Matic được giảm án, Chelsea vẫn không hài lòng

Thiên Minh
07:43 ngày 25-02-2015
Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định giảm án treo giò 3 trận đối với tiền vệ Nemanja Matic xuống còn 2 trận sau đơn kháng cáo của Chelsea. Thế nhưng, The Blues vẫn tỏ ra không hài lòng.
Matic được giảm án, Chelsea vẫn không hài lòng
Cụ thể, trong trận đấu giữa Chelsea và Burnley tối thứ Bảy vừa qua, Matic đã phải nhận thẻ đỏ sau khi có phản ứng gay gắt với cầu thủ Ashley Barnes bên phía đội khách. 

Quyết định của trọng tài khi đó khiến Chelsea không hài lòng. Theo HLV Jose Mourinho bức xúc, sở dĩ tiền vệ người Serbia nổi nóng như vậy là bởi cầu thủ Burnley đã có pha vào bóng ác ý, gây nguy hiểm đối với Matic. Chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đã có đơn kháng cáo với hy vọng giảm án cho cầu thủ 26 tuổi.

Thông qua mổ băng trận đấu, Ủy ban kỷ luật quyết định giảm án xuống còn 2 trận cho Matic. Đồng nghĩa anh vẫn phải vắng mặt ở trận chung kết Cúp Liên đoàn giữa Chelsea và Tottenham và sau đó là cuộc đối đầu với West Ham tại giải Ngoại hạng Anh.

Matic nổi nóng sau khi bị Asley Barnes vào bóng ác ý

Theo Roger Burden, đại diện Ủy ban kỷ luật cho biết: “Chúng tôi đã quyết định giảm nhẹ hình phạt với Matic sau khi theo dõi băng hình. Tuy nhiên, phản ứng có phần gay gắt của cậu ấy (Matic) thật khó có thể tha thứ. Chính vì vậy sau khi cân nhắc, chúng tôi nhất trí án treo giò 2 trận ở trường hợp này”. 

Về phía Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge hẳn nhiên không hài lòng với quyết định trên. Trang chủ của CLB đã bày tỏ thái độ không phục: “Thật thất vọng khi FA giảm án quá ít ỏi với Matic. Theo quan điểm của CLB, Matic không đáng bị treo giò 2 trận, sau khi đã nổi nóng với pha vào bóng có thể đe dọa sự nghiệp của mình mà phía Ashley Barnes (Burnley) gây ra”. 

“Theo chúng tôi, các trọng tài và nhà chức trách của FA cần phải làm nhiều hơn để bảo vệ cho các cầu thủ ở những pha va chạm nguy hiểm. CLB đang chờ lý do chính thức bằng văn bản từ phía FA, trước khi có quyết định tiếp theo”, trang chủ Chelsea cho biết.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Thành tích sân khách của M.U-Van Gaal thua xa... M.U-Moyes Thành tích sân khách của M.U-Van Gaal thua xa... M.U-Moyes

    Thay vì chê bai hay chỉ trích Louis van Gaal sau trận thua tại Liberty, Sky Sports chọn cách “sâu cay” hơn khi so sánh thống kê của M.U dưới thời chiến lược gia người Hà Lan với M.U của David Moyes.

  • Juan Cuadrado: Đứa con có hiếu Juan Cuadrado: Đứa con có hiếu

    Con đường trở thành ngôi sao bóng đá của Juan Cuadrado mang đậm dấu ấn và công lao của mẹ anh, bà Marcela Bello Guerrero. Ngược lại, ngoài niềm đam mê với trái bóng tròn, quyết tâm trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của tân binh Chelsea còn có mục đích rất rõ ràng: giúp mẹ và em gái thoát kiếp nghèo.

