Hàng thủ Arsenal bị "chửi" te tua sau bàn thắng của Skrtel

Hoàng Anh
14:15 ngày 22-12-2014
Chứng kiến tình huống Martin Skrtel đánh đầu dũng mãnh ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Liverpool ở phút 90+6, các cầu thủ phòng ngự của Arsenal đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích của NHM.
Hàng thủ Arsenal bị "chửi" te tua sau bàn thắng của Skrtel
Dù vẫn có kết quả hòa 2-2 trước Liverpool, song đây là trận đấu đáng thất vọng với các cầu thủ Arsenal nói chung, và hàng phòng ngự nói riêng. Đặc biệt là ở tình huống dẫn đến bàn ấn định tỷ số của Martin Skrtel ở phút 90+6.

Xuất phát từ quả đá phạt góc của Adam Lallana, Skrtel dù trước đó bị chấn thương khá nặng nhưng vẫn có pha băng vào rất dũng mãnh, thoát khỏi sự kèm cặp của 2 hậu vệ Arsenal và bật cao đánh đầu. Đáng chú ý, Skrtel đã có tình huống chọn điểm rơi tốt, loại bỏ được trung vệ cao tới 1m98, Per Mertesacker.

VIDEO: Liverpool 2-2 Arsenal



Chứng kiến bàn thua của đội nhà, các CĐV của Arsenal không giấu nổi sự thất vọng và "chửi" hàng phòng ngự không thương tiếc.

"Khả năng phòng ngự của các cầu thủ Arsenal không ngừng mang đến sự ngạc nhiên", tài khoản twitter Tom Adams đưa ra nhận xét.

Nhận xét dí dỏm và hài hước của tài khoản Nick Miller: "Phương châm mới của Premier League nên là: Nếu chúng ta không đủ tốt, chúng ta nên là những gã hề".

"Một trận đấu điên rồ, Skrtel không thực sự tỉnh táo vẫn đánh đầu ghi bàn. Liverpool có khả năng phục hồi sức mạnh. Szczesny xuất sắc, nhưng những cầu thủ phòng ngự....", nhà báo nổi tiếng Henry Winter thể hiện sự chán nản khi nói tới hàng phòng ngự của Arsenal.

Mertesacker và Chambers không kèm nổi cầu thủ đang chấn thương Skrtel

Trong khi đó nick name Henry Worth lại đưa ra lời chế nhạo trung vệ Mertesacker, cầu thủ cao nhất trên sân: "Quá tốt cho Mertesacker. Thật tuyệt khi xem bạn sử dụng chiều cao 1m98 để thi đấu hiệu quả".

Tài khoản Twitter khác là Thiery cũng buông những lời cay nghiệt với nhà VĐTG: "Mertesacker cần phải giải nghệ vào ngày mai. Tình huống đánh đầu như một đứa nhóc, thật là kinh khủng".

"Chống phạt góc sẽ là nỗi ám ảnh đối với Mertesacker trong nhiều tháng nữa", tài khoản Twitter - Wilbur cũng đưa ra nhận xét.

Arsenal là đội bóng nổi tiếng với khả năng nắm quyền kiểm soát bóng, áp đặt lối chơi lên đối phương. Tuy vậy, ở trận đấu đêm qua Pháo thủ chỉ có tỷ lệ giữ bóng là 36,5%, con số thấp kỷ lục của đội bóng tại Premier League kể từ tháng 8/2003. Không những thế, đây cũng là trận đấu đầu tiên kể từ năm 2003, Arsenal phải đối mặt với nhiều cú dứt điểm trong một trận đấu như thế. Tổng cộng, có tới 27 cú dứt điểm được các cầu thủ Liverpool sút về khung thành của Arsenal.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Luật công bằng tài chính đang "giết" Man City Luật công bằng tài chính đang "giết" Man City

    HLV Manuel Pellegrini cho rằng Luật công bằng tài chính (FFP) đang khiến Man City không thể đưa ra sân một đội hình đủ sức chiến đấu, đặc biệt là ở trận thắng trước Crystal Palace mới đây.

