Họ nói gì sau trận hòa kịch tính giữa Liverpool và Arsenal?

Tam Phong
07:22 ngày 22-12-2014
Trong khi trung vệ Martin Skrtel của Liverpool tiếc nuối vì kết quả hòa 2-2 thì HLV Arsene Wenger của Arsenal lại cho rằng đây là một kết cục công bằng cho cả hai.
Họ nói gì sau trận hòa kịch tính giữa Liverpool và Arsenal?
(*) Xem bài tường thuật chi tiết

Ở trận thư hùng trên sân Anfield, Arsenal đã có lợi thế dẫn trước Liverpool 2-1 và thi đấu hơn người sau chiếc thẻ đỏ của Fabio Borini (90'+2), song họ không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Bàn gỡ hòa quý giá của trung vệ Martin Skrtel ở phút bù giờ thứ 7 đã giúp "Lữ đoàn đỏ" kịp giữ lại 1 điểm. Trận hòa khiến Liverpool tụt xuống thứ 10 trên BXH Premier League, trong khi Arsenal vẫn thứ 6.

Nói về việc đánh rơi 2 điểm trước Liverpool, HLV Arsene Wenger của Arsenal bày tỏ sự tiếc nuối: "Đây là một trận đấu đầy kịch tính. Chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc khi để thủng lưới vào những phút cuối bởi tình huống cố định. Nhưng xét tổng thể, đó là một kết quả công bằng".


Wenger tạm hài lòng với 1 điểm trước Liverpool

"Nhiệm vụ của chúng tôi là giành 3 điểm và điều làm tôi tiếc nuối chính là việc Arsenal chỉ còn cách chiến thắng có vài phút. Khách quan mà nói, hòa là hợp lý đối với cả 2 đội".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez của "Pháo thủ" đã cố tình ngã để kiếm quả đá phạt trong tình huống cân bằng tỷ số 1-1 của hậu vệ Mathieu Debuchy ở phút 45.

"Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, họ cho thấy khả năng chuyền bóng và di chuyển rất tốt. Liverpool đã có thể kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước, nhưng Sanchez đã giả vờ ngã và đem về quả phạt dẫn tới bàn gỡ hòa của Debuchy. Theo tôi, trọng tài không nên thổi phạt. Dù vậy, bàn thua cũng có lỗi của hàng thủ Liverpool khi 3 cầu thủ của chúng tôi đã thua trong các pha tranh chấp tay đôi", chiến lược gia người Bắc Ireland khẳng định.


Sanchez bị "tố cáo" đóng kịch dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Arsenal

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trong ba trận đấu vừa qua (gặp M.U, Bournemouth và Arsenal), bởi nó cho thấy đội bóng đã lấy lại được hình ảnh của mình. Ngoài ra, Liverpool cũng đã thể hiện được tinh thần chiến đấu tuyệt vời với bàn gỡ hòa vào những phút cuối trận".

Trong lúc đó, "người hùng" Skrtel thừa nhận cảm thấy rất thất vọng khi đội nhà không thể đánh bại Arsenal: “Kết quả trên thật sự không làm tôi thỏa mãn bởi sau màn trình diễn ấn tượng trước Bournemouth (Cúp Liên Đoàn), chúng tôi bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn. Tôi nghĩ Liverpool đã có một trận đấu hay về nhiều mặt và chúng tôi thật sự quá thiếu may mắn khi không có được trọn vẹn 3 điểm”.

Trong phần bình luận của mình, cựu danh thủ Jamie Redknapp lại cho rằng sẽ là một trò hề nếu như Liverpool để thua Arsenal trong trận đấu mà họ vượt trội về mọi chỉ số: "Liverpool chắc chắn không đáng phải thua trong ngày hôm nay".

"Trận đấu sẽ là 1 trò hề nếu như Liverpool để thua Arsenal khi mà họ đã thi đấu tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó tích cực từ đội bóng này sau những trận không tốt gần đây thì hôm nay bạn đã được thỏa mãn".

"Tôi biết Liverpool chỉ kiếm được trận hòa 2-2 nhưng mọi thứ sẽ sáng sủa cho họ khi Daniel Sturridge trở lại".

Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ về trận thư hùng Liverpool - Arsenal


Trước trận đấu, Sterling nhận giải thưởng Golden Boy 2014 dành cho các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu


Coutinho ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool ở phút 45


Đồng đội chia vui với Coutinho


Nhưng rất nhanh, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ phải Debuchy đã đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Arsenal


Phút 51, trung vệ Skrtel bị chấn thương vùng đầu sau pha không chiến với Giroud.
Tuy vậy, cầu thủ người Slovakia vẫn có thể tiếp tục thi đấu



Giroud ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal ở phút 65


Borini nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90+2 vì đạp vào người Cazorla và bị truất quyền thi đấu




Cazorla rách áo sau pha đạp người của Borini


Sau khi mất người, Liverpool bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công Skrtel ở phút 90+7
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Đừng đùa với Abramovich! Đừng đùa với Abramovich!

