Tường thuật M.U 4-2 M.C

Hồng Duy
00:15 ngày 13-04-2015
Cú đúp tiền đạo Sergio Aguero không thể giúp Man City tránh khỏi thất bại 2-4 trước M.U trong ngày tiền vệ Ashley Young thi đấu ấn tượng. Thắng đậm Man xanh, Quỷ đỏ không chỉ đòi lại món nợ lượt đi mà còn tiếp tục bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.
20h52: Theo Daily Express, M.U sẵn sàng dùng số tiền 75 triệu euro cộng thêm tiền đạo Robin van Persie hòng thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Paul Pogba.
20h55: Hiện các thành viên của Man City đã có mặt ở sân Old Trafford. Hơn 1 tiếng đồng hồ nữa, trận derby Manchester sẽ diễn ra.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

20h59: M.U được cho là đang ở rất gần với cầu thủ chạy cánh Bilal Ould-Chikh, người được mệnh danh là "Arjen Robben mới" của Hà Lan. Tài năng trẻ của Twente hiện cũng đang nhận được sự quan tâm từ Inter, AC Milan và Fiorentina.

21h00: Đội hình xuất phát trận M.U vs Man City

M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

Dự bị: Valdes, Rafael, Rojo, McNair, Januzaj, Di Maria, Falcao

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Fernandinho, Toure, Navas, Milner, Silva; Aguero.

Dự bị: Caballero, Mangala, Kolarov, Fernando, Nasri, Lampard, Dzeko.
Thống kê: So với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở vòng đấu trước, M.U chỉ có sự thay đổi duy nhất khi trung vệ Chris Smalling đá chính thay Marcos Rojo.

Với man City, Zabaleta và Milner trở lại đội hình xuất phát thế chỗ Sagna và Dzeko.
21h06: BLĐ Liverpool vui mừng thông báo, tiền vệ Jordan Henderson đã đồng ý gia hạn với đội chủ sân Anfield cùng mức lương mới lên tới 100 nghìn bảng/tuần.

21h15: Trung vệ thủ quân Vincent Kompany của Man City tiết lộ rằng anh từng từ chối gia nhập đội chủ sân Old Trafford của Sir Alex Ferguson. Cụ thể, bà mẹ của Kompany muốn con trai chú tâm học hành lấy bằng trước khi nghĩ đến bóng đá.

21h27: Ở trận đấu vừa kết thúc, đội đầu bảng Chelsea đã nhẹ nhàng đánh bại đội chủ nhà QPR 1-0 nhờ bàn thắng của tiền vệ Cesc Fabregas ở phút 88.

VIDEO: Fabregas mở tỷ số cho The Blues (QPR 0-1 Chelsea)

21h50: Phong độ của tiền đạo Sergio Aguero trong thời gian gần đây là rất đáng thất vọng. Aguero chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 12 trận đã qua.

22h00: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, Man City giao bóng trước.


2': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U và Man City đều triển khai bóng nhanh sang phần sân đối phương. Thậm chí, Man City đã chơi rắn mỗi khi cầu thủ đội chủ nhà có bóng nhằm hạn chế khả năng phối hợp của đối thủ.
5': Thời tiết đang không ủng hộ cho trận derby Manchester khi lúc này, trời đang mưa và làm ảnh hưởng khá nhiều tới những đường ban bật ngắn hay lối đá cánh tốc độ từ 2 đội.
6': Không vào! Pha cứu thua bằng chân rất ấn tượng của thủ thành De Gea sau tình huống Navas thoát xuống đầy tốc độ bên hành lang phải. Một pha phá bẫy việt vị tốt của Navas nhưng De Gea vẫn cho thấy anh đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất ở Premier League 2014/15.

8': VÀOOO!!! M.U 0-1 Man City (Aguero)

Xuất phát từ đường chuyền bên cánh trái của James Milner, bóng tới chân David Silva và nhạc trưởng người Tây Ban Nha đã căng ngang cho iền đạo Sergio Aguero đệm bóng cận thành, qua đó mở tỷ số 1-0 cho Man City.

14': VÀOOO!!! M.U 1-1 Man City (Young)

Xuất phát từ nỗ lực chuyền bóng bên cánh trái của tiền vệ Ander Herrera, Ashley Young sau 2 nhịp dứt điểm đã kịp sút tung lưới thủ thành Joe Hart.
Thống kê: Man City không thể giữ sạch lưới trong 9 trận gần nhất (tính trên mọi đấu trường). Ngoài ra, De Gea cũng chưa bao giờ giữ sạch lưới trong 9 trận derby Manchester và phải vào lưới nhặt bóng tới 22 lần.


- Aguero là cầu thủ đầu tiên ghi được bàn thắng ngay tại Old Trafford chỉ sau 10 phút bóng lăn.


20': Hưng phấn sau khi có được bàn gỡ hòa, M.U đang thi đấu đầy quyết tâm và khởi sắc hơn. Tuy vậy, điều khiến CĐV M.U lo lắng lúc này là hàng thủ vẫn đang thi đấu khá tệ ở trận này khi liên tục để lộ ra nhiều sơ hở chết người.
Thống kê: M.U chưa hề thắng trong 8 lần họ dẫn trước ở Premier League 2014/15.


