Tường thuật M.C 2-0 West Ham

Hồng Duy
21:45 ngày 19-04-2015
Pha đá phản lưới nhà của trung vệ James Collins và bàn thắng của tiền đạo Sergio Aguero đã giúp Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước West Ham.
18h40: Đội hình xuất phát trận Man City vs West Ham

Man City: Hart, Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernando, Yaya Toure, Navas, Lampard, Silva, Aguero.

Dự bị: Caballero, Sagna, Nasri, Dzeko, Fernandinho, Boyata, Pozo.

West Ham: Adrian; Jenkinson, Reid, Collins, Cresswell; Kouyate, Song, Downing, Noble; Cole, Valencia.

Dự bị: Jaaskelainen, Nolan, Jarvis, Nene, O'Brien, Amalfitano, Burke.
18h45: Ở trận đấu với West Ham, Man City không có sự phục vụ của thủ quân Vicent Kompany vì chấn thương, lão tướng Frank Lampard đá chính. Còn bên phía đội khách, Cole đá ngay từ đầu thay Sakho.
18h47: West Ham đã ghi được 15 bàn thắng sau những pha đánh đầu trong mùa giải này, nhiều hơn so với 11 lần của Man City.
19h00: Theo tờ The People, tiền vệ Angel Di Maria chắc chắn sẽ không chia tay M.U vào cuối mùa giải 2014/15 sau khi anh vừa gia hạn hợp đồng thuê nhà ở Manchester. Bên cạnh đó, ngôi sao người Argentina khẳng định anh sẽ lấy lại phong độ ở mùa giải mới sau 1 năm làm quen với bóng đá Anh.


Thống kê: Trong 8 trận đấu gần nhất của Man City trên mọi mặt trận, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đã thua đến 6 lần. Man xanh ghi được 10 bàn và để thủng lưới 12 bàn.
Thống kê: Chỉ Atletico (23 bàn) và Real Madrid (19 bàn) ghi được nhiều bàn thắng từ những quả đánh đầu nhiều hơn West Ham (15) trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
19h10: Tiền vệ David Silva đã thực hiện 740 đường chuyền thành công tại Premier League trong năm 2010, nhiều hơn 76 cầu thủ khác.


19h17: Các thành viên của Man City và West Ham đã khởi động xong, họ đang quay lại phòng thay đồ để thay trang phục trước khi bước vào thi đấu sau hơn 10 phút nữa.




19h30: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, Man City giao bóng trước.
3': Sau tiếng còi khai cuộc, Man City với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành chiến thắng đã đẩy cao đội hình, tạo ra sức ép mạnh mẽ lên phần sân của West Ham. Trong khi đó, đội khách đang chơi bình tĩnh và tạm nhường quyền kiểm soát thế trận cho Man xanh.
4': Phạt góc cho Man City sau phá căng ngang vào trong bất thành của Zabaleta. Một tình huống ngăn chặn thành công của hậu vệ trái Cresswell.
7': Một quả đá phạt gần sát đường biên ngang cho Man City sau pha phạm lỗi của Jenkilson đối với Kolarov. Người sẽ thực hiện quả phạt này cũng sẽ là Kolarov.
11': Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này nghiêng hẳn về Man City với 70% so với 30% của West Ham.
15': Kể từ đầu trận tới giờ, tiền đạo Sergio Aguero thi đấu kém hiệu quả và có một vài tình huống đỡ bóng không tốt, hoàn toàn không xứng đáng với đẳng cấp của anh. Theo nhiều đánh giá, Aguero đang gặp vấn đề về tâm lý và sự tự tin dẫn tới thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.
16': Nguy hiểm! Pha sút phạt đưa bóng đi sát cột dọc West Ham của hậu vệ trái Kolarov ở cự ly hơn 17m.
18': VÀOOO!!! Man City 1-0 West Ham (Collins phản lưới)

Xuất phát từ pha căng ngang bên cánh phải của Navas, trung vệ Collins bất ngờ dứt điểm về thẳng lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Adrian và CĐV West Ham có mặt trên sân Etihad.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

