Van Gaal đánh giá Januzaj cao hơn Mata

Huyền Vũ
14:37 ngày 02-02-2015
HLV Louis van Gaal khẳng định “mầm non” Adnan Januzaj vẫn còn tương lai ở sân Old Trafford nếu anh có thể khẳng định được hết tiềm năng trong thời gian tới.
Van Gaal đánh giá Januzaj cao hơn Mata
Januzaj đã có trận đá chính đầu tiên trong hàng tiền vệ kim cương của M.U ở cuộc tiếp đón Leicester cuối tuần qua (6 trận đá chính tính trên mọi mặt trận mùa này). Đây thực sự là niềm an ủi dành cho ngôi sao trẻ người Bỉ trong bối cảnh tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn dưới thời tân HLV Van Gaal. PSG và Inter là những đội bóng rất muốn có chữ ký của Januzaj nhưng rốt cuộc tiền vệ này vẫn là người của M.U sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Januzaj đã thể hiện rất ấn tượng trong trận đấu với Leicester và anh cho thấy mình hoàn toàn có thể chiếm một suất đá chính ở tuyến giữa M.U nếu được tin tưởng. HLV Van Gaal cũng dành những lời khích lệ cho Januzaj, song cũng không quên “nắn gân” cậu học trò nhỏ.



“Cậu ấy rất tài năng nhưng cậu ấy phải thể hiện được tài năng của mình trong các trận đấu và cả trong những lần tập luyện”, chiến lược gia người Hà Lan nói. “Tôi không phải là người chọn ra đội hình xuất phát, chính bản thân các cầu thủ mới là người làm nên đội hình xuất phát. Tôi nghĩ rằng bạn cũng không thể tin vào điều đó”.

“Tôi quan sát và trao đổi với cầu thủ của mình về những gì tôi muốn họ thực hiện hàng ngày. Ở thời điểm này tôi nghĩ “OK, cậu ta đã sẵn sàng thi đấu” nên có thể tôi sẽ để cho họ ra sân”.

“Tôi phải so sánh Januzaj với Juan Mata và bây giờ tôi chọn Januzaj. Tôi theo dõi hàng tuần, hàng ngày và cầu thủ phải thể hiện được mình. Tôi luôn nói điều này với các cầu thủ, với Falcao, Mata và cả Januzaj”.

Trở lại với M.U, đội bóng thành Manchester vừa trả nợ thành công món nợ thua Leicester 3-5 ở lượt đi bằng chiến thắng 3-1 trong trận lượt về tại Old Trafford. Các cầu thủ ghi bàn cho M.U là Falcao, Van Persie và một bàn phản lưới của Wes Morgan.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal: Nghệ thuật của sự tổng hoà Arsenal: Nghệ thuật của sự tổng hoà

    Nhấn chìm Aston Villa bằng cơn mưa bàn thắng, Arsenal vẫn chưa trở lại top 4. Song với màn thể hiện trong suốt thời gian qua, Pháo thủ có thừa niềm tin để chinh phục mọi mục tiêu. Bởi lẽ Arsenal hiện tại tổng hoà nhiều yếu tố cấu thành nên sự vững bền – thứ mà họ đã mải miết kiếm tìm bấy lâu nay.

  • Bình minh mới với Mesut Oezil Bình minh mới với Mesut Oezil

    Chứng kiến những lời ca tụng dồn dập cho Alexis Sanchez, Mesut Oezil rõ ràng có động lực lớn hơn để thể hiện mình, và giờ anh đang có cơ hội đó khi mà ngôi sao người Chile vắng mặt.

  • Blind xuất sắc hơn cả Matic và Busquets Blind xuất sắc hơn cả Matic và Busquets

    Thống kê cho thấy Daley Blind của M.U trội hơn về nhiều mặt so với Sergio Busquets và Nemanja Matic, 2 tiền vệ trụ xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới hiện tại.

  • Wenger vẫn không tin cơ hội vô địch của Arsenal Wenger vẫn không tin cơ hội vô địch của Arsenal

    Bất chấp việc Arsenal vừa giành được thắng lợi hoành tráng 5-0 trước Aston Villa, HLV Arsene Wenger của họ vẫn tỏ ra khá dè dặt khi nói về khả năng Pháo thủ sẽ đăng quang ở Premier League mùa này.

  • Van Persie & Falcao: “Song sát”… ra đời! Van Persie & Falcao: “Song sát”… ra đời!

    Robin van Persie và Radamel Falcao đều là những tiền đạo thượng thặng. Nhưng từ đầu mùa, đến tận bây giờ Man United mới được chứng kiến cả Van Persie và Falcao cùng ghi bàn trong một trận. Có thể nói, “song sát” trứ danh của Quỷ đỏ bây giờ mới... ra đời.

  • Chelsea thủ hòa Man City nhờ công của... Aguero Chelsea thủ hòa Man City nhờ công của... Aguero

    Trận hòa của Man City trước Chelsea có “công lao” rất lớn của… Sergio Aguero. Nếu tiền đạo người Argentina không quá vô duyên trước khung thành Thibaut Courtois, hẳn Man xanh đã về với một chiến thắng. Có thể nói kể từ khi trở lại sau chấn thương, Aguero vẫn chưa là chính mình.

  • Man City bỏ lỡ thời cơ vàng Man City bỏ lỡ thời cơ vàng

    Rạng sáng qua, gần như sau khi để Chelsea chọc thủng lưới, Man City đã san bằng tỷ số và không để đối thủ kịp thời đổ bê tông. Trước đội bóng của Jose Mourinho, đó có thể coi là một thành công. Thế nhưng rạng sáng qua, lẽ ra Man xanh phải làm được nhiều hơn thế.

  • Diego Costa: "Tôi không sai, đừng mong tôi thay đổi" Diego Costa: "Tôi không sai, đừng mong tôi thay đổi"

    Lần đầu tiên kể từ khi đặt chân tới nước Anh, Diego Costa mới dốc hết gan ruột nói về bản thân. Anh nói về tuổi thơ, về cuộc sống bóng đá đường phố đã tạo nên một Costa hung hăng trên sân cỏ, nhưng lại trầm lặng, nhút nhát trong cuộc sống đời thường.

  • 12 cầu thủ M.U có thể sắp rời Old Trafford 12 cầu thủ M.U có thể sắp rời Old Trafford

    Nếu không có gì thay đổi, sẽ có tổng cộng 12 cầu thủ Man United phải rời khỏi Old Trafford vào tháng 6/2016, tức sau đây chưa đầy 18 tháng.

  • Oezil tung, Giroud hứng Oezil tung, Giroud hứng

    Trong một đêm hưng phấn, Mesut Oezil và Olivier Giroud thi đấu cực kỳ ấn tượng góp công lớn vào chiến thắng 5 sao của Arsenal trước Aston Villa.

  • Chelsea “trơ xương”? Lầm to! Chelsea “trơ xương”? Lầm to!

    Mặc dù chỉ có được trận hòa 1-1 trước Man City, nhưng trận hòa như thắng này đã cho thấy Chelsea đủ năng lực và sự tinh quái để lái trận đấu theo ý mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x