10 cái tên có thể trở thành "bom tấn" ở Premier League Hè 2015

Quang Minh
20:06 ngày 29-03-2015
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè đang đến rất gần, cùng BongdaPlus điểm qua 10 cái tên đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.
10 cái tên có thể trở thành "bom tấn" ở Premier League Hè 2015
1. Alexandre Lacazette (Lyon - tiền đạo)
Lacazette đang là chân sút tốt nhất Ligue 1 mùa giải này với 23 lần lập công. Phong độ chói sáng của cầu thủ 23 tuổi đã giúp Lyon cạnh tranh quyết liệt với PSG và Marseille trong cuộc đua tới ngôi vô địch.


Với màn trình diễn ấn tượng đó, Lacazette đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn, trong số này nổi bật nhất chính là M.U. Đội bóng thành Manchester đang tìm kiếm một chân sút đủ sức gánh vác hàng công, khi mà Radamel Falcao không đáp ứng được yêu cầu, Robin van Persie đã có dấu hiệu của tuổi tác và thường xuyên dính chấn thương. Lối chơi tốc độ, sức càn lướt và khả năng dứt điểm đa dạng của Lacazette rất phù hợp với đội chủ sân Old Trafford cũng như triết lý bóng đá của HLV Louis van Gaal.

Điểm đến tiềm năng: M.U

2. Matts Hummels (Dortmund - trung vệ)
Hummels là cái tên đang được nhiều đội bóng lớn thèm khát, đặc biết là các CLB của Premier League. Arsenal, M.U hay Man City rất muốn đưa nhà VĐTG về để củng cố sức mạnh cho hàng thủ đội nhà.


Viễn cảnh Hummels tới Anh thi đấu hoàn toàn có thể xảy ra bởi trong những phát biểu mới đây của mình, tuyển thủ Đức đã bóng gió khả năng sẽ chia tay Dortmund nếu như đội bóng không giành suất tham dự Champions Legaue mùa giải tới.

Điểm đến tiềm năng: M.U & Man City

3. Nathaniel Clyne (Suthampton - hậu vệ phải)
Từ một cầu thủ vô danh thời điểm khoác áo Crystal Palace tại giải hạng nhất Anh, Clyne đã chứng minh được tài năng của mình, thăng tiến vượt bậc từ thời điểm chuyển sang khoác áo Southampton cách đây 2 năm. Hiện, Clyne là trụ cột nơi hàng thủ Southampton và mới được triệu tập vào ĐT Anh.


Với màn trình diễn chói sáng đó, Clyne đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U, đội bóng rất muốn gia cố hành lang cánh phải. Mùa giải này, M.U liên tục phải đưa tiền vệ Antonio Valencia về đá hậu vệ phải trong bối cảnh Rafael thường xuyên dính chấn thương và đánh mất phong độ. Mức phí chuyển nhượng của Clyne vào khoảng 15 triệu bảng, con số mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Điểm đến tiềm năng: M.U

4. Morgan Schneiderlin (Southampton - tiền vệ)
Schneiderlin từng là cái tên được nhiều đội bóng lớn quan tâm từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, nhưng Southampton kiên quyết không muốn mất cầu thủ quan trọng của mình bởi đã bán đi khá nhiều trụ cột.


Tuy nhiên, nếu như ở mùa giải năm nay Southampton không có được tấm vé dự Champions League, gần như chắc chắn tuyển thủ Pháp sẽ nói lời chia tay sân St. Mary's để đi tìm kiếm những thử thách mới. Hiện, Arsenal vẫn rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Schneiderlin.

Điểm đến tiềm năng: Arsenal

5. Danny Hollands (Burnley - tiền đạo)
Hợp đồng hiện tại của Hollands với Burnley sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong chuyện gia hạn và rất có thể, tiền đạo 29 tuổi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới.