24': Thẻ vàng cho Milner sau khi anh đã kéo áo Herrera. Một quả đá phạt từ khoảng cách hơn 23m và Mata đang đứng trước tình huống này này.
27': VÀOOO!!! M.U 2-1 Man City (Fellaini)

Sau pha chuyền bóng chính xác của Ashley Young ở bên cánh trái, bóng vượt qua tầm kiểm soát của Clichy và tiền vệ Marouane Fellaini đã nhanh chóng đánh đầu tung lưới Joe Hart. Quỷ đỏ đã ngược dòng dẫn lại Man City 2-1 chỉ chưa đầy 30 phút thi đấu của hiệp 1.

32': Tính ra tiền vệ Fellaini đã ghi được 5 bàn thắng ở Premier League 2014/15, nhiều hơn cả tiền đạo Radamel Falco (4 bàn).


33': Pha lao ra ngoài vòng 16m50 chính xác của De Gea để ngăn cản Aguero ghi bàn sau tình huống chọc khe tốt của Silva.
34': Thẻ vàng cho Silva sau pha phạm lỗi với Mata.
38': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về M.U với 53% so với 47% của Man City.
42': Thế trận trong ít phút vừa qua đang nghiêng về M.U còn Man City lại thi đấu thiếu gắn kết. Mọi thứ đã xoay chiều khá nhanh kể từ khi M.U có bàn thắng thứ 2 và hàng thủ của họ đang chơi an toàn hơn trước Aguero, Silva hay Toure bên phía đội khách.
43': Tình huống Valencia tỳ bóng mạnh mẽ trước pha thoát xuống tốc độ của Aguero bên cánh phải. May cho M.U khi Valencia chiến thắng ở pha bóng này bởi nếu Valencia chậm hơn chút, Aguero đã có thể chuyền ngang cho 1 đồng đội ở phía cánh trái.
44': Thẻ vàng cho Kompany sau pha xoạc bóng nguy hiểm đối với Blind.

45'+1: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.
46' - Man City thay người: Eliaquim Mangala thế chỗ Vincent Kompany.
50': Man City đang đẩy cao đội hình hòng sớm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng M.U đã thi đấu rất tập trung và hàng thủ đội chủ nhà thi đấu tốt hơn so với thời gian hiệp 1.
52': Pha phạm lỗi của Navas với Mata ngay sát vòng cấm. Nhiều khả năng, Rooney sẽ là người thực hiện quả đá phạt này.
53': Một tình huống lộn xộn trước cầu môn của Hart sau pha treo bóng của Rooney nhưng khung thành của Man City vẫn an toàn sau các pha dứt điểm từ phía cầu thủ M.U.

57': Cánh trái vẫn là hướng tấn công chính của M.U ở trận này với sự cơ động của Young - Blind cùng sự hỗ trợ đắc lực từ Fellaini. Man City đã cố gắng bịt kín cho khu vực này nhưng chưa đạt được hiệu quả cao.
58': Pha đánh đầu trượt của Young sau tình huống chuyền bóng tốt từ cánh phải của Mata. May mắn đã đứng về phía Man City ở pha bóng này bởi nếu tỷ số được nâng lên 3-1, đội ĐKVĐ Premier League gần như sẽ không thể ngược dòng.
62': Trận đấu đang phải tạm hoãn ít phút sau tình huống Blind phạm lỗi với Milner. Nhiều khả năng tuyển thủ Anh này khó có thể tiếp tục thi đấu và Nasri đã được tung vào sân thay Milner.


67': VÀOOO!!! M.U 3-1 Man City(Mata)

Sau tình huống chọc khe tốt của Rooney, Mata thoát xuống đầy tốc độ trước khi xâu kim Hart để giúp M.U dẫn trước 3-1. Tuy vậy, nhiều đánh giá cho rằng Mata đã việt vị ở pha bóng này.

Thống kê: Rooney đã có pha kiến tạo thành bàn thứ 90 tại Premier League trong sự nghiệp.


74': VÀOOO!!! M.U 4-1 Man City (Smalling)

Từ pha treo bóng của Young từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái, Smalling chạy chỗ thông minh trước khi đánh đầu ghi bàn tung lưới Hart.

Ngay sau bàn thua, Man City lại có sự thay đổi nhân sự khi Lampard vào sân thay Navas.

76' - M.U thay người: Rojo thế chỗ Jones.
81' - M.U thay người: Di Maria thế chỗ Mata.
83' - M.U thay người: Falcao thế chỗ Fellaini.
84': M.U đang dẫn trước 4-1 nhưng xem ra HLV Van Gaal vẫn chưa muốn dừng lại. Bằng chứng là chiến lược gia người Hà Lan đã tung vào sân 2 cầu thủ có thiên hướng tấn công là tiền vệ cánh Di Maria và tiền đạo Falcao.
88': M.U nhiều khả năng sẽ phải thi đấu với 10 người ở những phút cuối do Carrick đang gặp chấn thương mà họ lại hết quyền thay người.
89': VÀOOO!!! M.U 4-2 Man City (Aguero)

Xuất phát từ đường căng ngang bên cánh phải của hậu vệ Zabaleta, Aguero băng vào dứt điểm gọn gàng, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Man City.
90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.

Hết giờ! M.U giành chiến thắng 4-2 trước Man City.

VIDEO: Man Utd 4-2 Man City



Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x