  • Tự truyện “Sinh ra để tỏa sáng” của Sergio Aguero: Máu điên của Mario Balotelli (Kỳ 2) Tự truyện “Sinh ra để tỏa sáng” của Sergio Aguero: Máu điên của Mario Balotelli (Kỳ 2)

    Trong trích đoạn tiếp theo của cuốn tự truyện, Aguero đã kể về 1 trong những người đồng đội mà anh cảm thấy ấn tượng nhất. Đó là “bé hư” Mario Balotelli, ngôi sao đã sát cánh cùng anh trong hơn 1 năm rưỡi trên hàng công của đội bóng thành Manchester.

  • Juan Cuadrado: Sống sót & vươn lên từ cuộc chiến ma túy Juan Cuadrado: Sống sót & vươn lên từ cuộc chiến ma túy

    Một con người đầy cá tính, tự xếp mình chỉ đứng sau Chúa như Jose Mourinho ít đề cao vai trò của bất cứ ngôi sao nào. Nhưng Juan Cuadrado dường như là trường hợp ngoại lệ, nhà cầm quân người BĐN ngưỡng mộ tài năng Colombia này, thậm chí ông còn dùng Cuadrado để dạy cậu con trai mình những bài học rất… đời ngoài bóng đá.

  • Tự truyện "Sinh ra để tỏa sáng" của Sergio Aguero: Bàn thắng lịch sử (Kỳ 1) Tự truyện "Sinh ra để tỏa sáng" của Sergio Aguero: Bàn thắng lịch sử (Kỳ 1)

    Bắt đầu từ số báo này, BĐ&CS sẽ gửi đến quý bạn đọc những đoạn trích trong cuốn tự truyện: “Sergio Kun Aguero: Born To Rise - My Story”. Những đoạn trích sẽ được chia nhỏ ra thành từng chủ để nhỏ với mục tiêu gửi đến bạn đọc những mẩu chuyện chưa từng biết về một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay.

  • Southampton 0-2 Liverpool: "Lữ đoàn đỏ" áp sát top 3 Southampton 0-2 Liverpool: "Lữ đoàn đỏ" áp sát top 3

    Hai bàn thắng của Phillipe Coutinho và Raheem Sterling đã giúp Liverpool vượt qua đội chủ nhà Southampton với tỷ số 2-0 để leo lên xếp thứ 6 trên BXH Premier League, qua đó áp sát top 3 với khoảng cách chỉ còn 3 điểm.

  • Trước trận Southampton - Liverpool: Thư hùng và hơn thế nữa Trước trận Southampton - Liverpool: Thư hùng và hơn thế nữa

    Người Southampton sẽ luôn nhớ Liverpool – đội bóng gián tiếp đẩy họ vào cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng hồi đầu mùa giải. Giờ đây, ngọn lửa phục thù càng bùng phát hơn lúc nào hết, khi những “thương gia” đáng ghét đó sắp tới St. Mary

  • Tottenham 2-2 West Ham: Kane lại cứu Spurs Tottenham 2-2 West Ham: Kane lại cứu Spurs

    Bàn thắng trong những giây cuối cùng của Harry Kane đã giúp Tottenham giữ lại 1 điểm đầy kịch tính trong một trận đấu mà đáng ra họ phải là kẻ thua cuộc.

  • Van Gaal: Thất bại của M.U là do kém may Van Gaal: Thất bại của M.U là do kém may

    Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Louis van Gaal cho rằng các cầu thủ M.U đã chiếm lĩnh tối đa thế trận trên sân, song lại không gặp may khi để thua chung cuộc trước đội chủ nhà Swansea.

  • Mourinho bức xúc vì Chelsea bị xử ép Mourinho bức xúc vì Chelsea bị xử ép

    Ngoài việc không có bình luận nào về chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho còn chỉ rõ những tình huống mà đội nhà bị trọng tài xử ép.

  • Fan M.U mừng ra mặt vì Van Persie... chấn thương Fan M.U mừng ra mặt vì Van Persie... chấn thương

    Trong khi BLĐ M.U sẽ phải “sốt xình xịch” vì thông tin chấn thương của tiền đạo Robin van Persie, thì các CĐV của họ lại tỏ ra vui mừng một cách khó hiểu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x