Mục tiêu chuyển nhượng của 20 đội bóng Premier League

Thắng Nguyễn
20:00 ngày 24-12-2014
Cùng BONGDAPLUS.VN điểm lại những mục tiêu mà các đội bóng ở Premier League nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Mục tiêu chuyển nhượng của 20 đội bóng Premier League
Arsenal
Vào lúc này, Arsenal cần mua thêm một tiền vệ trụ và một trung vệ để củng cố khả năng phòng ngự. Với ngân quỹ 20 triệu bảng, Pháo thủ đang nhắm mua Morgan Schneiderlin (Southampton), Christoph Kramer (Bayer Leverkusen) và Tyrone Mings (Ipswich). Dù đã thừa nhận Arsenal cần phải củng cố hàng phòng ngự, nhưng nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ chỉ mua cầu thủ ông đánh giá sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho đội bóng.

Mùa Đông năm ngoái: Arsenal mượn Kim Kallstrom từ Spartak Moscow.

Aston Villa
Đội hình của Aston Villa đang khá ổn định, HLV Paul Lambert sẽ không cần bổ sung thêm nhân sự. Dù vậy, với 10 triệu bảng trong tay, ông nên thuyết phục Man United bán đứt Tom Cleverley và cả Darren Fletcher. Ngoài ra, chiến lược gia người Scotland cũng cần giữ chân các cầu thủ trụ cột, đặc biệt là Ron Vlaar.

Mùa Đông năm ngoái: Aston Villa mượn Grant Holt (từ Wigan), Ryan Bertrand (từ Chelsea).


Villa nên xem xét mua đứt Tom Cleverley

Burnley
Đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” ở Premier League, Burnley sẽ phải nghĩ tới chuyện củng cố đội hình càng sớm càng tốt. HLV Sean Dyche chỉ được cấp 6 triệu bảng mua sắm. Số tiền này là đủ cho ông gia hạn hợp đồng cho mượn với Michael Keane (từ Man United) và mua thêm Scott Sinclair (Man City) hoặc Lewis McLeod (Rangers).

Mùa Đông năm ngoái: Burnley mua Ashley Barnes từ Brighton (750.000 bảng).

Chelsea
HLV Jose Mourinho đang rất hài lòng với đội hình Chelsea hiện nay, do đó The Blues nhiều khả năng sẽ không mua sắm lớn trong tháng 1. Trong trường hợp họ cho mượn Mohamed Salah, một tiền vệ khác sẽ được đưa về. Theo báo giới Anh, The Blues đang nhắm mua tiền vệ Anderson Talisca (Benfica).

Mùa Đông năm ngoái: Chelsea mua Mohamed Salah (Basel, 11 triệu bảng), Kurt Zouma (St Etienne, 12,5 triệu bảng), Nemanja Matic (Benfica, 21 triệu bảng).

Crystal Palace
2 tiền đạo chủ lực của Crystal Palace, Frazier Campbell và Dwight Gayle mới chỉ ghi tổng cộng 5 bàn, và do đó cần một tiền đạo chất lượng để đạt mục tiêu trụ hạng ở mùa này. HLV Neil Warnock được cấp 8 triệu bảng, và có thể ông sẽ hỏi mượn tiền đạo trẻ Yaya Sanogo từ Arsenal. Ngoài ra, ông Warnock cũng đang nhắm tới 3 mục tiêu khác.

Mùa Đông năm ngoái: Crystal Palace mua Jason Puncheon (Southampton, 1,75 triệu bảng), Wayne Hennessey (Wolves, 3 triệu bảng), Scott Dann (Blackburn, không tiết lộ), Joe Ledley (Celtic, 2,5 triệu bảng).

Everton
Dù đội bóng thi đấu không ổn định và hiện chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng HLV Roberto Martinez vẫn tuyên bố ông sẽ không chi nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy vậy, theo báo giới Anh, Everton sẽ xem xét mượn Joel Campbell từ Arsenal, và ngoài ra họ sẽ để Steven Pienaar ra đi.

