Van Gaal ca ngợi CĐV M.U, Pellegrini lo M.C bật khỏi top 4

Minh Đức Minh Đức
06:32 ngày 13-04-2015
Đầy hứng khởi sau chiến thắng, HLV Louis van Gaal đã dành những mỹ từ cho các CĐV và các cầu thủ M.U bởi sự kiên nhẫn và thấu hiểu lẫn nhau trong thời gian vừa qua, trong khi HLV Manuel Pellegrini bắt đầu lo ngại nguy cơ bật khỏi top 4 của Man City.
Van Gaal ca ngợi CĐV M.U, Pellegrini lo M.C bật khỏi top 4
Van Gaal cho rằng đây là thời điểm tuyệt vời nhất của những CĐV M.U, qua đó gửi lời cảm ơn đến NHM vì sự kiên nhẫn sau quãng thời gian thi đấu thất thường hồi đầu mùa của đội bóng. “Không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như ý muốn, điều quan trọng là những kết quả tệ hại đã ở phía sau lưng, tôi và các CĐV đều cảm thấy thực sự hài lòng về màn trình diễn của đội bóng”, Van Gaal bày tỏ trong buổi họp báo.

“Kết quả có được vào ngày hôm nay có phần đóng góp rất lớn của họ, chứng kiến đội bóng yêu quý đi lên từ những trận đấu kém thuyết phục là cảm giác chỉ có với CĐV M.U. Thật tuyệt khi là một trong số những người đó vào thời điểm hiện tại”.

VIDEO: Pha tấn công mang đậm thương hiệu Van Gaal



Dù vậy, Van Gaal cho rằng đây chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của M.U khi “Quỷ đỏ” khởi đầu tương đối chậm chạp và bị đối phương vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp 2 đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng ấn tượng. “Tulip thép” cũng nhắc đến David de Gea ở bàn san bằng tỉ số của M.U, cho rằng pha phá bóng của thủ môn người Tây Ban Nha đã trở thành một đường phát động đẹp để Ander Herrera và Ashley Young đưa trận đấu về vạch xuất phát.


Fellaini tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng tự trách bản thân khi bất lực để đội nhà phải chơi với 10 người trên sân, khi Michael Carrick dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, trong khi M.U đã hết quyền thay người. “Tôi đã có đôi chút ngốc nghếch khi không lường trước được tình huống đó. Tôi chỉ muốn cho những cầu thủ đã hoạt động tích cực một vài phút nghỉ sớm”.

VIDEO: CĐV của M.U chế giễu HLV Pellegrini sẽ bị sa thải



Trong khi đó, câu hỏi về tương lai một lần nữa được các phóng viên đặt ra cho Pellegrini, tuy nhiên ông thầy người Chile gạt đi và nhận xét về trận đấu: “Tôi sẽ không nói về điều đó. Đây là kết quả hoàn toàn thuyết phục cho M.U, dù chúng tôi mới là đội chơi hay hơn trong 20 phút đầu trận. Tuy nhiên kể từ thời điểm đó, họ chiến thắng gần như trong mọi cuộc chiến tay đôi trên sân”.

“Tinh thần là yếu tố vướt vát đôi chút cho chúng tôi ở trận đấu này. Ở bàn thua thứ 2, các cầu thủ phòng ngự đã mắc lỗi nặng, còn bàn thứ 3 thì có vẻ như đã việt vị. Đến lúc đó thì quá khó để chúng tôi lấy lại cảm giác như lúc đầu. Ở những trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng chơi như trong 20 phút đầu của trận đấu này. Man City cần phải trở lại càng sớm càng tốt”.


Các công thần của Man City tiếp tục có một ngày thi đấu kém hiệu quả

Nói về cơ hội của đội bóng cho một suất trong top 4, Pellegrini bày tỏ sự quan ngại: “Rất khó. Giờ chúng tôi đã bị M.U bỏ xa 4 điểm, còn với Arsenal là 5 điểm. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Còn 6 trận đấu cho những nỗ lực còn lại của Man City”. Nên biết, với thất bại này, Man City đã có 5 trận thua trong năm 2015, nhiều hơn 1 trận thua so với năm 2014.

Chỉ trong vòng ít ngày, Man City đã bị loại khỏi cuộc đua đến ngôi vương, và thậm chí có nguy cơ văng khỏi top 4. Hiện họ chỉ còn kém các đội xếp sau là Southampton, Liverpool và Tottenham lần lượt 5, 7 và 7 điểm. Nếu thắng Newcastle vào đêm nay, Liverpool sẽ rút ngắn khoảng cách với Man xanh xuống chi còn 4 điểm và chiếm vị trí thứ 5 trên BXH.

