HLV Wenger quả quyết Giroud không phải ăn hại

Tam Phong
10:06 ngày 02-03-2015
HLV Arsene Wenger nhấn mạnh ông chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của chân sút Olivier Giroud sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Everton ở vòng 27 Premier League.
HLV Wenger quả quyết Giroud không phải ăn hại
Hồi giữa tuần trước, tiền đạo Olivier Giroud đã chơi cực tệ và là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal thua trận 1-3 trước đội khách Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

Nhiều đánh giá cho rằng Giroud chắc chắn sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Everton vào hôm qua (1/3) nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tin tưởng xếp anh đá chính và cầu thủ người Pháp đã đáp lại niềm tin của ông thày đồng hương bằng một màn trình diễn ấn tượng.

Chính Giroud đã ghi bàn mở tỷ số cho "Pháo thủ" ở phút 39 sau pha kiến tạo của Mesut Oezil trước khi tiền vệ Tomas Rosicky ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà vào phút 89.


Giroud đã đáp trả những lời chỉ trích bằng bàn thắng

"Ở Giroud, cậu ấy có một phẩm chất tuyệt vời mỗi khi khi bị dồn vào thế chân tường", HLV Wenger chia sẻ phát biểu sau trận. "Tôi biết cậu ấy sẽ chơi tốt hơn sau những lời chỉ trích và đó là lý do tại sao tôi giữ cậu ấy lại trong đội hình xuất phát ở trận đấu với Everton sau đó".

"Tôi không chỉ hài lòng với bàn thắng của Giroud mà còn ở cách cậu ấy chơi bóng. Giroud là cầu thủ quan trọng trong vòng cấm với những đóng góp tuyệt vời khi tấn công cũng như phòng ngự".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 65 tuổi giải thích vì sao lại rút Giroud ra nghỉ sau 1 tiếng đồng hồ thi đấu với Monaco tại Champions League. Đó là vì chiến lược gia người Pháp muốn giữ sức cho anh nhằm hướng tới trận đấu với Everton, chứ không phải vì Giroud đã chơi tệ trước đại diện của Ligue 1.


Coquelin cần thời gian bao lâu để hồi phục chấn thương?

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng xác nhận tiền vệ Francis Coquelin đã bị vỡ mũi và có thể phải trải qua một ca tiểu phẫu.

Chiến thắng trước Everton giúp “Pháo thủ” lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League từ M.U. Hiện đoàn quân của HLV Wenger đang có 51 điểm/27 trận còn Everton chỉ giành được 28 điểm và đứng thứ 14.

VIDEO: Arsenal 2-0 Everton


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Anh em nhà Toure lần đầu làm địch thủ Anh em nhà Toure lần đầu làm địch thủ

    Cuộc chạm trán đầu tiên giữa anh em nhà Toure đã khép lại với phần thắng thuộc về ông anh Kolo.

  • Chelsea vô địch cúp Liên đoàn: Chiến binh xanh trong màn mưa trắng Chelsea vô địch cúp Liên đoàn: Chiến binh xanh trong màn mưa trắng

    1/3, một chiều yên ả ở London. Wembley trong màn mưa đẫm nước, đẫm luôn cả những giọt mồ hôi của kẻ chiến bại và người chiến thắng. Chelsea cần danh hiệu để mở màn cho kỷ nguyên chinh phục, và họ toại nguyện theo cách xứng đáng nhất có thể.

  • Man City muốn đưa Suarez trở lại Anh Man City muốn đưa Suarez trở lại Anh

    Theo báo chí Anh, Man xanh đang muốn đưa Luis Suarez trở lại Premier League. Số tiền mà Man City dự định sẽ chi trong thương vụ bom tấn này có thể lên tới 100 triệu bảng.

  • Rooney lập cú đúp: Tiền đạo trước mặt ông đó, Van Gaal! Rooney lập cú đúp: Tiền đạo trước mặt ông đó, Van Gaal!

    Trước trận đấu với Sunderland, HLV Louis van Gaal đã lên báo phàn nàn về việc M.U không sở hữu một chân sút xuất sắc cỡ Diego Costa của Chelsea và Sergio Aguero của Man City, một người có thể đảm bảo đóng góp 20 bàn thắng mỗi mùa.