Mùa Đông năm ngoái: Everton mua Aiden McGeady (Spartak Moscow, 2 triệu bảng).


Joel Campbell (áo vàng) là một lựa chọn tốt

Hull City
Đội bóng của HLV Steve Bruce đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, và chiến lược gia người Anh thừa nhận ông sẽ phải chi tiền chiêu mộ thêm cầu thủ. Hai mục tiêu rõ ràng nhất của ông hiện nay là Chris Martin (Derby County) và Connor Wickham (Sunderland).

Mùa Đông năm ngoái: Hull City mua Shane Long (West Brom, 7 triệu bảng), Nikica Jelavic (Everton, 6,5 triệu bảng).

Leicester City
Mới chỉ giành 10 điểm sau 17 vòng đấu, Leicester được giới chuyên môn đánh giá là đội có khả năng xuống hạng cao nhất hiện nay. HLV Nigel Pearson muốn củng cố cả hàng công và hàng thủ của đội bóng, với những mục tiêu như Dwight Gayle (Crystal Palace), Jermain Defoe (Toronto FC), Andrej Kramaric (HNK Rijeka), Kyle Naughton (Tottenham), Curtis Davies (Hull).

Mùa Đông năm ngoái: Leicester chiêu mộ Riyad Mahrez (Le Havre, không tiết lộ), Kevin Phillips (tự do).

Liverpool
Liverpool rõ ràng đang cần mua thêm tiền đạo, trong bối cảnh Mario Balotelli thể hiện phong độ rất kém còn Daniel Sturridge vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương. Ở vị trí này, họ có thể chi tiền cho Lille để đưa Divock Origi về sân Anfield sớm hơn dự kiến. Ngoài ra, Liverpool cũng cần thêm thủ môn, nếu cả Brad Jones và Simon Mignolet đều gây thất vọng.

Mùa Đông năm ngoái: Liverpool không chiêu mộ cầu thủ nào.

Manchester City
Man City đã sai lầm khi để Alvaro Negredo ra đi quá sớm. Hiện nay họ chỉ có trong tay 3 tiền đạo đội một là Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic, và khi cả 3 chấn thương, Man City đã phải dùng tiền đạo trẻ Jose Pozo và tiền vệ James Milner trên hàng công. Với 20 triệu bảng ngân quỹ chuyển nhượng, Man City đang nhắm mua Christian Benteke hoặc Wilfred Bony để củng cố hàng tiền đạo.

Mùa Đông năm ngoái: Man City không chiêu mộ cầu thủ nào.


Pozo (trái) đang là trụ cột hàng công của Man City

Manchester United
Trái ngược với Man City, Man United phải mua thêm hậu vệ để củng cố hàng phòng ngự thi đấu rất thiếu ổn định của họ. Dù vậy, giám đốc điều hành cho biết M.U sẽ chỉ chi tiền khi các mục tiêu của họ được rao bán – chẳng hạn như Mats Hummels của Dortmund hay Ron Vlaar của Aston Villa.

Mùa Đông năm ngoái: Man United mua Juan Mata (Chelsea, 37,1 triệu bảng).

Newcastle
HLV Alan Pardew cho biết ông sẽ xem xét chiêu mộ một tiền đạo trong tháng 1, bởi Newcastle mới chỉ ghi được 18 bàn sau 17 trận đấu. Theo thông tin của báo giới, Newcastle đang nhắm mua Wilfried Bony (Swansea) và Andy Carroll (West Ham).

Mùa Đông năm ngoái: Newcastle không chiêu mộ cầu thủ nào.

QPR
Harry Redknapp tiết lộ rằng giới chủ QPR sẽ không cấp tiền cho ông trong mùa Đông này, và vì vậy ông sẽ tính chuyện mượn hoặc chiêu mộ cầu thủ tự do. Các mục tiêu của QPR gồm có Robbie Keane (LA Galaxy), Peter Crouch (Stoke), Andros Townsend và Aaron Lennon (Tottenham), Lassana Diarra (Lokomotiv Moscow) và Ravel Morrison (West Ham).

