Tường thuật Hull City 2-3 Chelsea

Quang Minh
00:57 ngày 23-03-2015
Chelsea đã có chiến thắng vất vả trước chủ nhà Hull City với tỷ số 3-2. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp The Blues củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Man City.
Đội hình ra sân:
Hull City: McGregor; Elmohamady, McShane, Dawson, Bruce, Robertson; Meyler, Livermore, Ramirez; N'Doye, Hernandez.
Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis; Fabregas, Matic; Ramires, Willian, Hazard; Diego Costa.
22h25': Ở trận cầu tâm điểm vòng 30, M.U đã vượt qua chủ nhà Liverpool trong trận derby nước Anh với tỷ số 2-1 bằng cú đúp của tiền vệ Juan Mata.

22h28': HLV Jose Mourinho dẫn dắt các học trò hành quân tới sân KC của Hull City.

22h30': Thành tích 10 chuyến viếng thăm sân KC gần nhất của Chelsea

22h35': Tiền vệ Eden Hazard đã tạo ra 10 cơ hội ngon ăn trong 3 trận đấu gần nhất với Hull City, ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
22h42': Tiền đạo Diego Costa đang có phong độ khá kém cỏi khi chỉ ghi 1 bàn ở 8 trận đã qua của Chelsea tại Premier League.

22h47': 15 phút trước giờ bóng lăn, các cầu thủ Chelsea đang khởi động trên sân.

22h50': So với trận đấu trước, Hull City có 2 sự thay đổi người, Meyler, Hernandez đá thay vị trí của Huddlestone và Jelavic. Trong khi Felipe Luis và Ramires là 2 sự thay đổi của HLV Jose Mourinho so với lượt đấu cuối tuần trước.
22h56': Chelsea chỉ để thua 2/17 trận gần nhất của họ tại Premier League

Trận đấu bắt đầu!!! Đội khách Chelsea là đội giao bóng trước
02': VÀOOO!!! Hull City 0-1 Chelsea

Khi mà khán giả trên sân KC chưa kịp ổn định chỗ ngồi, tỷ số đã được mở cho đội khách Chelsea. Tiền vệ Eden Hazard đã có pha đi bóng rất kỹ thuật, vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Hull City trước khi tung ra cú dứt điểm bằng chân không thuận đưa bóng vào góc xa làm bó tay thủ môn McGregor.

VIDEO: Hazard mở tỷ số cho The Blues


05': Không vàooo!!! Tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của đội chủ nhà Hull City. Hernandez đã có tình huống phá bẫy việt vị và băng xuống rất nhanh, đáng tiếc là anh không thể thắng được thủ môn Courtois trong pha đối mặt.

VIDEO: Hernandez suýt gỡ hòa cho chủ nhà




09': VÀOOO!!! Hull City 0-2 Chelsea

Chelsea tiếp tục có thêm bàn thắng bằng cú cứa lòng hoàn hảo của tiền đạo Diego Costa sau đường chọc khe thông minh của Cesc Fabregas.

VIDEO: Diego Costa nhân đôi cách biệt


12': Trung vệ Gary Cahill đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Hernandez ngay sát vòng cấm Chelsea.
18': Nhận 2 bàn thua chóng vánh, các cầu thủ chủ nhà đang chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, chưa có cơ hội nào thự sự nguy hiểm được tạo ra.
23': Mặc dù Hull City không có phong độ tốt thời gian qua, song HLV Steve Bruce vẫn nhận được sự tin tưởng của NHM đội bóng.

27': VÀOOO!!! Hull City 2-2 Chelsea.

Điều điên rồ đang xảy ra trên sân KC khi đội chủ nhà Hull City có 2 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút. Bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 được ghi do công của Elmohamady sau tình huống đệm bóng cận thành. Chưa đầy 70 giây sau, thủ thành Thibaut Courtois mắc sai lầm trong tình huống xử lý bóng đến đúng chân Abel Hernandez và chân sút đội chủ nhà đã tận dụng rất tốt để san bằng cách biệt 2-2.

VIDEO: El Mohamad rút ngắn tỷ số


33': 2 bàn thắng chóng vánh của đội chủ nhà đang đẩy trận đấu lên rất cao. Những tình huống tranh chấp nảy lửa giữa cầu thủ đôi bên xuất hiện thường xuyên hơn.