  • "Cần câu cơm" của sao Stoke rách toạc vì chấn thương kinh hoàng "Cần câu cơm" của sao Stoke rách toạc vì chấn thương kinh hoàng

    Tiền vệ Stephen Ireland (Stoke City) đã phải khâu chằng chịt ở chân sau pha phạm lỗi thô bạo của hậu vệ Maynor Figueroa (Hull City) ở trận đấu thuộc vòng 27 Premier League.

  • Hoan hô hai lão tướng Terry & Cech Hoan hô hai lão tướng Terry & Cech

    Petr Cech và John Terry là 2 cầu thủ hiếm hoi của Chelsea đá chính trong cả 3 trận chung kết Cúp Liên đoàn của The Blues dưới thời Jose Mourinho (vào các năm 2005, 2007 và 2015). Và thành tích của họ thật đáng ngưỡng mộ: toàn thắng 100%.

  • Pochettino phục Mourinho sát đất sau trận CK cúp Liên đoàn Pochettino phục Mourinho sát đất sau trận CK cúp Liên đoàn

    Dù là những người thua cuộc, song HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tỏ ra không mấy thất vọng. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho thực sự thỏa mãn vì danh hiệu đầu tiên ở nhiệm kỳ 2 của ông với Chelsea.

  • Câu trả lời của Giroud "đa cảm" Câu trả lời của Giroud "đa cảm"

    Sau màn trình diễn thảm họa trước Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Olivier Giroud đã bị chỉ trích là quá dễ bộc lộ cảm xúc. Nhưng chính Giroud-yếu-đuối ấy là người đầu tiên của Arsenal biết cách đứng dậy sau nỗi đau, với bàn mở tỉ số quan trọng trong chiến thắng trước Everton.

  • Giá trị đầu lĩnh Giá trị đầu lĩnh

    Bất kỳ cầu thủ nào cũng mong mỏi được tham dự một trận đấu đỉnh cao như đại chiến Liverpool - Man City. Nhưng không nhiều cầu thủ dám hy vọng được đeo băng thủ quân trong một trận đấu lớn như thế.

  • Hạ Tottenham 2-0, Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh Hạ Tottenham 2-0, Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh

    Rốt cuộc thì Chelsea cũng tìm được chức vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Jose Mourinho, và cũng giống hệt như nhiệm kỳ 1, ngai vàng đầu tiên Mourinho ngồi là Cúp Liên đoàn. Từ điểm xuất phát này, hành trình chinh phục những vinh quang tiếp theo đang mở ra.

  • Chelsea 2-0 Tottenham: Chelsea vô địch Cúp Liên đoàn Anh Chelsea 2-0 Tottenham: Chelsea vô địch Cúp Liên đoàn Anh

    Với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham, Chelsea đã đăng quang ngôi vô địch cúp liên đoàn Anh. Đây là danh hiệu đầu tiên của HLV Jose Mourinho trong lần thứ 2 dẫn dắt đội bóng thành London.

  • Vì sao Liverpool sụp đổ? Vì sao Liverpool sụp đổ?

    Trong vòng 1 tháng, đây là những gì Liverpool nhận: sau khi bị MU loại khỏi FA Cup, thì bị tiếp Atalanta đá văng khỏi Europa League, trước khi rơi mất 8/9 điểm tối đa trước MU, Everton và Crystal Palace để từ vị trí số 1 rớt xuống vị trí số 3, kém Man City 2 điểm dù thi đấu hơn 1 trận. 

  • Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden Messi 'tiên tri' trúng phóc về Foden

    Lionel Messi đưa ra dự đoán chuẩn xác về Phil Foden, khi nêu tên 15 cầu thủ trẻ đang lên theo ý kiến của anh hồi năm 2020.

  • Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk Wayne Rooney bị chỉ trích là 'đạo đức giả' vì chế giễu Virgil van Dijk

    Người hâm mộ đã chỉ trích Wayne Rooney sau lời phát biểu của huyền thoại MU về thủ quân Virgil van Dijk của Liverpool.

  • Liverpool trả phí kỷ lục để có Arne Slot Liverpool trả phí kỷ lục để có Arne Slot

    Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm khi trả mức phí kỷ lục lên tới 13 triệu bảng để có được cái gật đầu chấp thuận từ HLV Arne Slot trong việc thay thế Jurgen Klopp ngồi ghế thuyền trưởng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x