Van Gaal và Kane là ƯCV nặng ký cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3

Quang Minh
11:26 ngày 02-04-2015
HLV Louis van Gaal của M.U đã được đề cử vào danh sách HLV xuất sắc nhất tháng 3 ở Premier League. Ở hạng mục cầu thủ, tiền đạo Harry Kane của Tottenham cũng đang là ứng cử viên nặng ký.
Van Gaal và Kane là ƯCV nặng ký cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3
Louis van Gaal (M.U), Arsene Wenger (Arsenal), Tim Sherwood (Aston Villa) và Ronald Koeman (Southampton) là 4 cái tên được đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 3 của Premier League. Trong số này, thuyền trưởng của M.U đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu.

Chiến lược gia người Hà Lan đã có một tháng thi đấu thành công ngoài mong đợi. M.U khởi đầu tháng 3 bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trên sân St. James' Park của Newcastle trước khi trở về Old Trafford để đánh bại Tottenham 3-0. Ở trận đấu cuối cùng của tháng 3, Quỷ đỏ có chiến thắng 2-1 vô cùng quan trọng trên sân Anfield của Liverpool. 3 điểm có được ở trận này giúp M.U nới rộng khoảng cách với chính Liverpool trong cuộc đua tới một suất dự Champions League mùa tới.

HLV Van Gaal có cơ hội lần đầu tiên được vinh danh tại Premier League

Tuy nhiên, để có thể lần đầu tiên được vinh danh tại Premier League, HLV Van Gaal sẽ phải vượt qua được những cái tên cũng xuất sắc không kém trong tháng vừa qua. Tim Sherwood góp công lớn giúp Aston Villa hồi sinh với 2 chiến thắng trước West Brom, Sunderland và để thua Swansea. Southampton của Koeman cũng có 1 tháng thi đấu rất ấn tượng khi đánh bại Crystal Palace, Burnley và xuất sắc cầm chân đội đầu bảng Chelsea. Xuất sắc không kém Van Gaal là Wenger khi ông dẫn dắt Arsenal toàn thắng 4 trận trước Everton, QPR, West Ham, Newcastle và đang cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 với Man City.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu nhờ phong độ chói sáng trong tháng 3 vừa qua. Chân sút 21 tuổi ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà vượt qua QPR 2-1, lập hat-trick trong chiến thắng 4-3 kịch tính trước Leicester và chỉ chịu tịt ngòi trong thất bại 0-3 trước M.U.

Kane trước ngưỡng cửa lịch sử

Đối thủ chính của Kane sẽ là tiền đạo Olivier Giroud, chân sút đang thi đấu vào phom trong màu áo Arsenal khi cũng có 5 bàn thắng sau 3 trận. Francis Coquelin (Arsenal), Marouane Fellaini (M.U), Gabriel Agbonlahor (Aston Villa) và Jordan Henderson (Liverpool) cũng được đề cử nhưng có lẽ những cái tên này khó có thể cạnh tranh được với Kane và Giroud.

Nếu như Kane giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3, tiền đạo này sẽ đi vào lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ đầu tiên 3 lần liên tiếp được bầu chọn xuất sắc nhất tháng sau khi đã được vinh danh ở tháng 1 và 2.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Fabregas tiếp tục trượt dốc: Dừng bước trước kỷ lục của Henry? Fabregas tiếp tục trượt dốc: Dừng bước trước kỷ lục của Henry?

    Cesc Fabregas luôn chỉ chơi tốt trong vòng một nửa mùa giải, đó đã là một thực tế được xác nhận. Nhưng không chỉ kém cỏi ở Chelsea, tiền vệ này còn đem cả nỗi thất vọng lên tuyển Tây Ban Nha.

  • Paulo Dybala muốn gia nhập Arsenal: Giá trị của Top 4! Paulo Dybala muốn gia nhập Arsenal: Giá trị của Top 4!