    HLV Jose Mourinho vừa nhận cuộc gọi bất ngờ từ Roman Abramovich. Đã quá hiểu nhau, nên Mourinho biết rằng ông chủ muốn gì.

  • Nỗi đau của kẻ "giết hụt" Mourinho Nỗi đau của kẻ "giết hụt" Mourinho

    Bojan Krkic từng là một thần đồng được kỳ vọng bậc nhất. Nhưng tài năng này đang phải tìm lại những gì đã mất tại CLB nhỏ bé Stoke City. Đêm mai, Krkic sẽ tái ngộ Jose Mourinho, người từng thừa nhận rằng sự nghiệp của ông suýt bị “giết chết” bởi một bàn thắng của Krkic hồi năm 2010. Chắc chắn đó sẽ là màn tái ngộ rất đáng kỳ vọng.

  • Vlaar tỏa sáng, Van Gaal thèm thuồng Vlaar tỏa sáng, Van Gaal thèm thuồng

    Chứng kiến Ron Vlaar thi đấu nổi bật dưới màu áo Aston Villa, HLV người Hà Lan - Louis Van Gaal - hẳn càng thêm quyết tâm đưa trung vệ đồng hương này tái hợp ở sân Old Trafford.

  • M.U: Phơi bày giá trị thật M.U: Phơi bày giá trị thật

    Chuỗi 6 trận toàn thắng của Man United đã bị chặn lại sau kết quả hòa 1-1 với Aston Villa. Song điều đó không đáng lo bằng việc ở trận đấu vừa qua, Quỷ đỏ đã phơi bày nhiều hạn chế trong cách vận hành chiến thuật, mà lâu nay nó được khỏa lấp bằng nỗ lực cá nhân và cả may mắn.

  • 03h00 ngày 23/12, Stoke vs Chelsea: Không có quà cho Chelsea 03h00 ngày 23/12, Stoke vs Chelsea: Không có quà cho Chelsea

    Chelsea làm khách Stoke với sức ép khủng khiếp, khi họ đã bị Man City san bằng cách biệt điểm số. Khó khăn nhân lên gấp bội bởi Stoke còn là khắc tinh của The Blues những năm gần đây. Trong hoàn cảnh đó, rất có thể đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ rời Britannia trắng tay.

  • Liverpool 2-2 Arsenal: Phút bù giờ nghiệt ngã Liverpool 2-2 Arsenal: Phút bù giờ nghiệt ngã

    Bị dẫn trước tới tận phút 90+6, thậm chí chỉ chơi với 10 người trong những phút cuối, nhưng Liverpool vẫn nỗ lực giật về 1 điểm nhờ sự non kém của Arsenal trong… 9 phút bù giờ nghiệt ngã.

  • Tường thuật Liverpool 2-2 Arsenal Tường thuật Liverpool 2-2 Arsenal

    Chơi áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian, nhưng sự kém hiệu quả trong dứt điểm đã làm hại Liverpool. Rốt cuộc chủ nhà phải nhờ tới bàn thắng của Martin Skrtel ở phút bù giờ thứ 7 để vớt vát 1 điểm.

  • 3-4-3, con đường máu của Rodgers 3-4-3, con đường máu của Rodgers

    Trong cơn cùng quẫn, HLV Brendan Rodgers quyết định cho Liverpool trở lại với sơ đồ 3-4-3, vốn đã từ bỏ trong nửa sau mùa bóng trước. Với sơ đồ ấy, Liverpool cũng đã đại bại 0-3 trước Man United, một trận đấu mà Rodgers tin là đã mở ra cho The Kop một con đường máu.

  • Liverpool vs Arsenal: Đại chiến không còn chất đại chiến Liverpool vs Arsenal: Đại chiến không còn chất đại chiến

    Liverpool-Arsenal, từ cuộc chiến của 2 ứng viên vô địch Premier League mùa trước cách đây 7 tháng, giờ trở thành cuộc chiến của 2 kẻ cùng khổ…

  • Premier League 2014/15: Giáng sinh màu Xanh Premier League 2014/15: Giáng sinh màu Xanh

    Man City đã đuổi kịp Chelsea về điểm số theo kịch bản mà ít người lường trước cách đây chưa lâu. The Blues mất 5 điểm nhanh chóng trong khi Man City thắng 6 vòng gần nhất ở Premier League, mới nhất là chiến thắng khá ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Crystal Palace tối qua.

  • Chelsea coi chừng “đất chết” Britannia! Chelsea coi chừng “đất chết” Britannia!

    Chelsea ngự trị trên ngôi đầu bảng, song đang phải chịu áp lực cực lớn của Man City ở phía sau. Để bước vào năm mới với tư thế đội dẫn đầu, họ không được phép mất điểm trước Stoke. Song chiến đấu trên sân Britannia chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x