Pellegrini mong chờ đêm nay Chelsea đạt phong độ cao nhất

Việt Dũng Việt Dũng
14:33 ngày 31-01-2015
Tuy nhiên, HLV trưởng của Man City khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công ngay tại Stamford Bridge.
Pellegrini mong chờ đêm nay Chelsea đạt phong độ cao nhất
“Chelsea có thể nhập cuộc theo cách họ muốn. Chúng tôi vẫn sẽ giữ lối chơi quen thuộc”, chiến lược gia người Chile khẳng định. “Tôi trông chờ một Chelsea mạnh nhất, một hàng thủ vững chãi, giỏi phản công. Về phần mình, chúng tôi sẽ cố gắng luân chuyển bóng nhanh. Man City sẽ chơi tấn công như chúng tôi luôn làm vậy”.

VIDEO: Nhận định và bình luận trước trận Chelsea - Man City



Chỉ có điều, để công phá được “pháo đài” Stamford Bridge chưa bao giờ đơn giản. Mùa này, Chelsea mới để thủng lưới 3 bàn trên sân nhà và giữ sạch lưới tới 15 trong 18 trận đã đấu. Kể từ ngày 1/11 năm ngoái, thủ thành Thibaut Courtois vẫn chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng trên sân nhà tính riêng tại Premier League.

Tiếp đó, Pellegrini bác bỏ cáo buộc của người đồng nghiệp Jose Mourinho, rằng có một “chiến dịch” chống lại Chelsea: “Tôi hy vọng ở Premier League không có một chiến dịch nào chống lại ai cả. Hy vọng rằng tất cả đều công bằng, trọng tài mắc sai lầm trước mọi đội bóng, cũng như FA đã lên lịch đấu một cách thực sự ngẫu nhiên”.

Mourinho cáo buộc có một "chiến dịch" chống Chelsea

“Đây là giải đấu số một hành tinh, tôi không nghĩ có điều gì bất cập ở đây, bởi nếu vậy, sẽ chẳng ai chiến đấu vì nó. Sau tất cả, nếu quả thực đã được sắp đặt, đội vô địch cũng sẽ chẳng còn coi trọng danh hiệu mình đạt được nữa”.

Về án treo giò của Diego Costa, chân sút số một bên phía đội chủ nhà, “Ngài kỹ sư” nói: “Cậu ta là một cầu thủ tài năng, một ngôi sao rất quan trọng với Chelsea”.

“Vấn đề duy nhất là cá tính cậu ta hơi mạnh. Mong rằng án phạt này sẽ tác động tới những hành vi của cậu ấy trong tương lai. Cậu ta không cần thiết phải chơi như thế, bởi không có những tiểu xảo ấy thì Costa cũng đã là một cầu thủ rất giỏi rồi”.

Pellegrini quyết định không nhận xét gì về mối quan hệ với Mourinho, người đã không được BLĐ cho phép dự buổi họp báo trước trận vì lo ngại ông “quá khích”. “Tôi không muốn nói về chuyện đó, bởi không muốn tạo điều kiện cho truyền thông các bạn đào xới thêm”.

Pellegrini không muốn nói về quan hệ với Mourinho

“Rất khó để nhận xét về phong cách của từng người. Phương pháp tôi cho là tốt nhất lại chẳng phải là con đường duy nhất để theo đuổi”.

“Tôi cũng sẽ không bàn về việc Mourinho sẽ làm gì”, Pellegrini tiếp tục khi được hỏi về việc người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến thường không thích bắt tay HLV đối thủ. “Tôi sẽ chủ động ra bắt tay với ông ấy trước trận đấu, còn sau đó ư? Có thể”.

Cuối cùng, nhà cầm quân người Chile gây ngạc nhiên với lời thừa nhận mình đã sai khi so sánh Chelsea với Stoke sau trận hòa 1-1 giữa 2 đội tại Etihad hồi tháng 9. Pellegrini khi ấy chỉ trích The Blues đã “phòng ngự như thể một đội bóng nhỏ”, “chính xác như những gì Stoke đã làm”.

“Đó là một sai lầm của tôi. Mỗi HLV lại có những cách chỉ đạo khác nhau. Chelsea có quyền chơi theo cách họ muốn, cũng như chúng tôi chơi theo cách mà tôi nghĩ là tốt nhất cho đội bóng”, Pellegrini khép lại câu chuyện.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Không Costa, không Fabregas, Chelsea sẽ ra sao? Không Costa, không Fabregas, Chelsea sẽ ra sao?

