Tường thuật M.U 3-0 Tottenham

Minh Đức Minh Đức
01:11 ngày 16-03-2015
Các pha lập công của Fellaini, Carrick và Rooney đã giúp M.U giành chiến thắng vô cùng ấn tượng 3-0 trước Spurs, trong một trận đấu mà niềm hy vọng Harry Kane tỏ ra quá mờ nhạt.
21h53': Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Mark Clattenburg. Trợ lý là các ông Simon Beck và Harry Lennard. Trọng tài thứ 4 là ông Robert Madley.


Trọng tài Mark Clattenburg
21h57': Các cầu thủ M.U đã đến sân Old Trafford...


Hậu vệ Rafael


Tiền vệ Michael Carrick và phía sau là tiền đạo Wayne Rooney


Tiền đạo Radamel Falcao vào thủ thành David De Gea
21h59': Họa sĩ người Anh, Rob Pointon đang vẽ một bức tranh tả cảnh các CĐV dồn về sân Old Trafford cho trận đấu giữa M.U và Tottenham.




22h00': ĐỘI HÌNH RA SÂN
M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.
Dự bị: Lindegaard, Rafael, Blackett, Pereira, Januzaj, Falcao, Wilson.

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason, Chadli, Eriksen, Townsend, Kane.
Dự bị: Vorm, Chiriches, Davies, Dembele, Lamela, Paulinho, Adebayor.


22h06': Mata đang khởi động ngoài sân. Đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ này cho M.U kể từ ngày 17/1 (vs QPR). Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo ở 4 trận đá chính gần nhất trong khuôn khổ Premier League tại Old Trafford.


22h16': Quanh cảnh sân Old Trafford trước trận đấu. Thời tiết đang rất thuận lợi.


22h18': Các cầu thủ Tottenham cũng đã đến sân Old Trafford. Tiền đạo trẻ Harry Kane sẽ là nhân vật rất được chú ý đêm nay.


22h25': Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Chelsea đã bị Southampton cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Như vậy khoảng cách giữa Chelsea và Man City vào thời điểm hiện tại đã là 6 điểm. Xem bài tường thuật chi tiết tại đây.


Southampton đã có một trận đấu quả cảm


BXH Premier League vào thời điểm hiện tại
22h32': Trả lời báo giới trước khi trận đấu diễn ra, HLV Louis van Gaal cho hay: "Tôi tin là tôi sẽ đi hết 3 năm trong hợp đồng của mình với đội bóng. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn đang ổn, mọi người vẫn đang hài lòng vì những gì tôi làm". Liệu chiến lược gia người Hà Lan có quá lạc quan?
22h42': Cầu thủ hai đội đang khởi động trên sân. Được biết, cựu HLV "Quỷ đỏ", Sir Alex Ferguson và HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson sẽ dự khán trận đấu này.






Falcao vẫy tay chào một nhóm CĐV người Colombia trên khán đài


22h55': Với 22 pha lập công, Tottenham là 1 trong 2 đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong năm 2015 (đội còn lại là Arsenal).
1': Trận đấu bắt đầu! M.U là đội giao bóng trước.
3': M.U có vẻ đang chơi 4-3-3. Van Gaal cho biết ông sẽ để Mata chơi đúng vào vai trò của Di Maria ở trận này, trong khi Fellaini tiếp tục đươc đá cao.
6': Với sự góp mặt của Carrick, tuyến giữa M.U được hứa hẹn sẽ chơi chắc chắn hơn ở trận này. Trong khi đó, Spurs vẫn đang dùng lối đá áp sát nhanh.
8': Smalling đang là người được cử theo kèm Kane. Smalling đang theo sát tiền đạo của Spurs tới từng mét cỏ trong những phút vừa qua. Ở mặt trận tấn công, M.U đang lên bóng khá đều ở 2 cánh.
9': VÀOOO!!! Fellaini là người ghi bàn! Từ đường chọc khe tinh tế của Carrick, Fellaini có một pha dứt điểm quyết đoán bằng chân trái trong vòng 16m50, mở tỉ số cho M.U.


13': M.U đang chơi rất hứng khởi sau bàn mở tỉ số. Fellaini đang là trung tâm trong những đường chuyền của đội chủ nhà. Mata cũng đang hoạt động rất tích cực.
15': Với bàn thắng vừa có được, Fellaini đã có 29 bàn thắng tại Premier League (trong màu áo Everton và M.U), ngang bằng với thành tích của Mata.
19': VÀOOO!!! Carrick lập công! Từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, Carrick có một pha đánh đầu vô cùng hiểm hóc vào lưới đội bóng cũ, nâng tỉ số lên 2-0.
23': M.U đang có sự cải thiện rất lớn về mặt tinh thần trong trận đấu này. Sự hứng khởi là điều họ đang sở hữu vào thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Spurs vẫn đang thực sự bị ngợp.
25': Đây là lần thứ 4 Carrick vừa ghi bàn, vừa kiến tạo trong một trận đấu (vào các năm 2000, 2007, 2009 và 2015). Sự có mặt của Carrick rõ ràng rất quan trọng với M.U.


28': Đội hình của Spurs đang được dâng lên khá cao, lộ ra những khoảng trống và kẽ hở ở phía sau. Cơ hội phản công là rất lớn cho các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà.
31': Spurs có sự thay đổi người đầu tiên: Townsend rời sân nhường chỗ cho Dembele, một sự tăng cường cho khu vực giữa sân. Spurs cần chơi máu lửa hơn ở khu vực này.
34': Hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu, Kane vẫn chưa thể hiện được nhiều. Anh vẫn đang bị chia cắt hoàn toàn với những mũi tiếp bóng bên phía Spurs.
34': VÀOOO!!! Tỉ số đã là 3-0 cho M.U! Rooney là người lập công. R10 đã vượt qua 4 cái bóng áo trắng của Spurs, trước khi đệm bóng nhẹ nhàng hạ gục Lloris, nâng tỉ số lên 3-0.


