Tường thuật Burnley 0-1 Arsenal

Minh Đức Minh Đức
02:02 ngày 12-04-2015
Bàn thắng duy nhất của Aaron Ramsey giúp Arsenal có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Burnley trên sân khách, qua đó tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.
22h30': ĐỘI HÌNH RA SÂN
Burnley: Heaton; Trippier, Duff, Shackell, Mee; Boyd, Arfield, Jones, Barnes; Vokes, Ings.
Dự bị: Kightly, Taylor, Jutkiewicz, Ulvestad, Gilks, Ward, Keane.

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil, Sanchez; Giroud.
Dự bị: Szczesny, Gibbs, Chambers, Flamini, Rosicky, Walcott, Welbeck.


10h40': Với việc góp mặt trong trận đấu này, tiền vệ Santi Cazorla đã cán mốc 100 lần ra sân cho Arsenal. Trong khi đó, đồng đội của cầu thủ này là tiền vệ Aaron Ramsey sẽ có lần thứ 150.


22h45': Các cầu thủ Arsenal đã đến sân Turf Moor. Dưới đây là tiền vệ Alexis Sanchez và hình ảnh phòng thay đồ của đội khách.




22h50': Nếu thắng ở trận đấu này, Arsenal sẽ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 4 điểm (đá kém hơn 1 trận), và gia tăng cách biệt với M.U và Man City lên lần lượt là 4 và 5 điểm, trước khi các đội bóng trên xuất quân vào ngày mai.


BXH top 4 Premier League thời điểm hiện tại
23h02': Kết quả các trận đấu vừa kết thúc thuộc vòng 32 Premier League


23h13': Tiền đạo Olivier Giroud chính là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal vào thời điểm hiện tại. Giroud đã có 10 bàn thắng trong 10 trận gần nhất cho Arsenal, và là cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại Premier League kể từ trường hợp của chân sút Emmanuel Adebayor vào năm 2008.


23h20': Arsenal đang là đội có nhiều pha ghi bàn từ các tình huống cố định nhất tại Premier League mùa giải năm nay, với 20 lần làm tung lưới đối phương ở các pha bóng chết.


Oezil ghi bàn từ pha đá phạt trực tiếp ở trận đấu với Liverpool
23h25': Trận đấu sẽ được bắt đầu trong khoảng 5 phút nữa. Các cầu thủ của hai đội đã hoàn thành phần khởi động và đã trở lại đường hầm chuẩn bị bước ra sân.
1': Trận đấu bắt đầu! Arsenal giao bóng trước.
CẬP NHẬT: Malaga 0-1 Atletico Madrid (Griezmann 25')
5': Đội khách ngay lập tức tràn sang bên phần sân đội chủ nhà trong những phút đầu. Sanchez đã có pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Burnley từ một tình huống sút phạt trực tiếp.
7': Sanchez tiếp tục có một pha dứt điểm cận thành! Oezil là người đưa bóng vào từ cánh trái, và Sanchez sau một pha xoay người đã sút bóng đi không trúng đích.
9': Dù đang là đội ép sân song Arsenal cần phải rất thận trọng với những tình huống phản công của Burnley. Từ đầu trận đội chủ nhà đã có 2 tình huống uy hiếp khá nguy hiểm từ những pha phản công.


HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson có mặt trên khán đài
12': VÀOO!!! Burnley 0-1 Arsenal

Ramsey rất nhanh chân sút bóng tung nóc lưới sau khi cú sút nối của Alexis Sanchez từ đường chuyền bên cánh trái của Oezil đập lưng một cầu thủ hậu vệ Burnley bật ra. 

15': Với pha lập công vừa rồi, Ramsey đã tham gia vào 5 bàn thắng trong 4 lần ra sân gần nhất tại Premier League (ghi 2 bàn, kiến tạo 3 bàn).
CẬP NHẬT: Malaga 1-1 Atletico Madrid (Torres phản lưới nhà, 37')
20': Ramsey vừa có một tình huống va chạm khá hài hước với trọng tài biên làm ông này suýt ngã nhào trên sân. Tốc độ trận đấu vẫn đang ở mức trung bình trong những phút đã qua.


Ramsey ăn mừng bàn mở tỷ số
23': Cứu thua! Ospina đã phải bay người cản phá sau tình huống đá phạt khá hiểm hóc của Trippier. Burnley đang tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống cố định và những pha không chiến.

26': Cazorla có pha đáp trả bằng cú sút phạt trực tiếp khá nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ thành Heaton đã bắt gọn bóng. Cazorla chắc chắn rất muốn ghi bàn trong trận đấu thứ 100 của mình tại Premier League.
30': Các cầu thủ Burnley rất khỏe và quyết liệt trong các pha tranh chấp tay đôi. Nếu đây là một cuộc đua thể lực thì Arsenal sẽ khó mà bảo toàn được thế trận. Những phút vừa qua thế trận rất cân bằng nhờ nỗ lực từ đội chủ nhà.
34': Burnley đã có tới 8 lần phạm lỗi từ đầu trận (2 cầu thủ của họ đã phải nhận thẻ vàng là Duff và Mee), trong khi Arsenal có 5. Lối đá rắn của Burnley đang gây khó khăn cho Arsenal.


