Cầu thủ Chelsea khiến M.U choáng váng với màn tập luyện trước đại chiến

Tam Phong
15:13 ngày 18-04-2015
Trước trận đại chiến với M.U tại Stamford Bridge, dàn sao của HLV Jose Mourinho khiến đối phương và CĐV nể phục với hình ảnh từ buổi tập luyện cuối cùng.
Cầu thủ Chelsea khiến M.U choáng váng với màn tập luyện trước đại chiến
* Lịch thi đấu và BXH Premier League
* 23h30 ngày 18/4, Chelsea vs Man United

Trước khi bước vào trận đấu với M.U, Chelsea đang dẫn đầu trên BXH Premier League với 73 điểm còn đối thủ của họ đang xếp thứ 3 khi có được 65 điểm.

Trên trang Twitter chính thức của Chelsea, đội bóng thành London đã đưa toàn bộ hình ảnh buổi tập tại trung tâm huấn luyện Cobham. Theo đó, các cầu thủ như Eden Hazard, Nemanja Matic hay Kurt Zouma... đều cho thấy sự tập trung và quyết tâm cao độ.

Phòng gym của Chelsea là một trong những nơi tập luyện hiện đại với những dụng cụ đắt tiền bậc nhất xứ sở Sương mù. Theo Carlos Lalin, trợ lý HLV đội 1 và cũng là HLV thể lực chia sẻ: “Chelsea là một trong những CLB hàng đầu thế giới, tất nhiên chúng tôi phải làm việc trong môi trường tốt nhất. Đó là lý do chúng tôi chọn Technogym - một công ty danh tiếng trong việc thiết kế và sản xuất những dụng cụ tập gym cho các VĐV chuyên nghiệp”.

Cùng BongdaPlus chiêm ngưỡng những hình ảnh tập luyện ấn tượng của Chelsea và M.U trước trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay (18/4):


Phòng tập của Chelsea có nhiều trang thiết bị hiện đại


Juan Cuadrado (trái) và Cesar Azpilicueta thoải mái với bài tập chạy


Zouma và Matic thử sức với bài tập tạ còn Hazard thì nâng tạ


Về phía M.U, đội bóng của HLV Louis van Gaal cũng đã tập luyện rất hăng say và chuẩn bị mọi phương án cho trận đấu với Chelsea


Tiền đạo thủ quân Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ đá tiền vệ thay cho Michael Carrick chấn thương


Juan Mata khát khao có màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea - đội bóng cũ của anh


Marouane Fellaini được kỳ vọng sẽ lại tỏa sáng như trong trận thắng Man City 4-2 cuối tuần trước
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Góc chiến thuật: Kurt Zouma, quân bài chiến lược Mourinho dành riêng cho Fellaini Góc chiến thuật: Kurt Zouma, quân bài chiến lược Mourinho dành riêng cho Fellaini

    Gary Neville nhận định, HLV Jose Mourinho sẽ có một bất ngờ thú vị dành cho “thầy cũ” Louis van Gaal. Và đó sẽ là vị trí của Kurt Zouma trong đội hình xuất phát.

  • M.U luôn sợ tới Stamford Bridge suốt 10 năm qua M.U luôn sợ tới Stamford Bridge suốt 10 năm qua

    Đã 10 năm qua, M.U chỉ 1 lần giành chiến thắng tại Premier League mỗi lần phải hành quân tới Stamford Bridge. Trong 16 chuyến làm khách gần nhất tới Tây London, “Quỷ đỏ” cũng chỉ 2 lần được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

  • Đêm nay (18/4), có trận nào? Đêm nay (18/4), có trận nào?

    BONGDAPLUS.VN cập nhật lịch thi đấu, truyền hình các trận đáng chú ý vào đêm nay và rạng sáng mai (19/4).

  • Chờ tài Van Gaal khi M.U vắng cả Carrick, Blind, Jones và Rojo Chờ tài Van Gaal khi M.U vắng cả Carrick, Blind, Jones và Rojo

    Michael Carrick, Daley Blind, Phil Jones và Marcos Rojo sẽ không thể tham dự trận đại chiến với Chelsea, điều này khiến HLV M.U sẽ phải đau đầu tìm kiếm phương án chiến thuật.

  • Thibaut Courtois vs David De Gea, ai giỏi hơn? Thibaut Courtois vs David De Gea, ai giỏi hơn?

    Tâm điểm của trận đại chiến trên sân Stamford Bridge đêm nay không chỉ có hàng tấn công hai đội với những Eden Hazard hay Wayne Rooney, mà ở hàng phòng ngự, hai thủ thành Thibaut Courtois và David De Gea cũng sẽ có một “cuộc chiến” để phân định ai là số một ở Premier League.

  • HLV Van Gaal tin học trò Mourinho đang sợ M.U HLV Van Gaal tin học trò Mourinho đang sợ M.U

    Phát biểu trên trang Twitter chính thức của M.U, HLV Louis van Gaal cho rằng đội chủ nhà Chelsea sẽ hài lòng với 1 trận hòa trước Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu vào lúc 23h30 đêm nay.

  • M.U mất một loạt chiến tướng ở đại chiến với Chelsea M.U mất một loạt chiến tướng ở đại chiến với Chelsea

    Cuối tuần này, Manchester United sẽ gặp thử thách thực sự khi phải tới làm khách trên sân đội đang dẫn đầu BXH Premier League là Chelsea. Đây là trận đấu mà HLV Louis van Gaal sẽ rất đau đầu trong việc bố trí nhân sự khi hàng loạt cầu thủ của họ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

  • Mourinho đối đầu M.U: Nhiều nợ nhưng kém duyên Mourinho đối đầu M.U: Nhiều nợ nhưng kém duyên

    Tên tuổi Jose Mourinho vươn lên đỉnh cao lần đầu khi ông cùng Porto loại Man United ra khỏi Champions League năm 2004. Khi đặt chân đến Anh, ông cùng Chelsea trở thành đối trọng đáng sợ nhất của Man United và Sir Alex Ferguson. Chỉ đáng tiếc là số phận không cho Mourinho trở thành HLV trưởng của M.U như sở nguyện.

  • Mourinho đối đầu Van Gaal: Từ vị trợ lý bất mãn tới đối thủ lớn Mourinho đối đầu Van Gaal: Từ vị trợ lý bất mãn tới đối thủ lớn

    Khi Sir Bobby Robson rời Barcelona để trở lại PSV, Jose Mourinho đã xin đi cùng, nhưng Robson không đồng ý. Nhờ vậy Mourinho mới có dịp gặp Louis van Gaal, người có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp sau này của ông, và là người sẽ gặp ông ở đại chiến đêm nay.

  • Kompany sẽ nghỉ đến hết mùa, Pellegrini phớt lờ như không có Kompany sẽ nghỉ đến hết mùa, Pellegrini phớt lờ như không có

    Theo tiết lộ mới đây của HLV Manuel Pellegrini, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương đùi gặp phải ở trận derby Manchester.

  • Lý do hậu vệ trẻ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thất bại ở M.U Lý do hậu vệ trẻ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thất bại ở M.U

    Tới thời điểm này, có thể khẳng định mùa giải đầu tiên của Luke Shaw ở M.U là một mùa giải thất bại. Cầu thủ trẻ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới (28 triệu bảng) không tìm được chỗ đứng trong đội hình ưng ý của Van Gaal, và người ta đang nghi ngờ không biết anh có thể làm được điều đó hay không.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x