong làng bóng đỉnh cao. Lý giải hiện tượng này như thế nào?

  • Rooney tiết lộ chiến thuật giúp M.U đánh bại Arsenal Rooney tiết lộ chiến thuật giúp M.U đánh bại Arsenal

    Thủ quân M.U - Wayne Rooney tiết lộ chiến thuật phòng ngự phản công chính là yếu tố giúp “Quỷ đỏ” giành 3 điểm trước Arsenal đêm qua.

  • Góc nhìn: Wenger cần được giúp đỡ! Góc nhìn: Wenger cần được giúp đỡ!

    Những tấm banner “Wenger Out” (Wenger phải ra đi) đã xuất hiện đâu đó trên các khán đài sân Emirates ở trận đấu đêm qua giữa Arsenal và M.U. Có nhiều thứ mà các CĐV Arsenal đang chán ngấy, về BLĐ đội bóng, và cả về HLV Arsene Wenger.

  • Wilshere may mắn không phải nhận thẻ đỏ Wilshere may mắn không phải nhận thẻ đỏ

    Tiền vệ Jack Wilshere đã gặp may khi trọng tài không truất quyền thi đấu sau tình huống anh húc đầu vào ngực Marouane Fellaini bên phía M.U. Thế nhưng sau đó, cầu thủ này vẫn buộc phải rời sân vì dính chấn thương mắt cá.

  • M.U muốn làm mới hàng công: Cavani hay Mueller? M.U muốn làm mới hàng công: Cavani hay Mueller?

    Việc các tiền đạo đều gặp những vấn đề riêng khiến Man United phải sớm tính tới phương án “thay máu” hàng công. Dù việc thay máu sẽ chỉ diễn ra ở mùa Hè tới nhưng ngay lúc này, BLĐ Quỷ đỏ đã phải sớm có kế hoạch cụ thể.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x