Pellegrini xác nhận sẽ bị sa thải nếu Man City trượt Top 4

Quang Minh
17:18 ngày 19-04-2015
HLV Manuel Pellegrini lần đầu tiên thừa nhận ông có thể sẽ bị sa thải nếu như Man City không nằm trong Top 4 khi mùa giải này kết thúc.
Pellegrini xác nhận sẽ bị sa thải nếu Man City trượt Top 4
Man City sẽ có trận đấu với West Ham trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ vòng 33 Premier League tối nay. Trả lời phỏng vấn trước trận, HLV Manuel Pellegrini đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

"Bạn hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng bạn sẽ bị sa thải nếu như đội bóng không thể giành chức vô địch ở đội bóng này (Man City). Nhưng nếu như không thể giành được tấm vé dự Champions League thì đó sẽ là điều hoàn toàn khác", HLV Pellegrini nói.

"Nếu điều đó xảy ra, những đánh giá phân tích của mùa giải sẽ khác. Việc không được dự Champions League thực sự sẽ là một thảm họa".

Trước đó, có rất nhiền tin đồn về việc BLĐ Man City sẽ sa thải Pellegrini sau chuỗi trận đáng thất vọng của đội nhà. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile vẫn một mực khẳng định sẽ không có chuyện ông chia tay đội chủ sân Etihad.

HLV Pellegrini đang đứng trước cả núi áp lực

"Tôi từng từ bỏ vị trí của mình một lần nhiều năm trước, nhưng tôi sẽ không từ bỏ Man City, vì đây là một trường hợp khác. Bạn không thể bỏ đi vì đội bóng trải qua một giai đoạn xấu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang chơi thứ bóng đá mà tôi muốn, thứ bóng đá hấp dẫn. Tại thời điểm này, chúng tôi không có kết quả tốt, nhưng đội bóng đang đi đúng đường".

"Bạn không thể đoán trước được tương lai, bạn phải nói lên những suy nghĩ về những gì đã xảy ra và những giải pháp. Tất cả những điều khác là vấn đề về niềm tin".

Chia sẻ về Yaya Toure, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang nhận những lời chỉ trích của NHM, chiến lược gia người Chile nói: "Tôi cảm thấy tiếc cho Yaya Toure. Thời điểm cậu ấy trở về dự CAN 2015, Man City để thua Arsenal và bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup, cậu ấy bị cho là có lỗi vì không ở cùng đội bóng thời điểm đó".

Yaya Toure đang có mùa giải khó khăn

"Bây giờ cậu ấy trở lại và là thảm họa. Người ta nói cậu ấy không có tinh thần tốt nhất, không thích hợp với Man City nữa. Yaya Toure là cầu thủ quan trọng của đội bóng và chúng tôi cần cậu ấy. Cách tốt nhất để Yaya Toure lấy lại phong độ là đặt niềm tin vào cậu ấy. Yaya đã có 1 năm đầy khó khăn (em trai bị chết hồi tháng 5/2014) và chúng ta cần ủng hộ cậu ấy".

6 trận đấu gần đây tại Premier League, Man City đã nhận tới 4 thất bại và lúc này đang đứng thứ 4 trên BXH với 61 điểm, kém đội xếp trên là M.U 4 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cộng thêm việc sớm dừng chân tại Champions League, chiếc ghế của Pellegrini đã lung lay khá nhiều và thời gian qua liên tục xuất hiện những tin đồn BLĐ đội bóng sẽ sớm đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia người Chile.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal học được gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Reading? Arsenal học được gì sau chiến thắng nhọc nhằn trước Reading?

    Sau thắng lợi 2-1 trước Reading tối qua, Arsenal sẽ trở lại Wembley vào tháng tới để bảo vệ chức vô địch cúp FA. Trừ khi rút ra được những bài học quý giá từ trận đấu vừa rồi với Reading, sẽ không dễ để thầy trò HLV Arsene Wenger giành chiến thắng trong trận chung kết.

