Aguero: Trái tim & linh hồn của Man City

Trí Công Trí Công
10:51 ngày 26-11-2014
Nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Sergio Aguero, Man City đã đánh bại Bayern Munich trong một trận đấu chơi dưới sức. Dẫu sao, The Citizens đã có được 3 điểm quan trọng để qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền đi tiếp.
Aguero: Trái tim & linh hồn của Man City
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã không tiếc lời khen Aguero: “Cậu ấy thực sự là một trong những tiền đạo hay nhất hành tinh. Cả đội cũng đã chơi hay, đặc biệt là ở hiệp 2. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhằm cung cấp bóng cho Aguero. Và cậu ấy đã tận dụng tốt những cơ hội”.

Ông thầy người Chile nhấn mạnh: “Điều quan trọng là tới đây chúng tôi phải đánh bại được AS Roma và hy vọng trận đấu giữa Bayern và CSKA sẽ diễn ra theo chiều hướng có lợi (Bayern thắng)”.

Đồng quan điểm với HLV của mình, người hùng Aguero cho biết: “Trong hiệp 1 chúng tôi đã chờ đợi đối phương sơ hở để chơi phòng ngự phản công. Man City đã khởi đầu tốt nhưng rồi để Bayern dẫn ngược. Sau đó, chúng tôi nghĩ rằng chẳng còn gì để mất cả. Vì vậy đội bóng đã vùng dậy, cố gắng gây sức ép và may mắn là đã có được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận. Đó thực sự là một nỗ lực to lớn”.

Hat-trick của Aguero giúp Man City nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8 

Chân sút người Argentina nói thêm: “Tôi luôn nói rằng điều quan trọng là những bàn thắng mà tôi ghi được sẽ giúp đội bóng giành thắng lợi. Thật sự hạnh phúc khi hat-trick đêm nay đã mang về cho Man City 3 điểm quý giá. Chúng tôi sẽ đến Roma với tinh thần quyết thắng cao nhất”. 

Trung vệ Vincent Kompany tán dương Aguero: “Luôn có một cảm giác lâng lâng khi bạn đánh bại một trong những đội bóng lớn của châu Âu. Hàng phòng ngự đã chơi tốt ở trận đấu này và hy vọng điều đó sẽ tiếp tục duy trì ở trận đấu quan trọng với AS Roma sắp tới. Đối với Aguero, mỗi đội bóng luôn muốn có một cầu thủ đặc biệt và cậu ấy là người không thể thay thế ở Man City”.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, HLV Josep Pep Guardiola tỏ ra tiếc nuối: “Bayern đã chơi với 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu. Đội bóng đã liên tục chiếm quyền kiểm soát thế trận và gây áp lực ở phần sân đối phương. Thế nhưng trong bóng đá mọi thứ luôn có thể xảy ra. Các cầu thủ đã mất tập trung và có dấu hiệu mệt mỏi ở cuối trận. Hệ quả chúng tôi để Aguero ghi liền 2 bàn thắng”.

Pellegrini thở phào, Pep Guardiola tiếc nuối 

“Đây là một bài học lớn mà chúng tôi cần phải ghi nhớ. Thật may đây mới chỉ là vòng bảng. Bởi lẽ nếu đây là vòng knock-out thì Bayern đã phải ngậm ngùi chia tay trong cay đắng”, Guardiola cảnh báo các học trò. 

Hậu vệ Rafinha (Bayern) cho biết: “Đội bóng đã kiểm soát thế trận hơn 75 phút và sau đó chỉ vì những sai lầm cá nhân mà chúng tôi để thủng lưới 2 bàn. Có lẽ các cầu thủ đã đuối sức khi phải chạy quá nhiều. Chúng tôi hài lòng về cách chơi nhưng thất vọng về kết quả”.