    Chelsea sẽ đối mặt Manchester City ở Premier League trong cuộc chiến tranh danh hiệu cuối tuần này mà không có Diego Costa và Cesc Fabregas, nhưng điều đó đã ảnh hưởng ra sao tới The Blues trong quá khứ?

  • Chelsea giỏi tạo lợi thế dẫn bàn... Chelsea giỏi tạo lợi thế dẫn bàn...

    Muốn đánh bại Chelsea để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, Man City cần phải nhập cuộc nhanh hơn nhiều những gì họ đang thể hiện.

  • ... Nhưng, M.C là chuyên gia ngược dòng ... Nhưng, M.C là chuyên gia ngược dòng

    Cả 2 chức vô địch Premier League của Man City đều là những danh hiệu giành được từ các cú ngược dòng kỳ diệu. Họ đã chứng tỏ khả năng ngược dòng ngoạn mục của mình. Nhưng liệu điều đó có lặp lại ở mùa giải năm nay?

  • Những "màn kịch" tâm lý của Mourinho Những "màn kịch" tâm lý của Mourinho

    HLV Jose Mourinho không bị khiếm thị để không nhìn ra pha giẫm người cố ý và ác ý của Diego Costa, chỉ là ông đang đóng một màn kịch để chiến thắng cuộc chiến tranh tâm lý do chính ông phát động ở Chelsea, và đây không phải lần đầu chiến lược gia người BĐN làm như thế.

  • HLV Mourinho "ngoa ngoắt" đến mức nào? HLV Mourinho "ngoa ngoắt" đến mức nào?

    Như một thói quen, HLV Jose Mourinho (Chelsea) lại khiến đối thủ phải "đinh tai nhức óc" vì những lời lẽ khiêu chiến. Dưới đây là những lần khẩu chiến ác liệt có sự tham gia của chiến lược gia người Bồ trong quá khứ.

  • Fabregas & Silva: Hai chàng tí hon giữa trận cầu lớn Fabregas & Silva: Hai chàng tí hon giữa trận cầu lớn

    Việc Cesc Fabregas trở lại tập luyện và nhiều khả năng góp mặt trong trận gặp Man City là một tín hiệu vui. Trước là với Jose Mourinho, người đang cảm thấy ức chế vì LĐBĐ Anh treo giò Diego Costa. Sau là với NHM, bởi chúng ta sẽ được theo dõi cuộc so tài thú vị giữa Cesc Fabregas và David Silva.

  • Van Gaal lần đầu thừa nhận nguy cơ mất De Gea Van Gaal lần đầu thừa nhận nguy cơ mất De Gea

    Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal bất ngờ tiết lộ M.U có thể mất thủ thành David de Gea vào tay Real Madrid, song khẳng định CLB vẫn đang làm hết sức mình để giữ chân cầu thủ này.

  • M.U mất Carrick 4 tuần vì rách cơ M.U mất Carrick 4 tuần vì rách cơ

    Cuộc khủng hoảng chấn thương vẫn chưa buông tha Man United. Hung tin lại vừa ập đến sân Old Trafford, khi tiền vệ Michael Carrick vừa được thông báo lại phải xa sân cỏ trong ít nhất 4 tuần tới vì bị rách cơ.

  • Lampard lần đầu trở lại Stamford Bridge: “Super Frankie” chẳng còn gì phải chứng tỏ Lampard lần đầu trở lại Stamford Bridge: “Super Frankie” chẳng còn gì phải chứng tỏ

    Đêm nay sẽ là lần đầu Frank Lampard trở lại Stamforf Bridge, nơi anh đã có 13 năm gắn bó (2001-2014), đã chứng kiến, và quan trọng hơn, là một phần quan trọng trong những năm tháng vinh quang nhất trong lịch sử Chelsea.

  • 19h45 ngày 31/1: Hull vs Newcastle 19h45 ngày 31/1: Hull vs Newcastle

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Hull và Newcastle

  • Muốn thắng thì... đừng sợ thua! Muốn thắng thì... đừng sợ thua!

    Điểm chung của Sunderland và Bradford City, 2 đội gần nhất đánh sập pháo đài Stamford Bridge là gì? Là họ vào trận với tư tưởng thắng thì tốt, thua cũng chẳng sao. Cứ đá liều mạng một phen, thế là đạt được thành tựu ngoài sức mong đợi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x