  • Không sút trúng đích phát nào, Falcao vẫn “cuỗm” 3 triệu bảng Không sút trúng đích phát nào, Falcao vẫn “cuỗm” 3 triệu bảng

    Chẳng phải là một CĐV M.U, bạn cũng có thể thấy được sự chật vật của Falcao trong việc tung ra các cú sút trúng đích, chứ đừng nói gì đến những bàn thắng.

  • Lời nguyền HLV vô địch Premier League Lời nguyền HLV vô địch Premier League

    Hẳn NHM đang cảm nhận được một lời nguyền độc địa nào đó xung quanh chiếc ghế HLV vô địch Premier League. Trừ Alex Ferguson, cả 3 HLV lên ngôi gần đây đều không thể bảo vệ được ngai vàng và sớm bị sa thải sau đó. Và HLV Manuel Pellegrini chuẩn bị là người thứ 4 liên tiếp.

  • Jose Mourinho: Không giỏi vì... quá giỏi Jose Mourinho: Không giỏi vì... quá giỏi

    Nếu Jose Mourinho không đoạt danh hiệu HLV hay nhất mùa giải này, có lẽ ông cũng chẳng quá bận tâm. Bởi vì điều đó không hề chứng tỏ là ông kém tài hơn những người đồng nghiệp khác.

  • Mourinho thực dụng đến tàn nhẫn, Van Gaal cũng phải bấn loạn Mourinho thực dụng đến tàn nhẫn, Van Gaal cũng phải bấn loạn

    Phong cách chơi phòng ngự phản công của một đội "cửa dưới" đúng chất Jose Mourinho đã giúp Chelsea có được thắng lợi hoàn toàn xứng đáng trước M.U.

  • Bàn thắng của Chelsea không hợp lệ? Bàn thắng của Chelsea không hợp lệ?

    Đài Sky Sports đã “mổ băng” tình huống ghi bàn của Eden Hazard và đi đến kết luận: John Terry đã phạm lỗi với Radamel Falcao trước khi bóng tới chân tiền vệ người Bỉ.

  • M.U đã chơi trận hay nhất kể từ đầu mùa M.U đã chơi trận hay nhất kể từ đầu mùa

    Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Chelsea, HLV Louis van Gaal đã khẳng định đây là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải của M.U và vẫn tự tin nói về cuộc đua vô địch.

  • Chấm điểm Chelsea 1-0 M.U: Khác biệt đến từ Hazard Chấm điểm Chelsea 1-0 M.U: Khác biệt đến từ Hazard

    Chelsea đã tiến thêm một bước dài tới danh hiệu Premier League với chiến thắng tối thiểu trước M.U, và như rất nhiều lần ở mùa giải này, Eden Hazard là người tạo nên sự khác biệt.

  • Chấm điểm Arsenal 2-1 Reading: Federici báo hại cả đội Reading Chấm điểm Arsenal 2-1 Reading: Federici báo hại cả đội Reading

    Dù để thua Arsenal với tỷ số 1-2 ở bán kết cúp FA, Reading vẫn để lại ấn tượng tốt với người xem và cả HLV Arsene Wenger bên phía Pháo thủ. Trong cuộc họp báo sau trận, “Giáo sư” đã hết lời ca ngợi đội bóng có tinh thần thi đấu quả cảm này.

  • Chưa phải tận thế với Man City Chưa phải tận thế với Man City

    Man City đang rơi tự do, nhưng đội bóng của HLV Manuel Pellegrini vẫn có thể giành ngôi á quân Premier League mùa này, hoặc cũng có thể rớt xuống vị trí thứ 5 chung cuộc, đồng nghĩa với việc đánh mất suất dự Champions League mùa sau.

  • Vòng 33 Premier League: Southampton thua oan nghiệt Vòng 33 Premier League: Southampton thua oan nghiệt

    Southampton hành quân đến sân của Stoke với hy vọng kiếm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua Top 4. Mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi với đội khách khi Schneiderlin ghi bàn mở tỷ số cho họ ngay từ phút 22...

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x