Các đội bóng Premier League ước gì cho Giáng Sinh? (phần cuối)

Minh Đức Minh Đức
11:21 ngày 24-12-2014
Giáng Sinh đang đến thật gần, đem theo những ước mơ và khát vọng. Hãy xem những đội bóng tại Premier League ước gì cho mùa lễ hội năm nay.
Các đội bóng Premier League ước gì cho Giáng Sinh? (phần cuối)
* Các đội bóng Premier League ước gì cho Giáng Sinh? (Phần 1)

MANCHESTER UNITED
Mục tiêu tối thượng của M.U, thực ra không phải đua tranh cho ngôi vô địch, bởi họ còn đang thiếu quá nhiều yếu tố để làm được điều này, mà là có một suất dự Champions League năm tới. HLV Louis van Gaal sẽ ước có một sân tập tử tế hơn, và cả một trung vệ “ổn ổn” vào tháng 1.

NEWCASTLE
Một chiếc máy giữ nhịp là điều HLV Alan Pardew cần cho đội bóng của ông, bởi “Chích chòe” đang thể hiện một bộ mặt rất thất thường: ngay sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea là 8 bàn thua sau các lần ghé thăm London trước Arsenal và Totteham, chưa kể thất bại ở trận derby với Sunderland.


Newcastle cần hạn chế những chuỗi trận trồi sụt

QPR
HLV Harry Redknapp sẽ có một tháng Giêng bận rộn để “chọn quà” cho QPR. Redknapp sẽ ước đó là một món quà dễ chọn, bởi quyết định của ông sẽ ảnh hưởng đến cuộc chiến chống xuống hạng của QPR trong thời gian tới. Thêm nữa, họ cũng cần phải giữ “vật báu” Charlie Austin kỹ càng.

SOUTHAMPTON
Sau giai đoạn đầu mùa thăng hoa, đội bóng của HLV Ronald Koeman đang lộ rõ điểm yếu về chiều sâu đội hình. Sự trở lại sớm của Jay Rodriguez sẽ là điều Koeman mong ngóng, bằng không, những tài năng trẻ sẽ có cơ hội được thể hiện mình. Biết đâu, họ sẽ tìm được một thế hệ tài năng mới.

STOKE CITY
Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ với Stoke, khi họ đang ở khá xa khu vực nguy hiểm. Các ông chủ đội bóng sẽ thầm mong một mùa bóng nữa kết thúc ở nửa trên BXH. Tiến sâu ở các giải quốc nội và đánh bại M.U trong ngày đầu năm mới sẽ là điều HLV Mark Hughes trông đợi ở tương lai gần.


Stoke vẫn là đối thủ khó chịu của các "ông lớn"

SWANSEA CITY
Với việc Wilfried Bony và Ki Sung-Yueng sẽ vắng mặt trong tháng 1 để phục vụ ĐTQG, HLV Garry Monk sẽ cần một phương án B, và hy vọng Bafetimbi Gomis có thể thay thế xứng đáng. Một hậu vệ, cụ thể là một hậu vệ cánh, như Kyle Naughton sẽ là thứ mà Monk muốn có trong tháng 1.

SUNDERLAND
HLV Gus Poyet sẽ khó có thể làm gì nhiều cho Sunderland, khi chính các ông chủ của họ đang tỏ ra thiếu tham vọng trong việc đầu tư cho đội bóng này. Dù vậy, Poyet chí ít cũng cần một tiền đạo mới để thay thế Jozy Altidore, người đang chơi rất thất vọng với chỉ 1 bàn thắng sau 16 tháng qua.

TOTTENHAM
Các ông chủ của Tottenham sẽ không bao giờ bằng lòng với một kết quả dự Europa League tiếp theo của Spurs ở mùa giải năm nay. HLV Mauricio Pochettino sẽ cần một chân sút ổn định, như Wilfried Bony (Swansea), để đạt được mục tiêu nói trên, và thêm cả trận chung kết FA Cup ở Wembley.


Spurs cần gấp một tiền đạo mới

WEST BROM
Tinh thần của ngày Giáng Sinh sẽ là điều West Brom cần có để tạo nên một chút niềm tin tới các CĐV của họ. Với chỉ 4 điểm sau 7 trận gần đây, HLV Alan Irvine phải thắng trước Gateshead tại vòng 3 FA Cup để tạo động lực, trước khi nghĩ đến những mục tiêu khác ở phần còn lại của mùa giải.

WEST HAM
Các CĐV West Ham sẽ có quyền mơ mộng ở mùa giải năm nay nếu Andy Carroll tiếp tục nổ súng đều đặn và những chấn thương tiếp tục tránh xa anh. Thêm nữa, một bản hợp đồng mới cho HLV Sam Allardyce và viễn cảnh mua đứt Alex Song vào cuối mùa cũng là những điều đáng trông đợi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Chuyện gì xảy ra với những đội đầu bảng vào ngày Giáng sinh? Chuyện gì xảy ra với những đội đầu bảng vào ngày Giáng sinh?