Lúc này, bộ đôi đội bóng vùng Merseyside là Everton và Liverpool đang rất quan tâm đến Hollands. Nhưng, trong bối cảnh đội chủ sân The Kop đang sở hữu những chân sút chất lượng như Daniel Sturridge hay Mario Balotelli, sẽ không dễ để Hollands cạnh tranh được vị trí chính thức. Trong khi đó, Everton lại đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo chất lượng khi mà Romelu Lukaku có khả năng sẽ nói lời chia tay sân Goodison Park vào cuối mùa giải này.

Điểm đến tiềm năng: Liverpool & Everton

6. Memphis Depay (PSV - tiền vệ cánh, hộ công)
Depay là cái tên khá "hot" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Cầu thủ thuộc biên chế PSG đã có kỳ World Cup 2014 khá thành công và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Tottenham hay M.U. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đã thuyết phục thành công Depay ở lại bằng bản hợp đồng mới.


Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra, bởi Tottenham vẫn đang rất cần mẫu cầu thủ như Depay trong bối cảnh những Nacer Chadli, Erik Lamela không đáp ứng được yêu cầu. Trong khi đó, Depay từ lâu cũng là mục tiêu mà HLV Van Gaal muốn đưa về sân Old Trafford. Mức phí hiện tại của cầu thủ 21 tuổi vào khoảng 20 triệu euro.

Điểm đến tiềm năng: M.U & Tottenham

7. James Milner (Man City - tiền vệ)
Hợp đồng của Milner với Man City sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và chắc chắn tuyển thủ Anh sẽ nói lời chia tay sân Etihad. Là mẫu cầu thủ cần cù, thi đấu năng nổ và có thể đảm đương nhiều vị trí, nhưng Miner không thể cạnh tranh được suất đá chính tại Man City.


Là người thừa tại nửa xanh thành Manchester, song Milner vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại Anh. Liverpool, Everton, Arsenal, West Ham đều rất quan tâm tới cầu thủ 29 tuổi này.

Điểm đến tiềm năng: Liverpool, Everton, Arsenal, West Ham

8. Theo Walcott (Arsenal - tiền đạo)
Walcott mới trở lại thi đấu sau gần 1 năm ngồi ngoài do chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng bởi không được đáp ứng nhu cầu tăng lương. Đây là nguyên nhân khiến BLĐ Arsenal cũng như HLV Arsene Wenger cân nhắc bán Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.


Man City đang là đội bóng quan tâm tới Walcott. Sự có mặt của tuyển thủ Anh sẽ giúp đội chủ sân Etihad giảm độ tuổi trung bình của đội và quan trọng hơn là có thêm cầu thủ bản địa để đủ quân số đăng ký tham dự các cúp châu Âu cũng như Premier League mùa tới.

Điểm đến tiềm năng: Man City

9. Petr Cech (Chelsea - thủ môn)
Đích thân Petr Cech đã đăng đàn khẳng định sẽ chia tay Chelsea cuối mùa giải này do không muốn làm dự bị cho Thibaut Courtois 2 năm liên tiếp.


Hiện tại, Arsenal là đội bóng quan tâm tới Cech nhất bởi Wojciech Szczesny và David Ospina chưa đem lại sự an toàn cho khung gỗ. HLV Arsene Wenger muốn kinh nghiệm của thủ thành người CH Czech sẽ giúp ích nhiều cho Pháo thủ ở mùa giải tới. Ngoài Arsenal, Liverpool cũng muốn đưa Cech về để thay thế vị trí của Simon Mignolet.

Điểm đến tiềm năng: Liverpool & Arsenal

10. Gareth Bale (Real Madrid - tiền vệ)
Tương lai của Gareth Bale tại Real đang rất mờ mịt. Những đóng góp của cầu thủ này cho đội chủ sân Bernabeu dường như không đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Thời gian qua, Bale liên tục là nạn nhân của những lời chỉ trích, thậm chí bị tấn công do thành tích bết bát của Real.


Trước tình hình hiện tại, rất nhiều tin đồn về khả năng ra đi của Bale đã xuất hiện. M.U đang là đội rất quan tâm đến việc có sự phục vụ của cựu cầu thủ Tottenham. Tuy nhiên, để thực hiện thành công thương vụ này, M.U chắc chắn sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ.