    2 ngày trước cuộc thư hùng Arsenal - Liverpool, Pháo thủ đã giành chiến thắng trên thị trường chuyển nhượng nhờ luôn được dự sân chơi Champions League. CLB chủ sân Emirates vượt qua Liverpool và nhiều ông lớn khác của châu Âu để được ngôi sao đang lên Paulo Dybala lựa chọn là điểm đến hàng đầu, trong trường hợp chia tay Palermo.

  • Hazard than mệt mỏi Hazard than mệt mỏi

    Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea thừa nhận anh cảm thấy cơ thể đang rất mệt mỏi sau khi phải thi đấu hơn 1 tiếng đồng hồ trong trận ĐT Bỉ thắng Israel ở vòng loại EURO 2016 vào tối ngày thứ Ba (giờ địa phương).

  • Liverpool giữ chân Raheem Sterling: 5 câu hỏi cần lời giải Liverpool giữ chân Raheem Sterling: 5 câu hỏi cần lời giải

    Cho đến khi chưa có được chữ ký của Raheem Sterling vào bản hợp đồng gia hạn, Liverpool hẳn vẫn chưa dám mạnh miệng khẳng định điều gì về tương lai của ngôi sao này. Tuy nhiên, để giữ được Sterling, The Kop phải trả lời 5 câu hỏi lớn.

  • Sterling khẳng định không tham tiền Sterling khẳng định không tham tiền

    Cầu thủ trẻ Rahaem Sterling khẳng định rằng lý do khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool vào thời điểm này hoàn toàn không phải vì tiền.

  • Liverpool vs Arsenal: Thử thách sống còn cho The Kop Liverpool vs Arsenal: Thử thách sống còn cho The Kop

    Hàng chục triệu bảng bị thất thu, những ngôi sao lớn nhất như Raheem Sterling nói lời chia tay đội bóng, đó là thảm cảnh mà Liverpool hoàn toàn có thể rơi vào nếu thua Arsenal cuối tuần này. Nói vậy để thấy, The Kop đang đứng trước thử thách sống còn tại Emirates.

  • Carrick chưa bao giờ hết quan trọng với M.U Carrick chưa bao giờ hết quan trọng với M.U

    Sau 377 lần ra sân cho M.U trong vòng 9 năm kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford với giá 18,6 triệu bảng, Michael Carrick vẫn là một trong những nhân vật quan trọng của M.U, dù không phải ai cũng thấy điều đó.

  • Cuộc đua danh hiệu vua phá lưới: Cả nước Anh chờ Harry Kane Cuộc đua danh hiệu vua phá lưới: Cả nước Anh chờ Harry Kane

    Từ chỗ là cầu thủ trẻ ít được biết đến, Harry Kane giờ trở thành niềm hy vọng của cả xứ sương mù. Tiền đạo 21 tuổi này được cả nước Anh mong đợi sẽ chấm dứt quãng thời gian dài mà danh hiệu Vua phá lưới Premier League thuộc về các chân sút ngoại.

  • Toàn cảnh Premier League qua những con số: Man City và Chelsea cũng... tiqui-taca Toàn cảnh Premier League qua những con số: Man City và Chelsea cũng... tiqui-taca

    Mùa giải đã đi qua được 3/4 chặng đường và có lẽ không còn là sớm để nhìn lại toàn bộ hành trình vừa qua.

  • Tại sao Premier League kén cầu thủ Italia? Tại sao Premier League kén cầu thủ Italia?

    Đã có thời Premier League là sân chơi hấp dẫn dành cho các cầu thủ Italia. Nhưng bây giờ, điều đó không còn đúng khi có rất ít cầu thủ tới từ xứ sở mỳ ống có thể tỏa sáng tại giải Ngoại hạng.

  • Man City cần tăng cường vị trí nào? Man City cần tăng cường vị trí nào?

    Một mùa giải thất bát với nguy cơ trắng tay đang lộ rõ trước mắt Man City. Đội bóng này sẽ làm thế nào, sẽ phải nhắm mua những ngôi sao nào, để trở lại đỉnh cao ở mùa tới?

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x