VIDEO: Man Utd 4-2 Man City


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal: Chờ thiên đường thứ 9! Arsenal: Chờ thiên đường thứ 9!

    Đánh bại Burnley, Arsenal có chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở Premier League, chuỗi trận thắng dài nhất của Pháo thủ hơn 1 thập kỷ trở lại đây. Quan trọng hơn, đó là chiến thắng khẳng định sự trưởng thành của Arsenal. Bây giờ, họ chờ thiên đường thứ 9, ở chính cuộc đụng độ Chelsea vào ngày 26/4 tới đây.

  • Man City: Suy sụp vì Kompany và hàng thủ Man City: Suy sụp vì Kompany và hàng thủ

    Trước Man United, Vincent Kompany bị thay ngay sau hiệp 1, ở trận đấu quan trọng nhất của Man City từ giờ đến cuối mùa. Những gì HLV Manuel Pellegrini không muốn thấy, ông đã thấy quá đủ…

  • “Con quỷ” Van Gaal “Con quỷ” Van Gaal

    Trước trận derby Manchester, HLV Louis van Gaal nhận một lời chỉ trích bất ngờ từ huyền thoại Diego Maradona. “Cậu bé vàng” gọi Van Gaal là “quỷ dữ” vì cách mà ông đối xử với Radamel Falcao.

  • M.U 4-2 Man City: Quỷ Vương phục hận thành công M.U 4-2 Man City: Quỷ Vương phục hận thành công

    Vùi dập Man City 4-2, Man United giương một mũi tên bắn trúng rất nhiều cái đích: Củng cố vị trí trong Top 3 của họ, tung ra nhát kiếm kết liễu giấc mộng vô địch của đại thù Man City và quan trọng hơn cả là tạo ra một niềm tin, dù là rất mong manh, cho hành trình kéo nốt cả Arsenal và Chelsea xuống dưới chân họ.

  • Tường thuật M.U 4-2 M.C Tường thuật M.U 4-2 M.C

    Cú đúp tiền đạo Sergio Aguero không thể giúp Man City tránh khỏi thất bại 2-4 trước M.U trong ngày tiền vệ Ashley Young thi đấu ấn tượng. Thắng đậm Man xanh, Quỷ đỏ không chỉ đòi lại món nợ lượt đi mà còn tiếp tục bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

  • QPR 0-1 Chelsea: Không hay nhưng... thừa may! QPR 0-1 Chelsea: Không hay nhưng... thừa may!

    Khi mà tất cả tưởng như Chelsea sẽ có 1 điểm may mắn rời Loftus Road thì The Blues còn làm được nhiều hơn thế. Với cú sút trúng đích đầu tiên và duy nhất ở cuối trận, Fabregas đã mang về 3 điểm quý giá cho đội quân của Mourinho.

  • Tường thuật QPR 0-1 Chelsea Tường thuật QPR 0-1 Chelsea

    Thi đấu bế tắc trong cả trận đấu, Chelsea đã may mắn có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà QPR nhờ tình huống tỏa sáng ở những phút cuối trận của Fabregas.

  • Mourinho vạch kế hoạch 10 năm biến Chelsea thành "siêu CLB" Mourinho vạch kế hoạch 10 năm biến Chelsea thành "siêu CLB"

    HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đang lên kế hoạch trong 10 năm tới cho Chelsea, nhằm biến đội bóng này trở thành một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới.

  • "Lũ trẻ nhà Wenger" đã trưởng thành "Lũ trẻ nhà Wenger" đã trưởng thành

    Kiểm soát trận đấu tốt và có những con người biết cách tạo khác biệt, chiến thắng của Arsenal trước Burnley tuy không mãn nhãn nhưng cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của “lũ trẻ nhà Wenger”.

  • So với M.U, Man City chỉ là kẻ “đã từng ồn ào” So với M.U, Man City chỉ là kẻ “đã từng ồn ào”

    Có lẽ việc M.U đứng trên Man City trước khi trận derby đêm nay diễn ra không bất ngờ bằng việc 2 cái tên đến từ thành Manchester nhiều khả năng sẽ chỉ chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH vào ngày cuối cùng.

  • Đến lúc Pellegrini quên Kompany đi! Đến lúc Pellegrini quên Kompany đi!

    Vincent Kompany đang phải vật lộn với chấn thương trước thềm derby Manchester. Trung vệ người Bỉ vắng mặt trong buổi tập mới đây của Man City và chưa chắc ra sân ở Old Trafford đêm nay.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

  • Đối thủ khen MU hết lời, Ten Hag muốn vô địch FA Cup Ten Hag muốn vô địch FA Cup

    HLV Mark Robins của Coventry đã hết lời ca ngợi MU trước trận bán kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày mai (21/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x