Trung vệ Dante (Bayern) nói thêm: “Ngay cả với 10 người trên sân, Bayern vẫn chơi tốt. Thực tế Man City chơi không hay. Chúng tôi thua cơ bản chỉ vì đã mắc 2 lỗi ngớ ngẩn. Và khi bạn để một tiền đạo đẳng cấp như Sergio Aguero chớp thời cơ thì chỉ còn cách vào lưới nhặt bóng”. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Arsenal: Jack Wilshere nguy cơ nghỉ 4 tháng Arsenal: Jack Wilshere nguy cơ nghỉ 4 tháng

    HLV Arsene Wenger xác nhận Jack Wilshere đã gặp chấn thương dây chằng mắt cá chân, và có khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

  • Rộ tin Wenger sắp bị thay bởi... Klopp: Giáo sư xứng đáng với quyền tự quyết Rộ tin Wenger sắp bị thay bởi... Klopp: Giáo sư xứng đáng với quyền tự quyết

    Thất bại 1-2 trên sân nhà trước M.U cuối tuần trước với nhiều CĐV Arsenal như giọt nước tràn ly. Những phản ứng giận dữ đòi sa thải HLV Wenger bùng lên khắp nơi. Giáo sư ngày càng chệch xa con đường thành công nhưng sa thải ông là điều Arsenal không bao giờ nên làm. Wenger xứng đáng với quyền tự quyết số phận của mình…

  • Di Maria có thể sớm rời M.U! Di Maria có thể sớm rời M.U!

    Bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh mang tên Angel di Maria đang không hạnh phúc ở Man United. Liệu ngôi sao Argentina này có sớm rời Old Trafford như những thông tin trên báo chí?

  • Minh chứng khó tin về sự sa sút không phanh của Van Persie Minh chứng khó tin về sự sa sút không phanh của Van Persie

    Góp mặt trên sân tới 75 phút, nhưng tất cả những gì tiền đạo Robin van Persie của M.U để lại ở cuộc đối đầu với Arsenal chỉ là 13 đường chuyền.

  • De Gea: Bản lề trong công cuộc tìm lại hào quang của M.U De Gea: Bản lề trong công cuộc tìm lại hào quang của M.U

    Trong hoàn cảnh đang thay máu và làm mới rầm rộ, việc giữ chân những công thần, mà ở đây là thủ thành David De Gea, sẽ giúp M.U tìm lại được vị thế xưa cũ.

  • Ai chạy khỏe nhất Premier League? Ai chạy khỏe nhất Premier League?

    Hãy xem cái tên nào là người đã chạy nhiều nhất tại Premier League tính tới thời điểm này của mùa bóng. Kết quả có lẽ sẽ làm bạn ngạc nhiên.

  • Đầu gối của Valdes "không đáng tin cậy" Đầu gối của Valdes "không đáng tin cậy"

    Dù đang tập luyện cùng M.U và hy vọng sẽ có được hợp đồng cùng CLB này, song thủ thành Victor Valdes vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

  • Man City: Aguero không ghi bàn là... tin vui! Man City: Aguero không ghi bàn là... tin vui!

    Chính xác hơn, việc Man City vừa có lần đầu ở mùa này giành chiến thắng mà không cần tới những pha lập công của tiền đạo Sergio Aguero có thể xem là tín hiệu tích cực cho những thay đổi ở nửa xanh thành Manchester.

  • Lẽ ra Wenger nên ra đi ngay sau khi giành FA Cup Lẽ ra Wenger nên ra đi ngay sau khi giành FA Cup

    HLV người Pháp dường như đã tự tin trở lại sau chiến thắng ở Wembley và có mơ ông cũng không thể tưởng tượng ra một tương lai ảm đạm như thế ở Emirates mùa này.

  • Cầu thủ nào ghi nhiều bàn nhất Premier League trong năm 2014? Cầu thủ nào ghi nhiều bàn nhất Premier League trong năm 2014?

    Tờ Daily Mail vừa cho công bố danh sách 10 chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Premier League kể từ đầu năm 2014 tới nay. Khá ngạc nhiên là tiền đạo Wilfried Bony của Swansea City chứ không phải những chân sút trứ danh như Sergio Aguero (Manchester City) hay Wayne Rooney (Manchester United) là người có được vị trí số 1.

  • Cesc Fabregas - Thủ lĩnh mới của The Blues! Cesc Fabregas - Thủ lĩnh mới của The Blues!

    Cesc Fabregas càng chơi càng chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao trong màu áo Chelsea. Anh không chỉ đóng vai kiến trúc sư tại Chelsea mà còn là chiếc chìa khóa vạn năng giúp Jose Mourinho mở cửa đón những chiến thắng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x