Balotelli tự chấm điểm 7 cho khởi đầu tệ hại tại Liverpool

Việt Dũng Việt Dũng
07:01 ngày 24-11-2014
Tiền đạo đang gây thất vọng Mario Balotelli đã tự chấm điểm 7 trên thang điểm 10 cho màn trình diễn của anh tại Liverpool từ đầu mùa, lấy lý do bởi bản thân đã cố gắng di chuyển nhiều hơn so với khi còn khoác áo Man City.
Balotelli tự chấm điểm 7 cho khởi đầu tệ hại tại Liverpool
Chân sút 24 tuổi vẫn chưa một lần lập công tại Premier League kể từ khi rời AC Milan để gia nhập Liverpool với giá 16 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua. Mặc dù vậy, thời còn phục vụ đội chủ sân Etihad, anh đã có được 20 bàn thắng trong vòng 3 năm từ 2010 đến 2013.

Đánh giá về giai đoạn đó, Balotelli đã tự chấm cho mình 6,5 điểm. Nhưng 3 tháng đầu khoác áo Liverpool lại khác. “Super Mario” nghĩ rằng mình xứng đáng nhận nhiều điểm số hơn thế.

“7 điểm”, anh nói. “Bởi tôi chạy nhiều hơn so với trước đây. Những bàn thắng rồi cũng sẽ đến. Lúc này chúng đang lảng tránh tôi, nhưng bản năng săn bàn là thứ không thể mất đi”.

"Super Mario" đã chạy nhiều hơn

“Tôi chưa bao giờ chạy nhiều như lúc này. Đó là một bước tiến, giúp tôi xứng đáng với nửa điểm nhiều hơn thời còn đá cho Man City. Tôi cố gắng gây áp lực lên đối phương nhiều hơn”.

“Chắc chắn tôi không thể pressing như cái cách (Luis) Suarez từng làm, bởi chúng tôi là những mẫu cầu thủ khác nhau. Anh ấy chạy rất nhiều, tôi không thể chạy nhiều như thế. Nhưng tôi đang nỗ lực hơn so với bình thường”.

“Việc tôi chưa thể ghi bàn có lẽ bởi kém may mắn”, tiền đạo 24 tuổi tiếp tục. “Chẳng có vấn đề gì với tôi cả. Tôi tập luyện chăm chỉ. Tôi chơi bóng, tôi chạy, tôi làm mọi thứ, nhưng những bàn thắng vẫn chưa đến. Đó là bởi tôi đen đủi thôi. Tôi không quá lo lắng”.

“Tôi cũng chẳng cần người ta phải tin tưởng tôi. Miễn là bản thân tôi còn tự tin vào khả năng của mình, tôi chẳng cần ai cả. Tôi sẽ ghi được những bàn thắng”.

HLV Rodgers vẫn đặt niềm tin vào Balotelli

HLV Jose Mourinho từng chỉ trích Balotelli là “không thể đào tạo được” khi hai người làm việc cùng nhau tại Inter. Ngay đến một người điềm đạm như “hoàng tử thành Rome” Francesco Totti mới đây cũng đã không kìm được những lời công kích người đàn em.

“Totti ư? Tôi không hiểu anh ta có thể nói gì về mình khi chúng tôi chẳng hề quen biết nhau”, “Super Mario” phản bác. “Tôi hy vọng và mong muốn rằng anh ấy đã không nói xấu tôi và đó chỉ là những lời bị hiểu sai mà thôi. Tôi tin vậy. Còn với Mourinho ư? Ông ấy luôn thích đùa quá trớn”.

Cuối cùng, phóng viên đặt ra câu hỏi rằng liệu Balotelli có thể thích nghi và ổn định sự nghiệp tại Liverpool hay không sau khởi đầu tồi tệ, tiền đạo của ĐT Italia nói: “Tôi cần phải tiếp tục nỗ lực và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi muốn ở lại đây, tiến bộ hơn và trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Chelsea: Thống trị nhờ bộ tứ siêu đẳng Chelsea: Thống trị nhờ bộ tứ siêu đẳng

    Cùng với việc duy trì tuyệt đối vị thế số 1 Premier League, Chelsea cũng đang dần trình làng công thức hủy diệt giúp họ vững niềm tin hơn trên con đường chinh phục ngai vàng mùa này. Đó là bộ tứ siêu đẳng Costa-Hazard-Oscar-Fabregas.