Điểm đến tiềm năng: M.U
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • M.U cần học lại cách shopping "đồ hiệu" M.U cần học lại cách shopping "đồ hiệu"

    Bản danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất năm 2014 của France Football hẳn đã khiến cho không ít vị quan chức ở M.U phải lo nghĩ. Ừ thì họ giàu, nhưng giàu mà tiêu tiền không đúng cách thì cũng chẳng mấy chốc phải trả giá.

  • 6 ngôi sao có thể rời Arsenal trong mùa Hè 6 ngôi sao có thể rời Arsenal trong mùa Hè

    Đến hẹn lại lên, cứ sau mỗi mùa giải Arsenal sẽ chia tay một số cầu thủ và đón thêm vài tân binh. Mùa Hè tới chưa rõ HLV Arsene Wenger sẽ tậu thêm ai, nhưng những cái tên dưới đây có thể sẽ không tiếp tục cống hiến cho Pháo thủ.

  • Juan Mata: Khi người nghệ sĩ được trả tự do Juan Mata: Khi người nghệ sĩ được trả tự do

    Đừng bó hẹp một cái tôi nghệ sĩ. Thượng đế sinh ra họ để sáng tạo, để cuốn hút người xem, để phô bày trí tưởng tượng độc nhất vô nhị và khiến cho cả thế giới phải ngưỡng mộ.

  • Rooney, một vị vua mới sắp lên ngôi Rooney, một vị vua mới sắp lên ngôi

    Sau trận Anh đại thắng Lithuania, người ta đã nói rất nhiều về màn ra mắt hoàn hảo của Harry Kane. Nhưng Wayne Rooney, với bàn mở tỷ số, đã tiến thêm một bước tới kỷ lục ghi 49 bàn cho Tam sư của huyền thoại Bobby Charlton.

  • Ibrahimovic sinh ra là để đá cho... M.U Ibrahimovic sinh ra là để đá cho... M.U

    Huyền thoại M.U, cựu thủ thành Peter Schmeichel tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ sinh ra là để thi đấu cho đội bóng thành Manchester.

  • Van Gaal được thưởng lớn nếu giúp M.U vào top 4 Van Gaal được thưởng lớn nếu giúp M.U vào top 4

    HLV Louis van Gaal sẽ được BLĐ M.U “thưởng nóng” 1 triệu bảng nếu như có thể giúp đội bóng này trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải tới.

  • Sterling kịp dự trận đại chiến với Arsenal Sterling kịp dự trận đại chiến với Arsenal

    Quá trình bình phục chấn thương của tiền vệ Raheem Sterling đang tiến triển khá tốt và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ kịp ra sân trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal cuối tuần này.

  • Skrtel xứng đáng là trung vệ số 1 Premier League 2014/15 Skrtel xứng đáng là trung vệ số 1 Premier League 2014/15

    Mới đây, Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng với John Terry tới Hè 2016. Đây là phần thưởng xứng đáng, sau khi cựu đội trưởng ĐT Anh chơi tuyệt vời tại Premier League 2014/15. Nhưng Terry chưa phải trung vệ hay nhất mùa này. Người số 1 phải là Martin Skrtel của Liverpool.

  • 20h15 ngày 29/3: Fleetwood Town vs Preston North End 20h15 ngày 29/3: Fleetwood Town vs Preston North End

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Fleetwood Town và Preston North End.

  • Mata là cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 3 Mata là cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 3

    Trang chủ M.U thông báo, tiền vệ Juan Mata đã vượt qua 2 đồng đội Marouane Fellaini và Wanye Rooney để trở thành "Cầu thủ xuát sắc nhất tháng 3" của Quỷ đỏ.

  • Đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League: Quỷ đỏ thống trị! Đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League: Quỷ đỏ thống trị!

    Tờ Daily Mail vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất lịch sử Premier League dựa theo số lần các cầu thủ được chọn vào đội hình tiêu biểu từng mùa. Đáng chú ý, trong đội hình ấy là sự áp đảo của M.U, đội bóng thành công nhất kỷ nguyên Premier League...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x