Mùa Đông năm ngoái: QPR chiêu mộ Aaron Hughes (tự do), Coll Donaldson (tự do).

Southampton
Ronald Koeman muốn chiêu mộ Wesley Sneijder để củng cố hàng công của Southampton, nhưng tiền vệ người Hà Lan có lẽ là mục tiêu quá xa vời. Thực tế hơn một chút, Koeman có thể xem xét mua Eljero Elia (Werder Bremen), Mauro Zarate (West Ham) hoặc Danny Ings (Burnley).

Mùa Đông năm ngoái: Southampton không chiêu mộ cầu thủ nào.


Danny Ings có thể là một giải pháp tốt cho The Saints

Stoke City
Với việc Peter Odemwingie và Victor Moses đang chấn thương, Stoke cần có các phương án thay thế ngay trong tháng 1. HLV Mark Hughes không được cung cấp nhiều tiền, nhưng ông có thể mượn Joel Campbell (Arsenal), Aaron Lenon (Tottenham) hoặc Nathan Redmond (Norwich).

Mùa Đông năm ngoái: Stoke mượn John Guidetti (Man City) và Stephen Ireland (Aston Villa).

Sunderland
Sunderland có hàng phòng ngự khá ổn định, tuyến tiền vệ tương đối chất lượng và những cầu thủ chạy cánh tài năng. Điều họ thiếu hiện nay là một chân sút đẳng cấp, đặc biệt trong bối cảnh 3 tiền đạo Steven Fletcher, Connor Wickham và Jozy Altidore mới ghi được tổng cộng 6 bàn. Mục tiêu của Sunderland là Fabio Borini (Liverpool) và Ross McCormack (Fulham).

Mùa Đông năm ngoái: Sunderland mua Liam Bridcutt (Brighton, 2,5 triệu bảng) và Ignacio Scocco (Inter Milan, 3 triệu bảng).

Swansea
Lúc này, HLV Gary Monk đang cần một hậu vệ cánh và một tiền đạo. Do đó HLV Gary Monk sẽ xem xét mua Kyle Walker (Tottenham) và Nelson Oliveira (Benfica). Ngoài ra, ông cũng để ý tới Alex Pritchard (Tottenham).

Mùa Đông năm ngoái: Swansea mua Adam King (Hearts – 150.000 bảng), Jay Fulton (Falkirk – 200.000 bảng), David Ngog (tự do).

Tottenham
Tottenham hiện đang có một đội hình khá chất lượng và có chiều sâu, điểm yếu duy nhất của họ là vị trí tiền đạo. Tuy vậy, đội bóng thành London sẽ khó lòng mua được 1 tiền đạo chất lượng trong tháng 1 tới, và do đó nhiều khả năng họ sẽ không tham gia chuyển nhượng.

Mùa Đông năm ngoái: Tottenham không chiêu mộ cầu thủ nào.


Spurs có thể dựa vào phong độ cao của Harry Kane (trái)

West Brom
HLV Alan Irvine hiện đang có trong tay 29 cầu thủ. Trước khi nghĩ tới chuyện bổ sung nhân sự, ông cần phải tìm ra đội hình mạnh nhất của mình. Việc mua thêm cầu thủ vào lúc này sẽ chỉ khiến mọi chuyện trở nên rối rắm hơn, vậy nên West Brom sẽ không mua thêm cầu thủ trong tháng 1.

Mùa Đông năm ngoái: West Brom mượn Thierry Bifouma (Espanyol).

West Ham
Cả 9 tân binh mà HLV Sam Allardyce đưa về hồi mùa Hè vừa qua đều đã thi đấu khá thành công. Ở thời điểm hiện tại, ông sẽ ưu tiên giữ chân họ thay vì mua thêm những cầu thủ khác.

Mùa Đông năm ngoái: West Ham chiêu mộ Abdul Razak (Anzhi, tự do) và Jamaal Gordon (Peterborough, không tiết lộ).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x