VIDEO: Abel Hernandez gỡ hòa


38': Courtois là cầu thủ thứ 2 của Chelsea ở mùa giải này mắc sai lầm trong những tình huống xử lý bằng chân. Trước đó, Gary Cahill mắc lỗi dẫn tới bàn thua ở trận gặp Newcastle.
42': Với 2 bàn thắng trong 74 giây, Hull City đã trở thành đội bóng có được 2 bàn thắng nhanh nhất ở mùa giải này, vượt qua kỷ lục 77 giây của Chelsea trong trận đấu với Swansea.
45': Tình huống phạm lỗi rất nguy hiểm của Ivanovic với N'Doyle trước vòng cấm của Chelsea. Trọng tài đã yêu cầu đội ngũ y tế vào sân, rất may là tiền đạo đội chủ nhà không gặp nguy hiểm.
45+2': HLV Jose Mourinho đã chán nản bỏ vào phòng thay đồ của Chelsea khi hiệp 1 đang ở phút bù giờ đầu tiên.
Hết giờ!!!! Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Chelsea sớm vươn lên dẫn trước, nhưng đội chủ nhà chỉ cần 74 giây để có được 2 bàn gỡ.
Thống kê hiệp 1:



00h00': James Wall, BLV của BBC cho biết: "Mourinho cần phải có 4 sự thay đổi người trong hiệp 2, màn trình diễn của các cầu thủ phòng ngự là rất đáng thất vọng.
00h01': Sai lầm của Curtois ở trận đấu này có thể sẽ khiến anh bị Petr Cech cướp mất vị trí chính thức.

Hiệp 2 bắt đầu!!! Chủ nhà Hull City giao bóng
48': Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2 tới từ phía Chelsea. Fabregas mới có tình huống dứt điểm đi sạt cột dọc xa, trước đó Hazard đã có đường chuyền rất thông mình cho F4.

VIDEO: Fabregas dứt điểm sạt cột dọc


52': Thống kê hiệp 1 cho thấy, các cầu thủ Chelsea tắc bóng hỏng tới 8 lần, đáng chú ý đó đều xuất hiện bên phần sân nhà.

56': HLV Mourinho vẫn bất lực nhìn các học trò bị đội chủ nhà cầm hòa.

60': 15 phút của hiệp 2 đã trôi qua, đội khách Chelsea đang áp đảo về thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 65%, nhưng vẫn chưa thể tìm ra phương thức xuyên thủng mành lưới Hull City.
61': Chelsea có sự thay đổi người đầu tiên, Ramires rời sân nhường chỗ cho Oscar.
64': Chelsea đã may mắn thoát khỏi bàn thua khi thủ môn Courtois xuất sắc cản phá 3 cú dứt điểm cực khó của các cầu thủ tấn công bên phía Hull City là Elmohamady, Jack Livermore và Gaston Ramirez.

69': Những phút vừa qua, Chelsea đã hạ thấp nhịp độ trận đấu. Điều này đã giúp đội chủ nhà có cơ hội tổ chức được những pha phản công khá nguy hiểm.

VIDEO: Courtois xuất sắc cứu thua cho The Blues


74': Phút ngẫu hứng hiếm hoi của HLV Mourinho

75': Diego Costa rời sân nhường chỗ cho Loic Remy.
77': VÀOOO!!! Hull City 2-3 Chelsea

Vào sân thay cho Diego Costa chưa đầy 2 phút, ở tình huống chạm bóng đầu tiên, tiền đạo Loic Remy đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Chelsea. Trước đó, Willian đã có pha đi bóng và căng ngang vào trong rất thuận lợi.
80': Chelsea thay cầu thủ cuối cùng, Kurt Zouma vào sân thay Willian.

VIDEO: Remy nâng tỷ số lên 3-2 cho The Blues


81': Hull City thay cùng lúc 3 cầu thủ. Quinn vào thay Meyler, Brady thế chỗ Ramirez và Aluko vào thay vị trí của Robertson.
86': Hiệp 1 chỉ còn khoảng 5 phút, Chelsea vẫn đang là đội nắm giữ thế trận và nhiều khả năng đội khách sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn.
89': Matic đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Hull City.
90': Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ!
Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội khách Chelsea. 3 điểm có được ở trận này đã giúp The Blues củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 67 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

VIDEO: Hull City 2-3 Chelsea


Thống kê trận đấu:





Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x