22': Một pha xoạc bóng chính xác của Fernando sau tình huống băng lên đầy dũng  mãnh của Kouyate. Man City cần dè chừng những pha phản công tốc độ của West Ham bởi cặp trung vệ Demichelis - Mangala của họ khá chậm chạp.
27': Mặc dù đang dẫn trước 1-0 nhưng lối chơi của Man City vẫn chưa có gì sáng sủa hơn. Họ vẫn thiếu đi những pha phối hợp trung lộ hay đan bóng quen thuộc. Lúc này Man xanh vẫn đang chơi bóng theo kiểu Anh truyền thống, sử dụng đá biên nhiều hơn nhờ sự cơ động của Navas ở bên cánh phải.
29': Không vào! Cole không thể dứt điểm thành công trong tình huống đối mặt với Hart do thủ thành người Anh đã băng ra khép góc rất nhanh. Cầu thủ mắc lỗi trong tình huống này là Demichelis khi anh để mất bóng cẩu thả và suýt chút nữa khiến đội nhà phải trả giá.
Thống kê: Pha đá phản lưới nhà của Collins vừa qua là lần đầu tiên ở Premier League 2014/14, Man City được cầu thủ đối phương "tặng quà".


35': Thế trận trong những phút vừa qua đang trở nên cân bằng hơn, 2 đang chơi ăn miếng trả miếng nhưng những cơ hội của Man City là rõ ràng hơn.
36': VÀOOO!!! Man City 2-0 West Ham (Aguero)

Sau tình huống mất bóng đáng trách của Song, Aguero chuyền sang cho Navas đang băng lên tốc độ ở cánh phải. Cầu thủ người Tây Ban Nha lập tức căng  ngang cho tiền đạo Aguero và con rể cũ của Diego Maradona đã có 1 nhịp xử lý bóng tốt trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc tung lưới West Ham.

Thống kê: - Aguero đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League 2014/15 với 20 bàn thắng.

                  - Kể từ khi tới với Premier League, Aguero đã ghi được 72 bàn và chỉ còn kém Robin van Persie (78 bàn).
43': Man City với 2 bàn dẫn trước đang thi đấu khá nhàn nhã và thong dong. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng đội bóng của HLV Pellegrini có thể sẽ còn gia tăng cách biệt trong thời gian còn lại của trận đấu.
45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút.
46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
49': Aguero đang bị đau sau tình huống va chạm với hậu vệ Jenkilson. Trước đó, Yaya Toure đã có pha chuyền bóng tốt cho Aguero thoát xuống nhưng chân sút người Argentina không thể dứt điểm thành công.
55': May cho Man City khi tiền đạo Aguero đã trở lại sân thi đấu. Hiện đội ĐKVĐ Premier League đang tạo ra sức ép mạnh mẽ lên khung thành của Adrian còn West Ham thì chỉ trông chờ vào những pha phản công nhanh dựa vào tốc độ của Enner Valencia nhưng cầu thủ này đang bị Mangala theo kèo sát sao.
58': Thẻ vàng cho Silva sau pha thúc cùi trỏ vào mặt Reid của West Ham.
62': Pha đi bóng và dứt điểm tự tin trong vòng cấm West Ham của David Silva nhưng không thành công. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chơi tốt trong trận đấu này nhưng chưa có duyên ghi bàn.
67': Thẻ vàng cho Kouyate sau pha thúc cùi trỏ vào mặt Silva. Hiện các bác sỹ đang vào sân chăm sóc cho anh. Nhiều khả năng Silva sẽ không thể tiếp tục thi đấu.
75' - Man City thay người: Nasri thế chỗ Silva.

78': West Ham vừa tạo ra sóng gió lên cầu môn của Hart nhưng pha dứt điểm cuối cùng của Downing lại bị Mangala chặn lại. Quá đáng tiếc cho đội bóng đến từ London.
85': Thế trận vẫn đang nghiêng về Man City trong những phút vừa qua còn West Ham gần như bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Hart. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng của HLV Pellegrini.
87': Nguy hiểm! Valenica đi bóng vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ Man City trước khi dứt điểm đưa bóng sát với cột dọc của thủ thành Hart. Quá tiếc cho "Búa tạ".

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 9 phút.

Man City người: Dzeko thế chỗ Aguero.
Hết giờ! Man City giành chiến thắng trước West Ham với tỷ số 2-0.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x