38': Arsenal đang dựa vào những tình huống chuyền bóng mang tính đột biến cao của bộ ba Oezil, Sanchez và Cazorla. Họ đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vòng cấm của đội chủ nhà.
41': Khả năng xử lý trong phạm vi hẹp cũng như làm tường của bộ đôi tiền đạo bên phía Burnley: Sam Vokes và Danny Ings là không thể xem thường. Họ chắc chắn sẽ còn khiến Ospina phải vất vả trong những phút sắp tới.
44': Arsenal vừa có cơ hội phản công, song Sanchez lại chuyền bóng sửa lưng Ramsey rất đáng tiếc. Đội khách đang phải phòng ngự nhiều hơn trong những phút vừa qua.

45'+1: Hiệp 1 kết thúc! Ramsey giúp Arsenal tạm vượt lên trước Burnley sau 45 phút đầu tiên.





CẬP NHẬT: Parma 1-0 Juventus (Mauri, 61')
CẬP NHẬT: Malaga 2-1 Atletico Madrid (Samuel Garcia 72')
46': Hiệp 2 bắt đầu! Burnley giao bóng.
49': Burnley thể hiện quyết tâm ngay từ những pha bóng đầu tiên. 15 phút nghỉ giữa hiệp sẽ mang lại cho họ thêm thể lực và ý tưởng cho những phút còn lại của trận đấu này.
CẬP NHẬT: Malaga 2-2 Atletico Madrid (Griezmann, 78')
53': Burnley đang tổ chức chơi pressing rất chặt chẽ. Họ luôn lao vào đối thủ với 2-3 cầu thủ trong một pha tranh chấp. Arsenal đang thực sự gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng.

57': Burnley đang ép sân và đá khá rát. Với thế trận như vậy, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc san bằng cách biệt, khi mà Arsenal có vẻ đang chủ động nhường thế trận.
60': Burnley đã có 11 lần chạm bóng trong vòng cấm của đối phương kể từ đầu trận, trong khi con số này của Arsenal chỉ là 6. Burnley cần phải chơi hiệu quả hơn nữa.


Oezil bị 4 cầu thủ Burnley vây hãm
66': Arsenal vừa có một pha phản công khá sắc nét. Oezil là người có pha đẩy bóng kiến tạo rất đẹp cho Ramsey trong vòng 16m50, song cú sút chếch từ phía góc phải của tuyển thủ Xứ Wales đã bị một hậu vệ của Burnley ngăn chặn.
68': Vẫn thiếu một chút chính xác và tinh tế trong những pha xử lý bước cuối của các cầu thủ Burnley. Họ tổ chức được các đợt tấn công nhưng chưa thể tạo ra sự đột biến.
70': Sút trượt đáng tiếc! Boyd là người có pha sút trượt vô cùng đáng tiếc trong vòng 16m50 khi trước mặt anh chỉ còn khung thành và thủ môn Ospina. Người đưa bóng vào là hậu vệ trái Mee sau pha "xâu kim" Bellerin.

73': Danny Ings vừa có một pha tung người móc bóng trong tư thế rất khó khi bị 3 cầu thủ Arsenal kèm xung quanh. Tuy nhiên cú đá ngẫu hứng của cầu thủ này lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Ospina.


CẬP NHẬT: Malaga 2-2 Atletico Madrid (Hết giờ)
                       Parma 1-0 Juventus (Hết giờ)
76': Arsenal sẽ cần phải có sự thay đổi người nhằm vào vị trí của Ramsey trong những phút sắp tới. Việc đưa Flamini vào sân để hỗ trợ Coquelin có thể là một giải pháp đáng xem xét.
81': Arsenal là đội cầm được nhiều bóng hơn trong ít phút vừa qua. Họ liên tục có những pha phối hợp một chạm chậm rãi ở giữa sân và 2 biên để kéo giãn đội hình Burnley,
81': Như vậy là Welbeck được tung vào sân để thay thế cho Giroud. Mục đích tung đòn kết liễu của HLV Arsene Wenger.
84': Arsenal đang làm rất tốt việc giảm hưng phấn của Burnley bằng các đường chuyền qua lại. Tuy nhiên họ cần phải thực tế hơn nữa và nhớ rằng trận đấu còn tới hơn 6 phút nữa.


86': Welbeck vừa có cơ hội rất tốt để nâng tỉ số lên 2-0, tuy nhiên pha động tác giả của tiền đạo này chưa đủ lắt léo để qua được trung vệ Shackell bên phía Burnley. Cú sút sau đó của Welbeck cũng đi không chính xác bởi ở góc quá hẹp.
90': Phút thi đấu chính thức cuối cùng. Mọi thứ vẫn đang ủng hộ Arsenal. Họ đang ở rất gần chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mùa giải năm nay.
90'+2: Chambers vào sân thay Sanchez. Một pha thay đổi người chiến thuật của HLV Arsene Wenger.
90'+4: Hết giờ! Arsenal đã bảo toàn thành công chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Burnley, qua đó là đội đầu tiên có 8 chiến thắng liên tiếp ở mùa giải năm nay.








Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x