  • C.Palace 3-1 Liverpool: Sa lầy tại Selhurst Park C.Palace 3-1 Liverpool: Sa lầy tại Selhurst Park

    6 tháng trước, trận hòa 3-3 trên sân của Crystal Palace là một trong những cú vấp đau đớn khiến Liverpool mất chức vô địch Premier League. Và hôm nay, một lần nữa The Reds gục ngã tại Selhurst Park khiến nhiệm vụ giành vé vào Top 4 của họ ngày một khó khăn.

  • Tường thuật C.Palace 3-1 Liverpool Tường thuật C.Palace 3-1 Liverpool

    Bàn thắng sớm của Ricky Lambert chẳng những không giúp Liverpool khởi sắc mà đó còn là thời điểm Crystal Palace bị chạm lòng tự ái, mở ra cuộc ngược dòng ngoạn mục giữ 3 điểm ở lại sân Selhurst Park.

  • Góc chiến thuật: Vì sao M.U "nhún nhường", Arsenal vẫn thua? Góc chiến thuật: Vì sao M.U "nhún nhường", Arsenal vẫn thua?

    Thêm một lần nữa Arsenal thất bại dưới tay M.U. Nhưng với những gì đã diễn ra trong trận đấu rạng sáng nay, “Pháo thủ” không xứng đáng phải đóng vai người thua cuộc. Bởi nếu hàng công của họ không vô duyên trước khung thành thủ môn David De Gea thì thầy trò HLV Arsene Wenger đã không phải rời sân với hai bàn tay trắng.

  • Arsenal tính "trói chân" Wilshere tới năm 2020 Arsenal tính "trói chân" Wilshere tới năm 2020

    Arsenal đã sẵn sàng để cung cấp cho Jack Wilshere bản hợp đồng mới hòng giữ chân tiền vệ này tới năm 2020.

  • Kieran Gibbs: "Món quà" ưa thích của M.U Kieran Gibbs: "Món quà" ưa thích của M.U

    Đêm qua, Kieran Gibbs đã đá phản lưới nhà dẫn tới bàn thua đầu tiên của Arsenal. Đây không phải lần đầu tiên hậu vệ người Anh phạm sai lầm khiến đội bóng thành London bại trận trước M.U, phải chăng đây là “vận rủi” của chính anh?

  • Welbeck thất bại với cơ hội chứng minh Van Gaal sai Welbeck thất bại với cơ hội chứng minh Van Gaal sai

    Danny Welbeck đã không thể giúp Arsenal giành kết quả có lợi trước đội bóng cũ Manchester United. Trong khi đó, sự trở lại của Olivier Giroud có thể khiến anh không còn được HLV Arsene Wenger trọng dụng ở vị trí tiền đạo cắm.

  • Premier League có thể diễn ra vào đêm thứ Sáu Premier League có thể diễn ra vào đêm thứ Sáu

    Cuộc cạnh tranh bản quyền truyền hình Premier League vào năm tới đang trở nên nóng bỏng, khi gói bản quyền kỷ lục trị giá 3 tỷ bảng nhiều khả năng sẽ bị phá vỡ.

  • M.U sở hữu nhiều cầu thủ thuận chân trái: Mỏ vàng của Van Gaal? M.U sở hữu nhiều cầu thủ thuận chân trái: Mỏ vàng của Van Gaal?

    Robin van Persie, Juan Mata, di Maria, Daley Blind, Luke Shaw, Marcos Rojo đều là trụ cột, thường xuyên có mặt trong đội hình M.U mùa này. Hơn nửa đội hình chính thuận chân trái! Tính thêm Adnan Januzai, Falcao, Anderson, M.U chắc chắn là đội quy tụ nhiều ngôi sao thuận chân trái nhất trong làng bóng đỉnh cao. Lý giải hiện tượng này như thế nào?

  • Rooney tiết lộ chiến thuật giúp M.U đánh bại Arsenal Rooney tiết lộ chiến thuật giúp M.U đánh bại Arsenal

    Thủ quân M.U - Wayne Rooney tiết lộ chiến thuật phòng ngự phản công chính là yếu tố giúp “Quỷ đỏ” giành 3 điểm trước Arsenal đêm qua.

  • Góc nhìn: Wenger cần được giúp đỡ! Góc nhìn: Wenger cần được giúp đỡ!

    Những tấm banner “Wenger Out” (Wenger phải ra đi) đã xuất hiện đâu đó trên các khán đài sân Emirates ở trận đấu đêm qua giữa Arsenal và M.U. Có nhiều thứ mà các CĐV Arsenal đang chán ngấy, về BLĐ đội bóng, và cả về HLV Arsene Wenger.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x