    Chelsea có thể đang dẫn đầu Premier League, nhưng HLV Jose Mourinho nên biết rằng hơn một nửa các đội dẫn đầu giải Ngoại hạng khi Giáng sinh tới sau đó đã để tuột chiếc chén thánh: danh hiệu vô địch vào cuối mùa.

  • Đại gia Premier League: Ai sẽ có "quà" Giáng sinh? Đại gia Premier League: Ai sẽ có "quà" Giáng sinh?

    Trong dịp lễ Giáng sinh-năm mới, các cầu thủ Premier League vẫn ra sân để phục vụ khán giả, và nhiều đội bóng sẽ hy vọng họ cũng có một dịp lễ tưng bừng, nhờ vào lịch thi đấu không quá khó.

  • Matic là tiền vệ phòng ngự số 1 châu Âu Matic là tiền vệ phòng ngự số 1 châu Âu

    Các thống kê của Squawka cho thấy Chelsea đang sở hữu tiền vệ trụ hay nhất châu Âu ở mùa giải này.

  • Man City: Hình bóng quân vương Man City: Hình bóng quân vương

    Nếu Man City vô địch Premier League mùa này, đội sẽ lập kỷ lục 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh chỉ trong 4 mùa giải. Trong lịch sử Premier League, chưa có đội nào 4 lần liên tiếp đăng quang. Đội duy nhất từng 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh chỉ trong 4 mùa giải đến nay chỉ có 1: M.U.

  • John Terry: Hậu vệ kiêm "sát thủ săn bàn" John Terry: Hậu vệ kiêm "sát thủ săn bàn"

    Trước đối thủ khó chịu như Stoke, Chelsea rất cần đến vai trò thủ lĩnh cũng như khả năng phá vỡ bế tắc và thật tuyệt vời khi chính “người thủ lĩnh” John Terry đã làm được điều đó một cách ấn tượng.

  • Hàng loạt tài năng trẻ có thể rời M.U trong năm mới Hàng loạt tài năng trẻ có thể rời M.U trong năm mới

    Giới truyền thông Anh loan tin, có tới 5 cầu thủ trẻ của Manchester United sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Như vậy, nếu M.U không có hành động gì thì họ sẽ mất trắng những “viên ngọc thô” này chỉ sau vài tháng nữa.

  • Januzaj sẽ rời M.U Januzaj sẽ rời M.U

    Tương lai của Adnan Januzaj tại Old Trafford đang bị bỏ ngỏ. Cầu thủ 19 tuổi này được xem là một trong những tài năng trẻ hay nhất hiện nay tại châu Âu, nhưng ở M.U hiện tại, HLV Louis van Gaal lại rất ít sử dụng anh.

  • Chelsea ít khi chi đậm vào chợ Đông Chelsea ít khi chi đậm vào chợ Đông

    Chelsea đang sở hữu đội hình ổn định và chất lượng nhất Premier League. Thành quả cụ thể mà họ đang có là vị trí số 1 ngày Giáng sinh. Đó là cơ sở để Jose Mourinho tự tin tuyên bố không cần tăng cường quân mà vẫn vô địch.

  • Cuộc đua vô địch Premier League: Chỉ còn là song mã Cuộc đua vô địch Premier League: Chỉ còn là song mã

    Man City gọi, Chelsea lập tức trả lời, trong khi M.U im hơi lặng tiếng. Cuộc đua vô địch Anh nhìn từ mùa Đông có lẽ sẽ chỉ có 2 ứng viên, trừ khi có bất ngờ động trời ở giai đoạn lượt về.

  • Lampard ở lại Etihad hết mùa này Lampard ở lại Etihad hết mùa này

    Hợp đồng của Frank Lampard với Man City sẽ hết hạn vào cuối tháng 12 này. Tuy nhiên theo tờ Express, ngôi sao người Anh sẽ gia hạn hợp đồng cho mượn với đội chủ sân Etihad đến khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Chỉ trong vài ngày tới, những điều khoản cuối cùng sẽ được đại diện 2 bên thống nhất.

  • Ox-Chamberlain: "Trạm trung chuyển" đầy tiềm năng của Arsenal Ox-Chamberlain: "Trạm trung chuyển" đầy tiềm năng của Arsenal

    Alex Oxlade-Chamberlain đạt tới một cột mốc nhỏ trong trận gặp Liverpool tối Chủ nhật: trận đá chính thứ 12 của anh mùa này, nhiều hơn bất cứ mùa giải Premier League nào trước đó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x