  • Góc chiến thuật: Liverpool áp đảo Arsenal nhờ tốc độ Góc chiến thuật: Liverpool áp đảo Arsenal nhờ tốc độ

    Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn chiến thuật đáng chú ý trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield ngày hôm qua.

  • Tập trung nào, Chelsea! Tập trung nào, Chelsea!

    Lần đầu tiên ở mùa này, Chelsea đang phải đứng trước áp lực từ kẻ bám đuổi. Đây sẽ là lúc mà họ cần sự tập trung hơn bao giờ hết.

  • CR7 đạt thành tích “vô tiền khoáng hậu” cùng M.U và Real CR7 đạt thành tích “vô tiền khoáng hậu” cùng M.U và Real

    Với danh hiệu Club World Cup vừa chinh phục hôm qua, Cristiano Ronaldo đã giành tất cả các danh hiệu quan trọng trong màu áo Manchester United và cả Real Madrid.

  • “Hiện tượng” Charlie Austin lập hat-trick cho QPR: Từ thợ nề, đến ngôi sao bóng đá! “Hiện tượng” Charlie Austin lập hat-trick cho QPR: Từ thợ nề, đến ngôi sao bóng đá!

    5 năm trước, Austin còn chơi bóng ở giải bán chuyên nghiệp, nhận mức lương còm cõi 80 bảng/trận, cùng với công việc chính là một thợ nề. Bây giờ, Austin được biết đến là ngôi sao bóng đá, niềm hy vọng mới của hàng công tuyển Anh.

  • Liverpool: Không may, nhưng hay hơn mỗi tuần! Liverpool: Không may, nhưng hay hơn mỗi tuần!

    Trận hòa với Arsenal cho thấy, những thay đổi gần đây của Rodgers không phải là một động thái “bấn loạn” thường thấy khi một HLV bị dồn vào chân tường, mà nó là cơ sở để Liverpool thay đổi theo từng tuần.

  • David Silva: “Một miếng khi đói...” David Silva: “Một miếng khi đói...”

    David Silva không phải là mẫu cầu thủ “mắn” bàn thắng. Thực tế là trước trận gặp Crystal Palace đêm thứ Bảy vừa rồi, anh đã trải qua tròn 1 năm không ghi bàn trên sân Etihad. Nhưng khi Man City cần hơn bao giờ hết một bàn thắng, thì Silva đã lên tiếng.

  • Man City: Nhà vô địch đã trở lại Man City: Nhà vô địch đã trở lại

    Man City vừa vùi dập Crystal Palace 3-0, qua đó tăng cường sức ép cực lớn lên Chelsea, đội bóng sẽ đá trận muộn rạng sáng mai. Điều Man City cần, Man City đã có! Chiến thắng vừa qua chứng tỏ nhà ĐKVĐ đã thực sự trở lại.

  • Sterling: Kẻ bị nghi ngờ mang đến hy vọng Sterling: Kẻ bị nghi ngờ mang đến hy vọng

    Ở trận Liverpool và Arsenal hòa nhau 2-2, hai thành viên quan trọng bậc nhất của mỗi đội là Raheem Sterling và Alexis Sanchez đã có những màn trình diễn trái ngược. Cụ thể, nếu như Sterling có một ngày thi đấu thăng hoa thì ngôi sao đắt giá bên phía Arsenal lại hoàn toàn mất hút.

  • Cuộc chiến vào Top 4: Quyết liệt và khó lường Cuộc chiến vào Top 4: Quyết liệt và khó lường

    Trận chiến giành quyền vào Top 4 đang diễn ra hết sức quyết liệt và khó lường. Lại một lần nữa Southampton trở thành đội bóng làm gia tăng sự khốc liệt của cuộc đua.

  • Eden Hazard: Tài năng bị thổi phồng? Eden Hazard: Tài năng bị thổi phồng?

    “Chỉ cần có thêm những danh hiệu, tên tuổi của Eden Hazard sẽ được tạc vào lịch sử”, HLV Jose Mourinho đã nói như thế, trong một động thái thúc giục Chelsea ký tiếp hợp đồng 5 năm cho ngôi sao người Bỉ. Liệu quá lời không, Người đặc biệt?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x