39': Với bàn thắng vừa có được, Rooney đã có 10 bàn thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay tại Premier League, chỉ kém Diego Costa (11 bàn).
43': Phóng viên Ian Ladyman (DailyMail) từ Old Trafford: "Tottenham đang chơi quá tệ. Trong khi M.U đã tận dụng quá tốt những sai lầm của đối phương. Rooney đang có phong độ và cảm giác bóng rất tốt".
45': Spurs có lẽ đang cần tiếng còi kết thúc hiệp 1 hơn bao giờ hết. Họ cần một chút không khí để hít thở và hy vọng vào một thế trận tốt hơn trong hiệp 2.
45'+1: Hết hiệp 1! M.U tạm dẫn Spurs 3-0 với các bàn thắng của Fellaini, Carrick và Rooney.





23h56': Kể từ tháng 5/1984, M.U chưa từng thua trên sân nhà tại giải VĐQG khi ở vào thế dẫn trước vào giờ nghỉ. Một thông số giúp các CĐV M.U thêm lạc quan hơn.
46': Hiệp 2 bắt đầu! Đến lượt Spurs giao bóng.
48': Hiệp 1 là khoảng thời gian mà Spurs thủ không được mà công cũng không xong. Những phút đầu hiệp 2, đội khách đang là những người cầm bóng nhiều hơn.
50': Rooney đang thể hiện tốt hơn rất nhiều so với Kane. Đây có thể coi là việc đẳng cấp của R10 đã được thể hiện đúng lúc, nhất là khi HLV Roy Hodgson đang ở trên khán đài.
53': M.U vẫn đang tấn công khá thanh thoát. Fellaini đang tỏ ra vô cùng hiệu quả trong những tình huống làm tường và kiến tạo cho Rooney ở phía trên.
58': M.U có vẻ đang nhường Spurs tuyến giữa. Họ cầm bóng ít hơn đối thủ trong những phút vừa qua, tuy nhiên đội khách vẫn đang chơi rất bế tắc.


Kane đang chơi rất mờ nhạt
61': Nhịp độ trận đấu đang được dìm xuống khá chậm. Spurs có vẻ đang mất cảm hứng cho những đợt lên bóng nhanh, trong khi M.U thì không có gì phải vội.
64': Spurs có sự thay đổi người thứ 2: Mason rời sân, Lamela vào sân. Sự sáng tạo ở giữa sân là điều Spurs rất cần trong những phút còn lại.
66': Bỏ lỡ! Herrera vừa có một cú sút cận thành chếch về góc phải rất nguy hiểm! Tuy nhiên đáng tiếc là bóng lại đi ra đằng sau lưới.
69': M.U vẫn đang chờ cơ hội để phản công chứ không hề chơi co cụm để bảo vệ tỉ số. Đây rõ ràng là một chiến thuật rất đúng đắn, bởi nếu có cơ hội vùng lên, Spurs sẽ rất nguy hiểm.


BXH Premier League hiện tại
71': Mata đang chơi rất tích cực bên hành lang cánh phải của M.U. Rõ ràng là không thể hài lòng hơn với phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha trong trận này. Trong khi đó, các cầu thủ Spurs đang có rất nhiều những đường chuyền hỏng.
74': Đội khách đang tỏ ra suy sụp dần đều. HLV Pochettino với vẻ mặt buồn bã đã có những cái lắc đầu trên băng ghế chỉ đạo. Rõ ràng là Spurs được kỳ vọng nhiều hơn thế trước trận đấu này.
77': M.U có sự thay đổi người đầu tiên: tài năng trẻ Andreas Pereira được tung vào sân thay cho Mata. Cơ hội tuyệt vời để Pereira chứng tỏ tài năng.
80': Spurs có sự thay đổi người cuối cùng: Adebayor được tung vào sân thay cho Chadli. Những níu kéo cuối cùng của HLV Pochettino.
83': Falcao sẽ là sự thay đổi thứ 2 của M.U. Fellaini là người được rút ra nghỉ. Cơ hội dành cho tiền đạo người Colombia chứng tỏ đẳng cấp.


Khuôn mặt đầy thất vọng của HLV Pochettino
86': Rooney đang tham gia phòng ngự trong khu vực 16m50 của đội nhà. Đội trưởng M.U đang có tầm hoạt động cực rộng ở trận này. Hàng thủ đội chủ nhà vẫn đang chơi kín kẽ.
87': M.U có sự thay đổi người cuối cùng: Carrick rời sân nhường chỗ cho Rafael. Một sự bổ sung cần thiết ở hàng thủ trong những phút cuối.
89': Bỏ lỡ! Kane vừa có cơ hội tung ra cú sút ở góc hẹp, song cú đá sệt khá căng của cầu thủ này không vượt qua được đôi tay của De Gea.
90': Sẽ có 2 phút bù giờ cho hiệp 2. Gần như chắc chắn M.U sẽ có 3 điểm ở trận đấu này. M.U đã bắt đầu chuỗi trận "leo núi" của mình một cách quá mĩ mãn.
90'+2: Hết giờ! M.U đã có chiến thắng vô cùng ấn tượng với tỉ số 3-0 trước Spurs với các pha lập công của Fellaini, Carrick và Rooney.








Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x