Cahill bất mãn vì phải ngồi dự bị

Minh Kiệt
06:37 ngày 30-01-2015
Gary Cahill đã công khai bày tỏ sự thất vọng khi phải ngồi ngoài trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn gặp Liverpool mới đây. Điều ấy làm rộ lên nỗi lo về hàng phòng ngự của Chelsea.
Cahill bất mãn vì phải ngồi dự bị
Chiến thắng 1-0 trong hiệp phụ trận đấu này đã mở ra cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cho HLV Jose Mourinho trong nhiệm kỳ 2 tại Chelsea. Nhưng nó có một vết gợn khi Gary Cahill bộc bạch sự khó chịu vì bị cho ngồi dự bị. Ai cũng biết Cahill là cầu thủ rất quan trọng nơi hàng thủ Chelsea trong mấy năm trở lại đây.

Nhưng việc Cahill bị thay thế bởi Kurt Zouma trận gặp Liverpool khiến hậu vệ này có cảm giác anh bị đổ lỗi cho thất bại 2-4 của The Blues trước Bradford ở Cúp FA trước đó. Cahill phát biểu trên talkSPORT: “Tôi không cần phải nói cho mọi người biết mình thất vọng thế nào khi không được thi đấu. Nhưng tin tốt lành là Chelsea đã vào chung kết, đấy là điều tuyệt vời”.


Cahill cũng tiết lộ là anh sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Mourinho để tìm hiểu nguyên nhân và chờ xem mình có thể góp mặt trong trận đại chiến với Man City hay không? Nhưng có một điều rõ ràng là hàng thủ trứ danh của Chelsea đang gặp vấn đề khi để lọt lưới quá nhiều thời gian gần đây và trận gặp Liverpool cũng không phải là lần đầu Cahill bị cho ngồi dự bị. 

Bản thân John Terry cũng đã phạm không ít sai lầm vài tháng qua, nhưng anh vẫn nhận được sự ủng hộ của Mourinho, điều mà ông không dành cho Cahill. Phải chăng đấy là mầm mống của một sự rạn nứt trong tương lai?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chelsea liên tục nhận các quyết định bất lợi từ trọng tài Chelsea liên tục nhận các quyết định bất lợi từ trọng tài

    HLV Jose Mourinho từng tuyên bố “đang có một chiến dịch chống lại Chelsea”. Dĩ nhiên Người đặc biệt không chứng minh được điều này. Song có một điều không thể phủ nhận, đó là The Blues đã phải chịu không ít thiệt thòi từ các quyết định của trọng tài.

  • Chelsea vs. Man City: Cặp đôi hoàn cảnh Chelsea vs. Man City: Cặp đôi hoàn cảnh

    Man City và Chelsea, hai đội áo xanh thuộc nhóm “ngũ đại gia” bóng đá Anh, chuẩn bị đại chiến trong trận đấu mà đội nào thắng sẽ có khả năng lớn vô địch Premier League 2014/15.

  • Câu hỏi lớn cho M.U: Carrick hay Blind? Câu hỏi lớn cho M.U: Carrick hay Blind?

    Hãy thử phân tích và so sánh 2 tiền vệ trung tâm đá chính của Man United mùa này, để xem đội chủ sân Old Trafford sẽ cần ai hơn trong những trận đấu tới.

  • Costa trên đường trở thành Suarez mới ở Premier League Costa trên đường trở thành Suarez mới ở Premier League

    Diego Costa đã giẫm đạp lên người khác để vươn tới đỉnh cao như ngày nay, theo đúng nghĩa đen.

  • Nếu Cesc Fabregas không thể ra sân trận gặp Man City... Nếu Cesc Fabregas không thể ra sân trận gặp Man City...

    ... thì đấy tất nhiên sẽ là một tổn thất rất lớn dành cho Chelsea trước thềm trận đại chiến có ý nghĩa hệ trọng với Man City (1/2) tại Premier League. Không có Cesc Fabregas, lấy ai là người giữ nhịp và tung ra những đường chuyền “sát thủ” đây?

  • Gerrard buồn nhưng không nản Gerrard buồn nhưng không nản

    Chelsea là đối thủ nhiều duyên nợ đối với Steven Gerrard. Một chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp Gerrard phần nào nguôi ngoai nỗi đau từ cú trượt chân cuối mùa trước (khiến Liverpool thua Chelsea, nguyên nhân chính đánh mất chức vô địch Premier League).

  • Mourinho: Mặt nạ "Mr Hạnh phúc" đã rơi Mourinho: Mặt nạ "Mr Hạnh phúc" đã rơi

    HLV người Bồ Đào Nha đã từ bỏ chiếc mặt nạ “Người hạnh phúc” để trở lại là chính mình khi lên tiếng bảo vệ cho một tiền đạo xảo trá như Diego Costa.

  • Điểm tin trưa 29/1: M.U "tận thu" khiến NHM ấm ức Điểm tin trưa 29/1: M.U "tận thu" khiến NHM ấm ức

    M.U ép CĐV mua vé xem đá lại FA Cup; Simeone chỉ trích Neymar; Arsenal gia hạn hợp đồng với Arteta... là những tin nổi bật tới 11h30 ngày 29/1.

  • Đập cánh giữa không trung Đập cánh giữa không trung

    Một lần nữa, Chelsea đã không trượt dài sau một cú sốc. Trận thua với tỷ số 3-5 trước Tottenham ở Premier League khiến The Blues bị Man City san bằng về điểm, nhưng chỉ 2 vòng sau đó Chelsea lại bỏ cách Man xanh 5 điểm.

  • Willian toả sáng: Tiếng nói của “người thầm lặng” Willian toả sáng: Tiếng nói của “người thầm lặng”

    Không phải Eden Hazard, chẳng là Cesc Fabregas, càng không thể là Diego Costa. Chính Willian – cầu thủ ít được chú ý mới là “ông chủ”, ngôi sao sáng nhất mang lại chiến thắng nhọc nhằn của Chelsea trước Liverpool rạng sáng qua.

  • Tân binh Gabriel Paulista ra mắt Arsenal, nhận lương 60.000 bảng/tuần Tân binh Gabriel Paulista ra mắt Arsenal, nhận lương 60.000 bảng/tuần

    Trung vệ Gabriel Paulista đã khoác lên mình chiếc áo đấu truyền thống của Arsenal sau khi hoàn tất thủ tục để gia nhập đội bóng thành London.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x